Chờ...

Chiến Binh Nón là linh vật của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023

VOH - Mới đây, chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 đã công bố Chiến Binh Nón là Cosmo Mascot của cuộc thi lần này.

Cuộc thi Thiết Kế Linh Vật Hoàn Vũ - Cosmo Mascot đã trở thành điểm nhấn quan trọng trong hành trình Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía khán giả và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp trong lần tổ chức đầu tiên.

Mascot Chiến Binh Nón của tác giả Đặng Hoàng Trung Nhật (Chiếc Lá) đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc trong cuộc thi Thiết Kế Linh Vật Hoàn Vũ. Đây không chỉ là chiến thắng của tác giả mà còn là niềm tự hào của toàn bộ cộng đồng.

Chiến Binh Nón là linh vật của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 1
Chiến Binh Nón là linh vật chính thức của cuộc thi - Ảnh: NSX

Chiến Binh Nón đánh bại nhiều đối thủ nặng ký bằng tính sáng tạo và tính ứng dụng cao. Sự độc đáo của nó không chỉ nằm ở hình ảnh mà còn là câu chuyện đằng sau.

Chiếc nón, người bạn đồng hành hàng ngày của người dân Việt Nam, là nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của Trung Nhật. Linh vật này thể hiện tinh thần mạnh mẽ, ý chí kiên cường và ý nghĩa của tôi luyện để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Chiến Binh Nón có sứ mệnh gìn giữ truyền thống và hướng tới tương lai của người Việt Nam.

Chiến Binh Nón là linh vật của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 2
Chiến Binh Nón là biểu tượng gần gũi với người Việt Nam - Ảnh: NSX

Với tiêu chí Made, Not Born - Tôi Luyện Nên Tôi, Cosmo Mascot không chỉ là biểu tượng đại diện của cuộc thi mà còn là nguồn cảm hứng để truyền đạt thông điệp tích cực đến cộng đồng. Hình ảnh Linh Vật Hoàn Vũ được phát triển qua hai bản thiết kế Born & Made, mang đến tinh thần tôi luyện - lột xác, thể hiện sự thành công và ước mơ theo đuổi của các cô gái trẻ.

Chiến Binh Nón là linh vật của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 3
Chiến Binh Nón đáp ứng tiêu chí của chương trình - Ảnh: NSX

Những bức tranh sáng tạo và chỉn chu trong tư duy thiết kế của các thí sinh đã vượt xa kỳ vọng của ban tổ chức. Điều đặc biệt là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam tạo nên những tác phẩm ấn tượng và mới mẻ.

Trong giai đoạn Bán kết và Chung kết sắp tới, Chiến Binh Nón sẽ là người đồng hành đặc biệt cùng top 40 trong các hoạt động của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Hình ảnh của mascot này sẽ xuất hiện trên nhiều sản phẩm như túi tote, cốc nước, lịch bàn, ốp điện thoại, tạo nên dấu ấn đặc biệt trong cuộc thi.

Chiến Binh Nón là linh vật của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 4
Chiến Binh Nón sẽ xuất hiện trên mọi mặt trận của cuộc thi - Ảnh: NSX

Linh Vật Hoàn Vũ cũng sẽ tham gia trong các sự kiện, phương tiện truyền thông và toàn bộ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Điều này không chỉ là cơ hội để Chiến Binh Nón gặp gỡ cộng đồng mà còn là dịp để truyền tải thông điệp tích cực và ý nghĩa sâu sắc mà nó mang lại.

Mascot Chiến Binh Nón không chỉ là một biểu tượng đại diện cho cuộc thi mà còn là linh vật đặc biệt, mang tinh thần và nét đẹp của người Việt Nam. Đó không chỉ là niềm tự hào của tác giả mà còn là niềm tự hào của cả cộng đồng. Chúng ta hãy chờ đợi và theo dõi hành trình tiếp theo của Chiến Binh Nón trong hành trình quan trọng này.

Chiến Binh Nón là linh vật của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 5
Chiến Binh Nón đại diện cho cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023 - Ảnh: NSX

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!