Chờ...

Không khí sôi động của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trước thềm Bán kết

VOH - Đêm Bán kết của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam sẽ diễn ra tại Đà Lạt.

Sau nhiều tháng tranh tài sôi nổi, 39 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng Bán kết để tiếp tục hành trình chinh phục vương miện danh giá. Không khí sôi động và nhiệt huyết xung quanh cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 càng tăng lên khi chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Bán kết.

Không khí sôi động của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trước thềm Bán kết 1
Top 39 thí sinh tham gia Bán kết - Ảnh: NSX

Trong đêm Bán kết, các thí sinh sẽ thể hiện tài năng và nhan sắc của mình thông qua các phần thi như: trình diễn trang phục dân tộc, trả lời ứng xử. Đây được xem là một khóa học hoàn chỉnh để các thí sinh được rèn luyện toàn diện các kỹ năng cần thiết để có thể tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế cũng như các hoạt động xã hội trong vai trò là đại sứ cho nhiều chiến dịch ý nghĩa.

Không khí sôi động của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trước thềm Bán kết 2
Màn trình diễn trang phục sẽ diễn ra trong đêm Bán kết

Điểm nhấn của vòng Bán kết chính là phần thi trình diễn trang phục dân tộc. 39 thí sinh sẽ lần lượt trình diễn trang phục mang đậm dấu ấn văn hoá của mỗi vùng miền tại Việt Nam. Khán giả trên khắp đất nước cũng mong đợi phần thi này bởi nó thể hiện sự đa dạng và phong phú của văn hoá Việt Nam.

Không khí sôi động của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trước thềm Bán kết 3
Phần trình diễn trang phục dân tộc là điểm nhấn của cuộc thi - Ảnh: NSX

Đây là lần đầu tiên cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ được tổ chức tại Đà Lạt - thành phố của sương mù và hoa. Không gian yên bình và mát mẻ của thành phố cũng góp phần thư giãn tinh thần, mang lại cảm hứng cho các thí sinh trước khi bước vào các đêm thi quan trọng.

Bên cạnh đó, việc diễn ra cuộc thi năm nay cũng trùng với dịp kỷ niệm 130 năm thành lập Đà Lạt. Vì thế, bầu không khí thi đấu càng thêm sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị nhiều hoạt động đặc sắc để tôn vinh và quảng bá những nét đẹp văn hoá, thiên nhiên của thành phố ngàn hoa này.

Không khí sôi động của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trước thềm Bán kết 4
Các thí sinh tham gia nhiều hoạt động sôi nổi tại Đà Lạt - Ảnh: NSX

Không chỉ vậy, 39 thí sinh của cuộc thi năm nay đều sở hữu nhan sắc xuất chúng, tài năng đa dạng cũng như tinh thần thi đấu hết mình. Họ đã trải qua hàng loạt các thử thách khắc nghiệt trong suốt thời gian qua để rèn luyện bản lĩnh và nâng cao được những kỹ năng cần thiết cho cuộc thi. Giờ đây, tất cả đều sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng để giành lấy ngôi vị cao quý.

Không khí sôi động của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trước thềm Bán kết 5

Trong suốt quá trình thi đấu và chuẩn bị, các thí sinh luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình, bạn bè và các thầy cô. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, họ cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội nhằm chia sẻ tình yêu thương và lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng. Những việc làm ý nghĩa này không chỉ giúp các thí sinh thể hiện được phẩm chất nhân văn mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người khác.

Không khí sôi động của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trước thềm Bán kết 6

Xem thêm: Hoa hậu Giáng My góp mặt trong cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024

Ngoài ra, chương trình còn được sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam để hoàn thành dự án Tủ Thuốc Cho Em. Đây là một dự án cộng đồng ý nghĩa mà các thí sinh đã triển khai ở tập 4 chương trình truyền hình thực tế Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Không khí sôi động của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trước thềm Bán kết 7
Dự án Tủ Thuốc

Với thông điệp “Trao gửi yêu thương - Lan tỏa nhịp cầu tri ân”, dự án Tủ Thuốc Cho Em hướng đến mục tiêu trang bị cho các em nhỏ một "tủ thuốc gia đình", giúp các em chủ động hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân. Do đó, dự án được trao tặng cho trẻ em bị mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn tại Làng Trẻ Em SOS Đà Lạt. Đây là minh chứng cho thấy tình yêu thương của các thí sinh không chỉ dừng lại ở lời nói mà đã được thể hiện thành hành động cụ thể, mang lại niềm vui và hy vọng cho các em.

Không khí sôi động của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trước thềm Bán kết 8

Việc trao tặng những “tủ thuốc cho em” càng thêm ý nghĩa khi diễn ra vào dịp Giáng Sinh, đem đến món quà tinh thần quý giá. Đây cũng chính là thông điệp mà Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam luôn hướng tới: Lan tỏa tình yêu thương, kết nối những tấm lòng nhân ái cùng san sẻ với những mảnh đời kém may mắn.  

Hy vọng dự án ý nghĩa này sẽ được nhân rộng và nhận được nhiều sự hỗ trợ, đóng góp hơn nữa từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong thời gian tới. Qua đó, nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc sức khỏe tốt hơn để vun đắp cho tương lai tươi sáng của các em và của đất nước.

Không khí sôi động của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trước thềm Bán kết 9
Các thí sinh tại Làng Trẻ Em SOS Đà Lạt - Ảnh: NSX

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, hành trình Made, Not Born - Tôi Luyện Nên Tôi của 39 thí sinh sẽ được hé lộ. Ai sẽ là người xuất sắc vượt qua vòng Bán kết và bước tiếp vào đêm Chung kết để tranh tài? Đón xem đêm thi Bán kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam vào ngày 26/12 để có câu trả lời nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!