Ồn ào chuyện trang phục của khách mời trong đám cưới Nhã Phương - Trường Giang

Sau khi bị chỉ trích 'lạc quẻ' thì Long Nhật đã chia sẻ lí do, còn bà xã Lý Hải thì gay gắt đáp trả những bình luận ác ý về trang phục của mình.

Sau nhiều ngày đợi chờ thì hôm 25/9 đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương chính thức được diễn ra. Đây là một trong những sự kiện được khán giả trông đợi nhất năm. Bởi lẽ, phải trải qua rất nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, ồn ào dư luận thì cặp đôi này mới đi đến quyết định về chung một nhà.

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-1

Vào buổi trưa, hai bên gia đình đã có buổi gặp gỡ và thực hiện các nghi thức. Song song đó, tối cùng ngày, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại khách sạn sang trọng để chung vui với dàn khách mời gồm người thân, họ hàng. Đặc biệt nhất, đông đảo đồng nghiệp là các nghệ sĩ Việt cũng đã có mặt tại sự kiện quan trọng của "Mười khó".

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-2
Trên sân khấu, cả hai không ngăn được cảm xúc khi nhắc đến những sóng gió trong khoảng thời gian yêu nhau. (Nguồn: Internet)

Không chỉ có hai nhân vật chính mà dàn khách mời đến tham dự cũng gây sự chú ý của khán giả. Bởi lẽ, họ đều là các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu làng giải trí và ai cũng lộng lẫy, xinh đẹp.

Tuy nhiên, chuyện khách mời thường bị chỉ trích rằng cố gắng làm lố để "lấn át" nhân vật chính trong đám cưới là chuyện không quá xa lạ. Và lần này, bà xã của nam ca sĩ Lý Hải là người bị chỉ trích.

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-3

Cụ thể, cựu hot girl Minh Hà đã diện trang phục màu trắng rất xinh đẹp và tông màu này cũng đúng theo yêu cầu của buổi tiệc. Thế nhưng, mọi người lại phàn nàn cho rằng cô chỉ đi dự tiệc mà trông "vượt mặt" cả Nhã Phương.

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-4
Chiếc đầm trắng xinh xắn của bà xã Lý Hải. (Nguồn: Internet)

Ngay khi ấy, cô phản pháo: "Dress code trang phục đám cưới yêu cầu là trắng đen và hôm qua cả trăm khách mời là nữ mặc đầm trắng không riêng gì Hà nha bạn, mà Hà mặc quần chứ không mặc đầm bạn nhìn kỹ đi.

Lần trước đám cưới bạn Trấn Thành cũng yêu cầu mặc trắng đen, mình mặc đồ đen thế là bị nói mặc như đi đám tang, lần này mặc đồ trắng thì nói mặc màu cô dâu. Cô dâu chú rể nếu không thích nếu muốn mặc màu độc quyền đã không yêu cầu màu sắc trang phục cho khách là màu trắng và đen nha bạn nhé".

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-5

Cô nói thêm: "Đi đám cưới mặc đồ lịch sự đúng màu cô dâu chú rể yêu cầu trong thiệp cưới thôi. Mặc đồ không đúng tông màu tiệc cưới yêu cầu mới kỳ cục đó bạn. Mà đồ như Hà mặc chỉ có khách mời mặc chứ cô dâu phải mặc lộng lẫy hơn chứ không ai mặc kiểu đơn giản như vậy cả.

Hà mặc vậy là bình thường thôi, khách mời nhiều người nổi tiếng mặc còn đẹp và lộng lẫy hơn nhiều, như vậy là người ta tôn trọng cô dâu chú rể mới ăn mặc đẹp để lễ cưới sang trọng nha bạn".

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-6
Bà xã của nam ca sĩ đã lập tức phản pháo lại ý kiến chẳng hay ho mà mọi người đang nhận xét về mình. (Nguồn: Internet)

Theo như yêu cầu từ hai nhân vật chính, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương thì khách mời tham dự sẽ diện trang phục theo tông màu trắng - đen, cũng như phải có thiệp mời mới được lên khu vực đãi tiệc.

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-7
Có lẽ như mọi người đang quá gắt gao với Minh Hà, bởi lẽ, đây là ngày vui và những người nổi tiếng cũng cần diện trang phục xinh xắn khi xuất hiện trước ống kính. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh Minh Hà, Nam ca sĩ gốc Huế lại gây chú ý vì hoàn toàn lạc lõng giữa dàn sao bởi bộ áo dài màu đỏ thêu họa tiết con rồng dù kết hợp với quần trắng và giày trắng.

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-8
Điều này khiến anh bị bảo vệ làm khó dễ để lên được sảnh diễn ra tiệc cưới. (Nguồn: Internet)

Chia sẻ về lí do mặc đồ "lạc quẻ" trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, nam ca sĩ Long Nhật cho biết vì những ngày qua anh có lịch diễn tại Hà Nội mới vừa bay về Sài Gòn thì nhanh chóng đi trang điểm và chuẩn bị đồ cho đám cưới chưa kịp đọc yêu cầu về trang phục cưới nên đã có sự cố không mong muốn như vậy.

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-9
Đồng thời, Long Nhật cũng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sẽ mãi hạnh phúc và nhanh có quý tử. (Nguồn: Internet)

Trước đó, nhiều nghệ sĩ khác cũng nhận phải những phản hồi không tốt từ phía cộng đồng mạng về việc chọn trang phục đến dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-10
Nếu như Minh Hà bị tố là "đẹp" quá đáng, vượt mặt cô dâu, Long Nhật mặc đồ sặc sỡ quá nổi trội thì Mạc Văn Khoa lại bị chỉ trích vì ăn mặc xuề xòa, thiếu tôn trọng cô dâu, chú rể. (Nguồn: Internet)

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-11
Tố My thì bị lên án vì ăn mặc quá nổi bật khi diện một chiếc đầm dạ hội chẳng khác váy cưới là bao. (Nguồn: Internet)

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-12
Nam Thư sang trọng đến vậy nhưng vẫn bị chỉ trích vì quá sexy, chiếc đầm cũng na ná váy cưới. (Nguồn: Internet)

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-12
Nữ danh hài "Việt kiều" Thúy Nga diện chiếc đầm hở ngực, khoe vòng 1 bị chỉ trích là ăn mặc "hở hang", cộng đồng mạng cũng không hài lòng về chiếc đầm đen này. (Nguồn: Internet)

trang-phuc-cua-khach-moi-trong-dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-12
Lê Lộc xinh xắn như một nàng công chúa khi xuất hiện bên mẹ nhưng nhiều người lại chỉ trích cô diện đầm dài lại còn xòe rộng, khiến nhiều người nhầm lẫn là cô dâu là không nên. (Nguồn: Internet)

Ở những sự kiện quan trọng và được nhiều người chú ý thế này thì thật quá khó để làm hài lòng tất cả, mặc đẹp quá cũng không được mặc xuề xòa quá cũng bị lên án.

Chính vì thế, làm người nổi tiếng thực sự rất áp lực dù chỉ là những việc đơn giản nhất.

Nhìn lại dàn khách mời 'siêu xịn' của đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: Với sự góp mặt của toàn những cái tên siêu hot như Hoài Linh, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, vợ chồng Bình Minh, Hải Băng - Thành Đạt, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Midu, Hari Won...
Hậu trường đám cưới: Trường Giang mặc áo hoa, quần rách te tua cầm đèn cho vợ chụp hình: Còn đâu hình tượng chú rể bảnh bao trong đám cưới, hình ảnh Trường Giang mặc quần rách cầm đèn cho vợ chụp hình trong hậu trường vừa bị rò rỉ khiến cư dân mạng cười ngất.