"Điềm báo" của Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International ngay trên sân nhà

VOH - Lê Hoàng Phương đã không được chọn vào phòng phỏng vấn riêng cùng Chủ tịch Miss Grand International trong phần Close Door Interview.

Vào ngày 17/10 hôm qua, các thí sinh của Miss Grand International 2023 bước vào một phần thi quan trọng ở bất kỳ mọi cuộc thi sắc đẹp nào đó chính là Phỏng vấn kín - Close Door Interview diễn ra tại Huế.

Lê Hoàng Phương - Đại diện Việt Nam với những màn thể hiện xuất sắc trong thời gian vừa qua không phải là thí sinh được lựa chọn để trò chuyện thân mật cùng với Chủ tịch Nawat, Phó Chủ tịch TerasaHoa Hậu Isabella Menin - Miss grand International 2022.

Điềm báo
Close Door Interview MGI 2023 - Ảnh: BTC.

Lê Hoàng Phương rạng rỡ trong bộ trang phục được lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống Bắc Bộ - Áo yếm kết hợp với các hoạ tiết thị giác hình học trong kiến trúc cũng là công việc và đam mê hiện tại của nàng hậu.

Đây là sự pha trộn giữa nét cổ điển của người con gái Bắc Bộ xưa kết hợp cùng với sự mạnh mẻ và phá cách mới mẻ của một cô gái tân thời. Gìn giữ giá trị lâu đời và phát huy chúng trong thời buổi hiện đại là thông điệp NTK Lê Hữu Nhân muốn gửi gắm qua bộ trang phục lần này.

Điềm báo
Lê Hoàng Phương trong sắc đỏ dịu dàng tại Close Door Interview - Ảnh: FBNV.

Được mệnh danh là phần thi quyết định số phận của các thí sinh tại cuộc thi, Close Door Interview trở thành nỗi lo lắng, hồi hộp không chỉ riêng những người đẹp mà còn là các fans beauty queen. "In top" hay "Out top" tất cả đều phù thuộc vào sự bản lĩnh, khả năng sẵn có cùng sự kết nối sâu sắc giữa thí sinh và BGK. 

Đây là cơ hội giúp cho các người đẹp định hình bản sắc cá nhân "Who am I?" Mọi điều chân thật nhất sẽ được bộc lộ vào chính những khoảnh khắc này. Và đây cũng là cơ sở, nền tảng rõ ràng để BGK có cái nhìn sâu sắc hơn về mỗi thí sinh và "cảm" được họ một cách tốt nhất.

Điềm báo
Phỏng vấn kín luôn được đánh giá là phần thi quan trọng nhất tại cuộc thi - Ảnh: BTC.

Miss Grand International đang tìm kiếm các cô gái có nhân phẩm tốt. Bởi lẽ giá trị của một người phụ nữ không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp hình thể mà còn là người sở hữu những nét họa dung dị từ bên trong tâm hồn, và cá tính ấy phải có sự khác biệt, nổi bật. Đó là những chia sẻ của Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Isabella Menin.

Chính vì thế phần thi Close Door Interview thường sẽ sức ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần chiến đấu của các thí sinh cho Đêm Bán Kết, Đêm Chung kết và cả kết quả cuối cùng.

Điềm báo
Hoa hậu Isabella Menin tại buổi phỏng vấn kín - Ảnh: FBNV.

Người đẹp sinh năm 1995 tâm sự rằng cô rất vui vì đã có thể nói hết những điều tận đáy lòng của bản thân đến với BGK. Nàng hậu rất biết ơn gia đình vì đã nhận được nền giáo dục tốt và sự hỗ trợ hết mình để cô có được mọi điều như ngày hôm nay. 

"Học thức luôn là giá trị bền vững Phương muốn theo đuổi để phát triển". Có thể thấy rằng chúng ta đã hoàn toàn đúng đắn đặt mọi niềm tin dành cho cô gái này khi đại diện nước nhà mang những truyền thống văn hóa xưa nay của cha anh để lan tỏa đến với bạn bè thế giới.

Điềm báo
Lê Hoàng Phương giản dị trong "áo bà ba" và "khăn rằng" - Ảnh: FBNV.

Song sự tiếc nuối đó vẫn còn là niềm tin, hy vọng cho tương lai tốt đẹp khi Lê Hoàng Phương đã tạo được ấn tượng tốt đến với các thí sinh của MGI 2023.

Tại buổi phỏng vấn kín, các đại diện đến từ Singapore, Úc, Panama, Thụy Sĩ, Ukraine, US Virgin Island có chia sẻ rằng cô gái họ chọn để đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay là đại diện Việt Nam.

Các thí sinh dành rất nhiều những lời có cánh dành cho nàng hậu Việt Nam và họ cảm thấy rất biết ơn khi đại diện Việt Nam luôn quan tâm, chăm sóc những người chị em suốt cả hành trình.

Điềm báo
Lê Hoàng Phương cùng các thí sinh tại buổi phỏng vấn kín - Ảnh: BTC.

Bởi thế danh xưng "Best Host" dành cho Việt Nam là quá xứng đáng.

Cùng nhau tiếp sức cho Lê Hoàng Phương bằng cách vote cho cô nàng trên trang Instagram của của Miss grand International để tiến thẳng vào Top 20 chung cuộc.

Điềm báo
Tấm vé Country's Power of The Year sẽ đưa Lê Hoàng Phương vào Top 20 chung cuộc - Ảnh: BTC.

Đoàn MGI sẽ chính thức đến Thành phố Hồ Chí Minh trong hôm nay để bắt đầu chuẩn bị cho các đêm thi vô cùng quan trọng: Trang phục Dân tộc (20/10), Bán Kết (22/10) và Chung kết (25/10).

Điềm báo
Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là điểm đến cuối cùng của Miss Grand International 2023 - Ảnh: BTC.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!