Bị dò hỏi sao không ra MV mỗi tháng như lời hứa, Chi Pu thẳng thắng đáp trả

Đã hơn hai tháng kể từ MV gần nhất được phát hành, Chi Pu vẫn chưa ra mắt sản phẩm mới. Fan nôn nao dò hỏi và được Chi Phu đáp trả: 'Từ từ các chế... đòi như đòi nợ'.

Từng là cô nàng hotgirl được nhiều người yêu thích với ngoại hình dễ thương, trong sáng. Giờ đây, ngoài vai trò là diễn viên, Chi Pu còn được biết đến là một ca sĩ "lấn sân" và cho ra mắt hàng loạt MV âm nhạc.

Trong suốt cuối năm 2017, Chi Pu là cái tên được công chúng quan tâm khi tuyên bố mình sẽ debut làm ca sĩ và mỗi tháng cô sẽ ra mắt một MV. Chưa hết cô còn khiến cư dân mạng "dậy sóng" với phát ngôn "cầm mic lên là ca sĩ".

VOH-Chi-Pu-bi-fan-hoi-khi-nao-ra-MV-1
Chi Pu từng gây "sốc" khi tuyên bố mình sẽ debut làm ca sĩ và cho mắt liên tiếp 4 - 5 MV ca nhạc. (Nguồn: Internet)

Ban đầu đúng như lời hứa, mỗi tháng Chi Pu đều đặn ra một MV và mỗi lần như thế cô đều gây náo loạn Vpop. Tuy nhiên, đã hơn hai tháng kể từ khi MV gần nhất Đoá hoa hồng được phát hành thì Chi Pu vẫn chưa có động tĩnh gì cho việc ra mắt sản phẩm mới. Liệu cô đang "ủ mưu" phá đảo showbiz gì mới chăng?

VOH-Chi-Pu-bi-fan-hoi-khi-nao-ra-MV-2
MV cuối cùng được phát hành của Chi Pu là Đoá hoa hồng. Kể từ đó cô vẫn yên ắng không có thông tin gì về việc phát hành MV mới. (Nguồn: Internet)

Sau khi tuyên bố làm ca sĩ, thời gian của Chi Pu trở nên eo hẹp hơn với lịch trình dày đặt. Sau thời gian tập trung cho sự nghiệp ca hát, cô bắt đầu quay trở lại đóng phimthế nên không còn ra MV như đúng hẹn như trước nữa.

Thấy Chi Pu yên ắng trong thời gian qua, người hâm mộ cũng nôn nao ngóng chờ và tò mò hỏi cô thử xem khi nào có MV. Sau đó, Chi Phu đã đáp trả bằng cách trách yêu fan khiến mọi người cười ngất.

VOH-Chi-Pu-bi-fan-hoi-khi-nao-ra-MV-3
Khi bị fan hối thúc vì đợi lâu quá mà vẫn chưa có MV. Chi Pu hài hước đáp trả: "Từ từ các chế... đòi như đòi nợ" kèm theo icon khóc lóc khiến người hâm mộ thích thú. (Nguồn: Internet)

VOH-Chi-Pu-bi-fan-hoi-khi-nao-ra-MV-4
Khi được hỏi vì sao lúc trước hứa mỗi tháng ra MV 1 lần nhưng giờ lại lặng mất tâm. Chi Pu giải thích rằng "đó chỉ là lời nguyền của năm ngoái". (Nguồn: Internet)

VOH-Chi-Pu-bi-fan-hoi-khi-nao-ra-MV-5
Cô còn chiều fan khi đùa vui tiết lộ "đó sẽ là một bài hát mà em rất thích". (Nguồn: Internet)

VOH-Chi-Pu-bi-fan-hoi-khi-nao-ra-MV-6
Chi Pu còn "nhây" khi hỏi họ "Tính làm gì? Tính like hay dislike?". (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Chi Pu gây xôn xao khi khoe ảnh mặc váy xuyên thấu táo bạo, nóng "bỏng mắt" mà theo mọi người thì cô làm vậy để khẳng định sự trưởng thành và sexy.

Nhiều ý kiến cho rằng, lí do đợi mãi chẳng thấy cô ra MV chắc là vì Chi Pu đang "ủ mưu" thu hút sự quan tâm của dư luận bằng loạt scandal xấu xí như scandal hẹn hò mỹ nam Hàn, đe doạ antifan, nhắc đến tình cũ dù đã có người mới và đặc biệt là tung ảnh gợi cảm hở vòng 1 táo bạo trên MXH.

VOH-Chi-Pu-bi-fan-hoi-khi-nao-ra-MV-7

VOH-Chi-Pu-bi-fan-hoi-khi-nao-ra-MV-8
Chi Pu khoe vẻ sexy, gợi cảm trong chiếc đầm ngủ xuyên thấu khiến cư dân mạng "rần rần". (Nguồn: Internet)