Ông Nawat nói gì khi Thùy Tiên tự ý gỡ danh xưng Hoa hậu Hoà bình Quốc tế

VOH - Phía hoa hậu cũng đã có động thái đầu tiên sau sự việc gỡ danh hiệu.

Ngày 30/6, nhiều người bất ngờ khi phát hiện dòng tiểu sử "Miss Grand International 2021" đã "bốc hơi" khỏi trang cá nhân của nàng hậu. Đặc biệt, ông Nawat cũng đã hủy theo dõi trang cá nhân của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Nhưng chỉ vài giờ sau, dòng chữ này tái xuất hiện, khiến nhiều người đánh giá Thùy Tiên là kém chuyên nghiệp, cố tình thu hút sự chú ý.

Ông Nawat nói gì khi Thùy Tiên tự ý gỡ danh xưng Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 1
Thùy Tiên gỡ danh hiệu khiến nhiều người bàn tán

Vài giờ sau khi Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tự ý gỡ danh xưng Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đã lên tiếng và đưa ra nhận xét cá nhân. Trên trang Instagram, ông cho biết hành động này đã tạo ra nhiều ồn ào và là một biểu hiện của sự thiếu chín chắn. Ông Nawat cũng nhấn mạnh rằng việc gỡ bỏ danh hiệu không chỉ gây ra những vấn đề phức tạp mà còn tác động đến hình ảnh và uy tín của cuộc thi.

Ông Nawat nói gì khi Thùy Tiên tự ý gỡ danh xưng Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2
Đáng nói, ông Nawat cũng đã hủy theo dõi Thùy Tiên

Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International từng ca ngợi Thùy Tiên là một Hoa hậu đáng khen ngợi và cho biết cô là một người rất xuất sắc. Ông đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tính cách và tinh thần làm việc không ngừng nghỉ của nàng hậu. Ngài Nawat cũng khẳng định rằng Thùy Tiên xứng đáng sở hữu vương miện Miss Grand International và khó có thể tìm thấy một người đẹp như cô trên toàn thế giới.

Xem thêm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Nàng hậu chăm chỉ làm từ thiện, lan tỏa những điều tích cực đến công chúng

Trong khi đó, sau những tranh cãi xoay quanh việc gỡ bỏ danh hiệu, Hoa hậu Thùy Tiên đã xuất hiện tại một sự kiện công khai. Tuy nhiên, cô không chụp ảnh thảm đỏ và tránh trả lời câu hỏi liên quan đến việc gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021. Cụ thể, nàng hậu cho biết: “Đây là event của nhãn hàng nên em không thể trả lời câu hỏi cá nhân, thông cảm giúp em”.  

Ông Nawat nói gì khi Thùy Tiên tự ý gỡ danh xưng Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 3
Sau lùm xùm, nàng hậu xuất hiện công khai tại sự kiện nhưng không trả lời câu hỏi về động thái trên

Như vậy, phía hoa hậu Thùy Tiên chọn giữ im lặng trước sự việc gây xôn xao hai ngày nay. Hoặc có thể, cô nàng đang chờ thời điểm thích hợp hơn để lên tiếng.

Vào tháng 12/2021, vượt qua 69 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, Thùy Tiên đã giành ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới - một thành tích vô tiền khoáng hậu của lịch sử đấu trường nhan sắc Việt Nam. Sau một nhiệm kỳ đầy thành công, Hoa hậu Thùy Tiên đã chia tay danh hiệu Miss Grand International vào ngày 25/10/2022.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet