Chờ...

Hoa hậu Giáng My góp mặt trong cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024

VOH - Tại buổi họp báo, ban tổ chức chính thức khởi động cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024 với sự góp mặt của Hoa hậu Giáng My.

Ngày 16/12, cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024 đã tổ chức một buổi họp báo hoành tráng, thu hút sự tham gia của nhiều nhân vật đặc biệt

Hoa hậu Giáng My góp mặt trong cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024 1
Cuộc thi có sự xuất hiện của Hoa hậu đền Hùng Giáng My (ngoài cùng bên trái) và Hoa hậu Ngọc Châu (váy đỏ) - Ảnh: NSX

Tại buổi họp báo, sự xuất hiện của Hoa hậu Giáng My đã thu hút mọi ánh nhìn với áo dài trắng thanh lịch. Chiếc vòng cổ ngọc trai và chiếc mấn trang trí hoa văn tinh tế đã tôn lên vẻ sang trọng, quý phái của Hoa hậu "không tuổi".

Trong khi đó, Hoa hậu Ngọc Châu đã chọn cho mình chiếc đầm dạ hội đỏ nổi bật, ôm sát và trễ vai, khéo léo khoe lên vóc dáng quyến rũ của mình.

Hoa hậu Giáng My góp mặt trong cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024 2
Hoa hậu Giáng My - Ảnh: NSX

Buổi họp báo không chỉ là nơi thể hiện sự sang trọng và quyến rũ mà còn là dịp để khán giả thưởng thức các tiết mục nghệ thuật độc đáo. Tiết mục múa Dòng Máu Lạc Hồng kết hợp màn trình diễn áo dài của NTK Ngô Nhật Huy là điểm nhấn đặc sắc, tạo nên không gian tuyệt vời về văn hoá truyền thống Việt Nam.

Hoa hậu Giáng My góp mặt trong cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024 3
Múa Dòng Máu Lạc Hồng - Ảnh: NSX
Hoa hậu Giáng My góp mặt trong cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024 4
Màn trình diễn bộ sưu tập của NTK Ngô Nhật Huy - Ảnh: NSX

Trong sự kiện này, BTC đã chính thức công bố thiết kế vương miện cho Tân Hoa hậu mang tên Sen Vũ - Vũ điệu của Sen. Ý tưởng này là sự tôn vinh nét đẹp của quốc hoa Việt Nam - đóa sen. Vương miện Sen Vũ được thiết kế công phu và tinh xảo, mang biểu tượng trái tim ở giữa, thể hiện niềm tin yêu và lòng biết ơn đối với dân tộc và đất nước.

Hoa hậu Giáng My góp mặt trong cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024 5
Vươn miệng Sen Vũ là biểu tượng của cuộc thi - Ảnh: NSX

Cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024 là cơ hội để các nữ sinh viên kết nối, giao lưu và học hỏi. Đặc biệt, cuộc thi tập trung tôn vinh lòng nhân ái, lòng yêu nước và quảng bá văn hoá - di sản của Việt Nam. Thông qua các hoạt động ý nghĩa và nhân văn, cuộc thi luôn tự hào và biết ơn các anh hùng dân tộc đã hy sinh để bảo vệ hòa bình cho đất nước.

Bên cạnh đó, ngoài sự tham gia của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và Hoa hậu Ngọc Châu, ban giám khảo của cuộc thi còn là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giáo dục, kinh tế và nghiên cứu. Điều này đồng nghĩa với việc cuộc thi sẽ được đánh giá từ nhiều góc độ, đảm bảo cho sự công bằng và chất lượng.

Hoa hậu Giáng My góp mặt trong cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024 6
Ban giám khảo của chương trình - Ảnh: NSX

Hoa hậu Ngọc Châu mong muốn đồng hành với các thí sinh và chia sẻ kinh nghiệm của mình. Cô hy vọng rằng cuộc thi sẽ tìm ra một đại diện xuất sắc, đầy đam mê và nhiệt huyết, đồng thời mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng.

Hoa hậu Giáng My góp mặt trong cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024 7
Hoa hậu Ngọc Châu - Ảnh: NSX

Hoa hậu Giáng My đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo. Cô kỳ vọng vào chất lượng các thí sinh và nhấn mạnh vai trò quan trọng của sinh viên trong việc lan tỏa tình yêu quê hương và đất nước. Cô cho rằng các thí sinh là nguồn lực lớn để xây dựng lãnh đạo tương lai cho Việt Nam.

Bà Trương Thị Thu Trang - người sáng lập TPA Entertainment và Chủ tịch Miss Grand University Việt Nam, đã chia sẻ về tiêu chí tuyển chọn thí sinh. Đồng thời, bà cũng thông báo rằng cuộc thi sẽ có quy mô quốc tế, mang tên Miss Grand University.

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn đại diện ban chỉ đạo nhấn mạnh về ý thức của sinh viên trong cách mạng khoa học công nghệ và khuyến khích họ trở thành những người thông minh trên cộng đồng mạng. Điều này đòi hỏi về trí tuệ và tầm nhìn của các thí sinh trong cuộc thi.

Hoa hậu Giáng My góp mặt trong cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024 8
Ban giám khảo - Ảnh: NSX

Vòng Bán kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/04/2024, nơi các thí sinh tham gia các phần thi đồng diễn bikini, trình diễn áo dài và dạ hội để lựa chọn top 35 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết diễn ra vào ngày 26/04/2024. Các phần thi hứa hẹn sẽ là cơ hội để thí sinh thể hiện đẳng cấp và sứ mệnh của mình.

Ngoài ra, cuộc thi còn mang trong mình sứ mệnh nhân ái. Quỹ Sinh Viên Nhân Ái được tạo ra để giúp đỡ các sinh viên nghèo vượt qua khó khăn, không để sự nghèo đói làm cản trở ước mơ thành công của họ.

Cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Hòa Bình Việt Nam 2024 không chỉ là một sân nhan sắc mà còn là hành trình tìm kiếm nguồn động viên và tinh thần cho các thế hệ sinh viên tiếp theo. Với đội ngũ ban tổ chức, cuộc thi là một sự kiện nghệ thuật nhằm tôn vinh những giá trị xã hội và nhân văn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!