Mái Ấm Gia Đình Việt được vinh danh tại Quảng Cáo Sáng Tạo Việt Nam Năm 2023

VOH - Mới đây, chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt được xướng tên tại lễ trao giải Quảng Cáo Sáng Tạo Việt Nam năm 2023 khiến khán giả hài lòng.

Tối ngày 17/12 lễ trao giải Giải Quảng Cáo Sáng Tạo Việt Nam Năm 2023 - Vạn Xuân Awards, được tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, đã chính thức được diễn ra. 

Tại đêm Gala, chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt ghi dấu ấn với giải thưởng xuất sắc trong hạng mục "Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa/Thương hiệu vì cộng đồng xuất sắc nhất".

Mái Ấm Gia Đình Việt được vinh danh tại Quảng Cáo Sáng Tạo Việt Nam Năm 2023 1
MC Quyền Linh đại diện nhận giải tại đêm gala - Ảnh: TCBC

Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt không chỉ đơn thuần là một chương trình giải trí mà còn là nguồn động viên lớn cho cộng đồng, truyền tải những giá trị nhân văn sâu sắc. Trước đó, chương trình đã nhận giải nhì ở hạng mục "Quảng cáo truyền thông tích hợp" - một thành tựu đáng tự hào của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Với hơn một năm phát sóng gồm 63 tập, Mái Ấm Gia Đình Việt đã chạm đến từng ngóc ngách của đất nước, đến những vùng sâu, vùng xa, nơi những gia đình gặp nhiều khó khăn. Sự hỗ trợ của chương trình đã đến với 186 gia đình tại 23 tỉnh - thành phố trên cả nước.

Mái Ấm Gia Đình Việt được vinh danh tại Quảng Cáo Sáng Tạo Việt Nam Năm 2023 2

Không những thế, Mái Ấm Gia Đình Việt còn tạo ra một sân chơi để hỗ trợ cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, cũng như cho các em nhỏ mồ côi. Với tổng số tiền hỗ trợ lên đến hơn 6 tỷ đồng, chương trình đã giúp giảm bớt gánh nặng về kinh tế và đảm bảo việc đến trường cho các em nhỏ. Đặc biệt, sự tham gia tích cực của các nghệ sĩ đã tạo ra nguồn động lực mạnh mẽ và tổng số tiền hỗ trợ từ các nghệ sĩ lên đến gần nửa tỷ đồng.

Mái Ấm Gia Đình Việt được vinh danh tại Quảng Cáo Sáng Tạo Việt Nam Năm 2023 3

Chương trình không chỉ mang lại những giá trị thực tế mà còn tạo điều kiện cho các em nhỏ thể hiện tài năng, giao lưu học hỏi với bạn bè và nhận được sự chú ý từ cộng đồng. Mỗi chiếc bảng logo tiền thưởng được trao đi là một thông điệp sâu sắc, thể hiện sự thấu hiểu và đồng cảm với những mảnh đời kém may mắn ngoài xã hội.

Chương trình khai thác nội dung, đặt ra những vấn đề mang tính thời sự, từ đó thu hút sự quan tâm lớn từ phía báo chí và cộng đồng.

Mái Ấm Gia Đình Việt được vinh danh tại Quảng Cáo Sáng Tạo Việt Nam Năm 2023 4

Sau hơn một năm phát sóng, Mái Ấm Gia Đình Việt lọt vào vòng bầu chọn tại giải Mai Vàng ở hạng mục "Chương trình trên nền tảng số và truyền hình được yêu thích nhất". Ngoài ra, chương trình còn được đề cử vào hạng mục "Dự Án của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng - Human Act Prize 2023".

Mái Ấm Gia Đình Việt được vinh danh tại Quảng Cáo Sáng Tạo Việt Nam Năm 2023 5
Chương trình được đề cử vào hạng mục "Dự Án của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng" - Ảnh: TCBC

Mái Ấm Gia Đình Việt đã góp phần tạo nên một câu chuyện cổ tích giữa đời thường. MC Quyền Linh - người dẫn dắt chương trình, đã có dịp đứng trên sân khấu nhận giải thưởng Quảng Cáo Sáng Tạo Việt Nam 2023. Sự kiện này không chỉ là niềm vinh dự cho anh mà còn là cơ hội để chia sẻ những suy nghĩ và tâm huyết với công việc mà anh đã đã làm.

Mái Ấm Gia Đình Việt được vinh danh tại Quảng Cáo Sáng Tạo Việt Nam Năm 2023 6
MC Quyền Linh là người đồng hành với chương trình suốt thời gian qua - Ảnh: TCBC

Trong đêm gala, MC Quyền Linh chia sẻ: "Quảng cáo là một trong những đề tài rất hấp dẫn, nhưng cũng là một trong những đề tài rất nhạy cảm. Có rất nhiều dạng quảng cáo hiện nay và Mái Ấm Gia Đình Việt cũng là một phương tiện đưa đến một giá trị nhân văn trong cuộc sống này”.

Mái Ấm Gia Đình Việt được vinh danh tại Quảng Cáo Sáng Tạo Việt Nam Năm 2023 7
Quyền Linh chia sẻ về đêm trao giải ý nghĩa - Ảnh: NSX
Mái Ấm Gia Đình Việt được vinh danh tại Quảng Cáo Sáng Tạo Việt Nam Năm 2023 8
Ngoài Quyền Linh, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng - Ảnh: TCBC

Chương trình hy vọng vòng tay nhân ái được mở rộng để trẻ mồ côi không bị bỏ lại phía sau, giúp các em hướng về một tương lai tốt đẹp, tươi sáng hơn.

Mái Ấm Gia Đình Việt được phát sóng vào lúc 20:20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Show.