Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ những khó khăn khi thực hiện series "Đu đêm"

VOH - Series cá nhân Đu đêm của Thùy Tiên đạt giải thưởng danh giá, nàng hậu chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện.

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa được vinh danh ở giải thưởng Excellence award of technology (Giải thưởng công nghệ xuất sắc nhất) cho series Đu đêm. Đây là giải thưởng trao cho những cá nhân, tổ chức khi đã có sự thể hiện xuất sắc khi áp dụng công nghệ trong ngành phát thanh truyền hình.

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ những khó khăn khi thực hiện series Đu đêm 1
Thùy Tiên nhận giải thưởng Excellence award of technology. 

Đu đêm là series thực tế cá nhân của Thùy Tiên ra mắt đầu năm nay với màn hóa thân trải nghiệm cuộc sống mưu sinh tại thành phố Hồ Chí Minh về đêm. Song hành cùng Thùy Tiên trong việc thực hiện series Đu đêm chính là Metub. Series này đem đến cho người xem những cái nhìn cận cảnh về cuộc sống lao động về đêm, những góc khuất nơi phố thị phồn hoa ít người biết đến.

Những khó khăn khi làm "Đu Đêm"

Nói về khó khăn trong quá trình sản xuất, nàng hậu chia sẻ: “Đối với Tiên khó khăn trong Đu đêm là việc sắp xếp lịch trình quay, khó khăn lúc quay. Vì có những đêm Tiên phải quay 2 nghề cùng một lúc và ekip thì cũng không quá nhiều người”.

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ những khó khăn khi thực hiện series Đu đêm 2
Hoa hậu hóa thân tại Đu đêm

Do là series cá nhân đầu tiên, nàng hậu cho biết đã có những lo sợ vì không biết bản thân có thể làm được đến đâu. “Giải thưởng làm Tiên cảm thấy vừa tự hào, vừa vui mừng và cả áp lực. Vì sắp tới Tiên định cho ra mắt những series khác nên có áp lực đôi chút”. 

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ những khó khăn khi thực hiện series Đu đêm 3
Thùy Tiên trong Đu đêm. 

Trong những nghề đã hóa thân tại Đu đêm, hoa hậu cho hay: “Tiên cảm thấy nghề nào cũng khó khăn cả. Ngay cả nghề bán bông Tiên thấy nó rất đơn giản chỉ cần ngồi xem bông, có người đến ra bán là xong. Nhưng khi dấn thân vào mới thấy nhiều thứ. Lúc bán Tiên không biết trả giá, rồi bưng bông qua bưng bông lại, ngay cả việc canh bông đều cho khách nó cũng khó với Tiên. 

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ những khó khăn khi thực hiện series Đu đêm 4
Nàng hậu bán hoa trong Đu đêm. 

Khó khăn nhất Tiên nghĩ là làm drag queen. Tiên sẽ không nói nó khó ở việc nhảy, Tiên thấy nó khó nhất là làm thế nào để mình không bị ác cảm. Dù gì Tiên vẫn mang danh một hoa hậu, mình phải làm thế nào khi nhảy nhót trên một chương trình thực tế mà không bị mọi người nói gì. Tiên vẫn muốn tập trung vào vấn đề nhân văn ở đây. Làm thế nào để những thước quay hình được nghệ thuật nhất, thể hiện rõ sự đam mê với nghề của những drag queen". 

Mong muốn tham gia vào khâu sản xuất

Bộc bạch về việc tham gia vào hậu kỳ, Thùy Tiên cho biết: “Tiên không có tiếp cận quá nhiều trong khâu sản xuất nhưng Tiên sẽ đưa ý kiến riêng của mình về mặt nội dung. Tiên thấy một điều rất may mắn bởi vì Tiên chưa bao giờ tiếp xúc những điều đó nhưng ý kiến của mình luôn được ekip lắng nghe. Điều đó cổ vũ Tiên hơn rất nhiều.

Trong series sau, nếu có nhiều thời gian hơn Tiên mong muốn dành sự quan tâm cho team sản xuất. Tiên thấy đây là một khâu rất thú vị. Tham gia vào hậu kỳ Tiên có thể thêm thắt được nhiều hơn, đưa được cá tính, bản thể riêng của mình vào sản phẩm.”

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ những khó khăn khi thực hiện series Đu đêm 5
 

Sắp có một series khác trước Đu Đêm 2

Khi được đề nghị bật mí 3 điểm nổi bật nhất của Đu Đêm 2 thì Thùy Tiên đã vô tình tiết lộ hiện tại cô nàng đang tập trung cho một series khác và sẽ cho lên sóng trước. Tuy nhiên là series gì thì Thùy Tiên muốn giữ bí mật để tạo bất ngờ cho mọi người. Còn về Đu Đêm 2 thì 3 điểm chắc chắn chính là Thùy Tiên sẽ trải nghiệm các ngành nghề mới, địa điểm mới và phong cách mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!