Lan Khuê, Mai Ngô - hai bà hoàng trong làng đi gameshow không cần thắng tập nào cũng có quán quân

VOH - Thầy trò Lan Khuê - Mai Ngô "chúng mình có nhau" khi không chiến thắng thử thách nhóm trong các tập truyền hình thực tế nhưng có thể "lật ngược ván cờ" giành hào quang trong đêm chung kết.

Lan Khuê - Mai Ngô được biết đến là cặp thầy trò vô cùng nổi tiếng trong làng người mẫu nói riêng và giới giải trí nói chung. Rất được lòng người hâm mộ khi bước ra từ The Face Vietnam 2016, Lan Khuê và Mai Ngô luôn được công chúng quan tâm, chứng kiến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cặp đôi này.

Sau cuộc thi năm đó, cả 2 cô nàng đều đã tìm thấy được hào quang của chính mình và liên tục gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Điểm danh 2 bà hoàng trong làng
Thầy trò Lan Khuê - Mai Ngô tại The Face Vietnam 2016 - Ảnh: FBNV.

Trải qua rất nhiều sóng gió, Mai Ngô đã tự tin ngồi vào chiếc ghế nóng tại Miss International Queen Vietnam 2023 với tư cách là một huấn luyện viên.

Điểm danh 2 bà hoàng trong làng
Mai Ngô ngồi ghế nóng của Miss International Queen Vietnam 2023 - Ảnh: NSX.

Với bề dày kinh nghiệm trên các sàn runway, photoshoot, nàng hậu cho khán giả thấy được khả năng chỉ dẫn và truyền đạt kỹ năng đến với thí sinh của team mình. Nỗ lực là như thế nhưng trong suốt chương trình, may mắn không hề mỉm cười với Team Mai Ngô khi trải qua những tập truyền hình thực tế đã không giành được bất kỳ chiến thắng thử thách đồng đội nào. 

Điểm danh 2 bà hoàng trong làng
Team Mai Ngô tại Miss International Queen Vietnam 2023 - Ảnh: NSX.

Sở hữu 2 chiến binh bước vào chung kết, Mai Ngô đã "lăn xả" hết mình để giúp thí sinh team mình có phần thể hiện tốt nhất tại đêm thi quan trọng.

"Vũ trụ luôn lắng nghe những trái tim ngoan cường". Cuối cùng, Nguyễn Hà Dịu Thảo xuất sắc chạm đến chiếc vương miện danh giá của MIQVN 2023 trong sự "vỡ òa" không chỉ riêng Mai Ngô mà còn rất đông đảo quý vị khán giả. 

Điểm danh 2 bà hoàng trong làng
Mai Ngô cùng học trò của mình - Dịu Thảo đã xuất sắc dành chiến thắng tại đêm chung kết - Ảnh: FBNV.

Bởi lẽ do không thể win các tập truyền hình thực tế nên Dịu Thảo không được truyền thông săn đón quá nhiều. Nhưng khi nhìn lại cả hành trình "tôi luyện" của Dịu Thảo cũng như là sự hỗ trợ của huấn luyện viên Mai Ngô thì với kết quả này hoàn toàn xứng đáng. 

Sau đêm thi đó, mọi tít báo đều dành cho Mai Ngô với màn lật kèo quá tuyệt vời.

Điểm danh 2 bà hoàng trong làng
Mai Ngô hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của một mentor tại MIQVN 2023 - Ảnh: NSX.

"Trò" đã như thế thì "thầy" cũng không chịu thua. Nổi bật trong những tháng vừa qua, Lan Khuê cùng The New Mentor mùa đầu tiên đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ từ giới báo chí truyền thông. Vẫn là số phận "hẩm hiu" đó như người trò cũ, chiến thắng thử thách nhóm chưa bao giờ trở thành hiện thực đối với Team Super Mentor Lan Khuê. 

Điểm danh 2 bà hoàng trong làng
"Mợ Tư" tại The New Mentor 2023 - Ảnh: FBNV.

Chật vật trong những tập thi đầu tiên do quá "đông con" và được khán giả đánh giá không quá cao với đội hình 6 người của team, Lan Khuê khá "hiền lành' trong cách huấn luyện và dẫn dắt "đàn con" của mình. Bởi lẽ đó việc chiến thách quá khó đối với Lan Khuê. Càng gần về những tập cuối cùng, Lan Khuê đã cho khán giả và chương trình thấy được ngọn lửa hừng hực khao khát chiến thắng dù chỉ một lần. Tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô nàng.

Điểm danh 2 bà hoàng trong làng
Team Super Mentor Lan Khuê - Ảnh: FBNV.

Chỉ còn một chiến binh duy nhất tại đêm chung kết The New Mentor 2023 diễn ra vào tối ngày 15/10, Lan Khuê lo lắng từng khúc ruột, hồi hộp từng nhịp tim để dõi theo người mẫu Lê Thu Trang thể hiện bản lĩnh trên sân khấu. Là hy vọng cuối cùng, là niềm tin còn sót lại, là sự tin tưởng tuyệt đối, Lê Thu Trang đã không làm cho Super Mentor Lan Khuê thất vọng khi chính thức đăng quang ngôi vị Quán quân Người mẫu Toàn năng - The New Mentor 2023. Cả một ván cờ lại một lần nữa đã lật kèo trong phút thứ 89.

Điểm danh 2 bà hoàng trong làng
Người mẫu Lê Thu Trang chính thức đăng quang The New Mentor 2023 - Ảnh: NSX.
Điểm danh 2 bà hoàng trong làng
Lan Khuê hạnh phúc cùng học trò của mình - Ảnh: FBNV.

Những cảm xúc vỡ òa, những giọt nước mắt đã rơi và cả niềm tự hào lớn lao của Lan Khuê và Mai Ngô ở 2 chương trình truyền hình thực tế trên là điều hoàn toàn dễ hiểu và cảm nhận được. Mọi nỗ lực, mọi sự trông chờ cho những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp thầy trò quá đỗi yêu thương.

Điểm danh 2 bà hoàng trong làng
Lan Khuê và Mai Ngô - 2 bà hoàng trong làng "Không cần thắng tập nào, chỉ cần win chung kết"

Dù cho "hôm qua" có ra sao, khó khăn như thế nào, bao nhiêu giọt nước mắt buồn bã đã rơi, chỉ cần "hôm nay" quyết tâm và thể hiện hết mình thì thành công sẽ đến. "Ngày mai" sẽ là một ngày mới với nhiều cơ hội tuyệt vời, tiếp tục cố gắng và tin vào chính mình để sau này không phải hối tiếc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!