Ca nương Đặng Tú Thanh: Qua đời ở tuổi 14, nhắn gửi những lời cuối cùng trên trang cá nhân

VOH - Lễ viếng tang ca nương Đặng Tú Thanh sẽ được tổ chức tại nhà riêng vào ngày 2/7.

Ngày 1/7, đại diện lãnh đạo Công an Q.Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng cho biết trên địa bàn quận này vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là Đặng Tú Thanh (14 tuổi) là ca nương nhỏ tuổi của Việt Nam.

Thông tin trên lập tức thu hút sự chú ý của công chúng, bởi Tú Thanh là gương mặt thân quen của Vbiz. Em được các khán giả biết đến khi tham gia chương trình Người Hùng Tí Hon, Biệt Tài Tí Hon, Gương Mặt Thân Quen… Không những vậy, cô bé sinh năm 2009 từng được Tổ chức Guinness Việt Nam xác lập kỷ lục "Nghệ sĩ hát nhạc dân tộc nhỏ tuổi nhất". Thời gian gần đây, Tú Thanh đã tham gia biểu diễn ở một số chương trình thiện nguyện.

Ca nương Đặng Tú Thanh: Qua đời ở tuổi 14, nhắn gửi những lời cuối cùng trên trang cá nhân 1
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Theo Lãnh đạo Công an khu vực chia sẻ, vào khoảng 10h sáng ngày 1/7, Đặng Tú Thanh ngồi sau xe máy do chị gái là Đặng Tú Uyên (18 tuổi) di chuyển trên tuyến đường ven biển mới làm, đoạn qua địa bàn phường Minh Đức thì va chạm với ôtô Mazda màu trắng loại 5 chỗ. 

Sau cú va chạm mạnh, ca nương Đặng Tú Thanh đã tử vong. Chị gái đi cùng và tài xế bị thương rất nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Xem thêm: Trịnh Hân Nghi bị đồn qua đời sau khi “mất tích” 2 tháng vì chuyện tình cảm

Ca nương Đặng Tú Thanh: Qua đời ở tuổi 14, nhắn gửi những lời cuối cùng trên trang cá nhân 2
Ca nương Đặng Tú Thanh ngày bé

Nhận được tin báo, công an Thành phố Hải Phòng nhanh chóng xử lý và điều tra kỹ nguyên nhân gây ra tai nạn thương tâm. Thượng tá Đặng Thế Dũng, Trưởng công an Quận cho biết cơ quan điều tra đã xác định là do lỗi hỗn hợp của cả người điều khiển ô tô và người điều khiển xe máy.

Sự ra đi của ca nương Đặng Tú Thanh khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp thương xót. Vũ công Đình Lộc, người làm việc với Tú Thanh trong một số chương trình xúc động: “Đang dạy mà nghe tin con bị tai nạn giao thông, không qua khỏi mà tôi rùng mình. Thương con quá! Tạm biệt ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Yên nghỉ nha con ơi. Thầy cô, các anh chị mãi nhớ về những kỷ niệm với con".

Ca nương Đặng Tú Thanh: Qua đời ở tuổi 14, nhắn gửi những lời cuối cùng trên trang cá nhân 3
Em từng nhận danh hiệu "Nghệ sĩ hát nhạc dân tộc nhỏ tuổi nhất" của Tổ chức Guinness Việt Nam

Vũ công Xuân Thảo chia sẻ với báo Thanh Niên: “Tôi làm việc với Tú Thanh cách đây 7-8 năm và nhận thấy đây là một cô bé giỏi, thông minh và ngoan. Sau này, con tham gia Gương mặt thân quen nhí . Khi có dịp gặp lại, con vẫn giữ được sự ngoan ngoãn, lễ phép".

Trước khi xảy ra vụ tai nạn, Đặng Tú Thanh đã viết những dòng tâm sự sau khi kết thúc khóa tu mùa hè:  “Con xin tri ân quý Thầy đã dạy cho chúng con nhiều bài học hay trong khóa tu mùa hè Bồ Đề Tâm chùa Vẽ. Con cũng xin cảm ơn rất nhiều đến các bà các mẹ cùng các anh chị chúng trưởng, chúng phó đã vất vả chăm lo cho chúng con, để chúng con có một khóa tu học vui khỏe và bổ ích. Kết thúc một chuyến đi với bao sự nuối tiếc! Tạm biệt khóa tu mùa hè Bồ Đề Tâm 2023”.

Ca nương Đặng Tú Thanh: Qua đời ở tuổi 14, nhắn gửi những lời cuối cùng trên trang cá nhân 4
Đặng Tú Thanh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện

Không ai nghĩ rằng đây lại là những dòng nhắn gửi cuối cùng của em khiến nhiều người bàng hoàng, xúc động. Trên trang cá nhân, các khán giả đều đồng loạt gửi lời chia buồn và thương tiếc cho số phận "tài hoa, bạc mệnh" của ca nương trẻ tuổi nhất Việt Nam.

Theo thông tin từ phía gia đình, lễ tang của ca nương Tú Thanh được tổ chức tại nhà riêng vào 8h30 ngày 2/7, lễ hỏa táng diễn ra tại Đài hoá thân Hoàn Vũ (Ninh Hải, Hải Phòng).

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!