Mạc Văn Khoa bỏ tiền túi tặng 15 triệu đồng cho 3 trẻ em mồ côi

VOH - Tham gia chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt, diễn viên Mạc Văn Khoa gây xúc động khi bỏ tiền túi ra để hỗ trợ cho 3 em nhỏ mồ côi.

Trong tập 58 của chương trình truyền hình Mái Ấm Gia Đình Việt, sự xuất hiện của hai diễn viên tài năng Thanh Thúy và Mạc Văn Khoa đã tạo nên những khoảnh khắc xúc động và ý nghĩa. Cùng với MC Quyền Linh, họ đã chung tay hỗ trợ và chia sẻ tình cảm đặc biệt với ba hoàn cảnh khó khăn là em Ban Thị Nhi, em Lương Quốc Khánh và em Nguyễn Nguyên.

Mạc Văn Khoa bỏ tiền túi tặng 15 triệu đồng cho 3 trẻ em mồ côi 1
Mạc Văn Khoa và Thanh Thúy tại chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt - ảnh: NSX

Trong đó, em Ban Thị Nhi, 10 tuổi, hiện đang sống với bà ngoại, mẹ và hai em nhỏ ở Tân Biên, Tây Ninh. Em từng trải qua nỗi đau mất cha do tai nạn giao thông cách đây gần một năm.

Chứng kiến cảnh đau lòng này, diễn viên Mạc Văn Khoa đã bày tỏ sự đồng cảm và khuyến khích gia đình hãy giữ vững tinh thần. Anh chia sẻ rằng trong cuộc sống, mỗi người đều phải đối mặt với những mất mát nhưng việc mất đi người thân là điều khó khăn nhất. Nam diễn viên mong muốn em Nhi sẽ vượt qua khó khăn, trở thành người trưởng thành và thành công để có thể chăm sóc cho gia đình của mình.

Diễn viên Mạc Văn Khoa chia sẻ :"Bản thân em cũng như tất cả mọi người, trong cuộc sống mình mất nhiều thứ lắm, phải mất của cải, mất mọi thứ nhưng mất người thân thật sự là một nỗi đau khó vượt qua và có những người không vượt qua được".

Mạc Văn Khoa bỏ tiền túi tặng 15 triệu đồng cho 3 trẻ em mồ côi 2
Em Ban Thị Nhi cùng với mẹ và 2 em của mình - Ảnh: NSX

Trong khi đó, diễn viên Thanh Thúy cũng thể hiện sự đồng cảm: "Ai làm mẹ, khi thấy mình có con mà chồng qua đời thì là một điều mà minh khó vượt qua được. Một đứa con thôi mà không biết làm sao nuôi bây giờ khi chồng mình qua đời, đằng này là 3 đứa con lận".

Mạc Văn Khoa bỏ tiền túi tặng 15 triệu đồng cho 3 trẻ em mồ côi 3
Thanh Thúy đồng cảm vì từng trải qua nhiều khó khăn trong quá khứ - Ảnh: NSX

Đến với hoàn cảnh của em Nguyễn Nguyên, khi diễn viên Thanh Thúy hỏi "người nào đi lên từ sự nghèo khó" thì cả 3 nghệ sĩ có mặt đều đồng loạt giơ tay. Cô còn nói thêm để động viên bé Nguyễn Nguyên rằng: "Ba người đứng ở đây ai cũng đi lên từ sự nghèo khó và thậm chí là rất nghèo nữa nên là chú Linh nói đúng, con tự tin lên".

Diễn viên Thanh Thúy, Mạc Văn Khoa chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình 5
Ba khách mời của chương trình và gia đình em Nguyễn Nguyên. Ảnh: NSX

Sự nỗ lực không ngừng của cả hai nghệ sĩ cùng với sự cố gắng của ba gia đình đã mang lại những phần thưởng ý nghĩa. Gia đình em Nguyễn Nguyên nhận được giải thưởng 15 triệu đồng, gia đình em Lương Quốc Khánh nhận giải nhì với 20 triệu đồng và gia đình Ban Thị Nhi bước vào vòng đặc biệt, nhận được cơ hội rút 3 bảng logo với giá trị 50 triệu đồng.

MC Quyền Linh cũng tỏ ra xót xa trước hoàn cảnh của Nhi. Diễn viên Mạc Văn Khoa và đặc biệt là diễn viên Thanh Thúy chung tay ủng hộ để giúp đỡ em Nhi. Chiếc xe đạp mới và những bộ đồ được trao tặng từ Thanh Thúy không chỉ là những vật dụng thiết thực mà còn là tình cảm và sự chia sẻ từ những người nghệ sĩ nổi tiếng.

Mạc Văn Khoa bỏ tiền túi tặng 15 triệu đồng cho 3 trẻ em mồ côi 5
 
Mạc Văn Khoa bỏ tiền túi tặng 15 triệu đồng cho 3 trẻ em mồ côi 6
Mạc Văn Khoa và Thanh Thúy thực hiện nhiệm vụ, mang về chiến thăng cho các em nhỉỏ - Ảnh: NSX

Đáng chú ý, Mạc Văn Khoa đã tự bỏ tiền túi để tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng. Còn Thanh Thúy gửi đến các em một phần quà đặc biệt để chia sẻ niềm vui và động viên họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt với sự tham gia của Thanh Thúy và Mạc Văn Khoa đã mang đến những bài học quý giá về tình cảm, sự chia sẻ và lòng nhân ái. Những nghĩa cử cao đẹp này không chỉ góp phần làm cho chương trình trở nên ý nghĩa hơn mà còn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem về tấm lòng và tinh thần của những nghệ sĩ tài năng này.

Mạc Văn Khoa bỏ tiền túi tặng 15 triệu đồng cho 3 trẻ em mồ côi 7
Các nghệ sĩ nỗ lực hết mình để giúp đỡ các gia đình khó khăn - ảnh: NSX

Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vào lúc 20h20 hàng tuần, thứ 6 trên kênh HTV7. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Show.