Tham gia nhạc hội lớn ở Trung Quốc, Chi Pu chứng tỏ sức hút khủng

VOH - Là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên trình diễn ở một sự kiện âm nhạc Trung Quốc, Chi Pu được người hâm mộ Trung Quốc xếp hàng chờ đón và nhiệt liệt cổ vũ.

Tối 29/10 vừa qua, Chi Pu đã có màn trình diễn bùng nổ tại Asian Youth Music Festival 2023 - Đại nhạc hội thanh niên châu Á. Sự kiện diễn ra tại tại Nam Kinh, Trung Quốc với số lượng khán giả lên đến 30 ngàn người và quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của xứ tỷ dân như Ngô Tuyên Nghi, Vương Lâm Khải, Trần Lập Nông,...

Người hâm mộ xếp hàng trước 1 ngày để xem Chi Pu diễn tại Trung Quốc 1
Chi Pu rạng rỡ trước giờ diễn

Là nghệ sĩ duy nhất từ Việt Nam trình diễn tại sự kiện này, Chi Pu đã mang đến cho người dân xứ Trung loạt hit Black Hickey, Mời Anh Vào Team Em, Đóa Hoa Hồng, Từ Hôm Nay. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ còn chinh phục đông đảo khán giả có mặt tại đêm diễn khi trình diễn ca khúc Đóa Hoa Hồng bằng tiếng Trung. Cô nàng khuấy động không khí bằng câu nói: "Lần đầu tôi biểu diễn nhạc phẩm với phiên bản mới. Mong mọi người cùng hát và nhảy theo tôi".

Người hâm mộ xếp hàng trước 1 ngày để xem Chi Pu diễn tại Trung Quốc 2
Ảnh hậu trường của Chi Pu

Một fan bình luận dưới bài viết được Chi Pu đăng tải trước sự kiện rằng: "Để có thể nhìn thấy chị ở hàng đầu, tối nay chúng em dự định sẽ đóng đô bên ngoài chỗ diễn, xếp hàng luôn". Quả thật, để có vị trí đẹp xem thần tượng biểu diễn, nhiều người hâm mộ Trung Quốc đã chịu khó xếp hàng trước khi đêm nhạc diễn ra tận một ngày. Nhiều khán giả đã mang theo bảng đèn, banner, gậy phát sáng, mũ tiếp ứng để cổ vũ nhiệt liệt cho Chi Pu.

Người hâm mộ xếp hàng trước 1 ngày để xem Chi Pu diễn tại Trung Quốc 3
Người hâm mộ của Chi Pu tại Trung Quốc - Nguồn: @ChiPu_OnlinePromotion

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Chi Pu cũng đăng tải bài viết cảm ơn Zhifubao - tên gọi cộng đồng fan của cô tại Trung Quốc: "Tôi thực sự rất vui khi thấy từng fan có mặt ở khu vực khán giả tối nay. Mỗi khi nhìn thấy mọi người, tôi cảm thấy tràn đầy động lực và sức mạnh, tôi đặc biệt xúc động khi cảm nhận được tình cảm của mọi người. Cảm ơn các bạn đã luôn tích cực ủng hộ. Các bạn fan hỗ trợ tại hiện trường hãy chú ý an toàn trên đường về nhà nhé".

Người hâm mộ xếp hàng trước 1 ngày để xem Chi Pu diễn tại Trung Quốc 4
Chi Pu trình diễn hút mắt trước 30.000 khán giả

Sau thành công tại Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 bản Trung Quốc, Chi Pu hiện là nữ nghệ sĩ Việt Nam gây được chú ý lớn nhất tại xứ Trung. Ngoài tích cực tham gia gameshow ở nước bạn, Chi Pu còn "thừa thắng xông lên" khi mở một tiệm phở Việt tại Thượng Hải.

Được biết trong quá trình nữ nghệ sĩ tham gia các hoạt động tại xứ Trung, ê-kíp của cô toàn bộ đều là người Việt Nam. Giải thích về quyết định này, Chi Pu cho biết cô muốn chứng tỏ với bạn bè quốc tế rằng người Việt Nam cũng rất giỏi giang và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô cũng muốn tạo điều kiện để nhân sự Việt có thể giao lưu và học hỏi thêm những điều thú vị, bổ ích từ các ê kíp nước bạn.

Người hâm mộ xếp hàng trước 1 ngày để xem Chi Pu diễn tại Trung Quốc 5
Chi Pu được fan Trung yêu mến sau khi xuất hiện trên show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Không chỉ có được sự ủng hộ nhiệt liệt từ fan nước ngoài mà ở nước nhà, Chi Pu cũng đang chiếm được nhiều thiện cảm của công chúng bởi góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!