4 Lý do khiến Việt Nam được dự đoán sẽ sở hữu chiếc vương miện thứ 2 của Miss Grand International

VOH - Chiến binh “tài sắc vẹn toàn” Lê Hoàng Phương - Đại diện đến từ Việt Nam đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2023 cùng với những tín hiệu đáng mừng.

Câu chuyện đại sứ thương hiệu toàn cầu Staynex

Dân cư mạng đặt niềm tin rất lớn với Lê Hoàng Phương - Miss Grand Vietnam 2023 sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc nổi tiếng Miss Grand International 2023 (MGI 2023) khi cô đang là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Staynex. 

Staynex nổi bật lên từ khi ra mắt vào tháng 8/2022 với nền tảng đặt phòng kết hợp trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng thế hệ mới. Nắm bắt thời thế này, Staynex tiếp tục trở thành đối tác chiến lược của Miss Grand International 2023 với tổng giá trị giải thưởng cho thí sinh nổi bật tại cuộc thi lên đến 4 tỷ đồng.

4 Lý do “khủng” Việt Nam sẽ sở hữu chiếc vương miện thứ 2 của Miss Grand International 1
Tổ chức MGI cùng với đại diện Staynex - CEO Tim Dương (áo xanh dương) và đại diện Sen Vàng trong sự kiện ngày 5/10 - Ảnh: Miss Grand International.

Trong sự kiện Private Party tại Lotte Hanoi Sky đã được Staynex tổ chức thành công vào ngày 5/10 vừa qua, chủ tịch cuộc thi Mr. Nawat có chia sẻ “Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn hoặc bạn có mong muốn tân hoa hậu lưu trú tại những khách sạn trên khắp thế giới thì cứ liên hệ với chúng tôi hoặc Sen Vàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ với tư cách đại sứ thương hiệu. Trong nhiệm kỳ tới, chuyến đi vòng quanh thế giới của tân hoa hậu chẳng cần khách sạn nào cả, chúng tôi sẽ ưu tiên kết nối đầu tiên với bạn. Staynex có rất nhiều khách sạn ở Thái Lan, chúng tôi rất sẵn sàng để hợp tác với bạn.”.

4 Lý do “khủng” Việt Nam sẽ sở hữu chiếc vương miện thứ 2 của Miss Grand International 2
Lê Hoàng Phương cùng đại diện đến từ Venezuela và Haiti trong sự kiện do Staynex tổ chức - Ảnh: Miss Grand International.

Đây có lẽ là một nước cờ cao tay đến từ nhà Sen Vàng cùng đối tác Staynex. Sẽ ít ai nhận ra được điều này nếu không quan sát kỹ. Cộng đồng mạng cho rằng nếu Mr. Nawat nhìn nhận và xem xét ngôi vị cao nhất cho Lê Hoàng Phương thì những chia sẻ với Staynex vừa qua sẽ trở thành hiện thực.

Giấc mơ 7 triệu người theo dõi trên Instagram và bùng bùng nổ truyền thông

Mọi tít báo sẽ thuộc về MGI và 7 triệu người theo dõi trên Instagram hoặc là hơn như thế nữa là điều có khả năng diễn ra nếu Lê Hoàng Phương được xướng danh trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới giới 2023.

Quay ngược thời gian về năm ngoái đầy sự bùng nổ về truyền thông dành cho kỷ niệm 10 năm thành lập và tổ chức Miss Grand International. Cuộc thi liên tục tạo ra các giải thưởng phụ tìm ra chủ nhân thông qua hình thức bình chọn trực tuyến có thể kể đến như giải Country's Power of The Year, National Costume. Và đại diện đến từ Việt Nam - Đoàn Thiên  Ân đã xuất sắc đạt cả 2 giải thưởng trên nhờ sự yêu mến và đồng lòng ủng hộ đến từ nước nhà.

Nổi bật phải nhắc đến trang Instagram MGI đã tăng vọt đáng kể lượt theo dõi từ mức gần 2 triệu đến 6,5 triệu followers nhờ sự cạnh tranh vote quyết liệt đến từ các đại diện, đặc biệt là giữa Thái Lan và Việt Nam.

Đỉnh điểm là số người theo dõi trang Instagram bất ngờ tụt dốc không phanh (gần 2 triệu followers). Lý do là Đoàn Thiên Ân outop 10 trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều fans sắc đẹp Việt Nam. Họ cho rằng kết quả này không xứng đáng với những gì Miss Grand Vietnam 2022 đã bỏ ra trong khi những đại diện có phần thể hiện không tốt lại được vào top 10 thậm chí là những vị trí cao trong top 5 chung cuộc. 

4 Lý do “khủng” Việt Nam sẽ sở hữu chiếc vương miện thứ 2 của Miss Grand International 3
Gần 2 triệu lượt followers đã “bốc hơi” vì kết quả không công bằng - Ảnh: Internet.

Có thể thấy rằng lực lượng truyền thông ở Việt Nam đã, đang và sẽ là một nền tảng lan tỏa và chia sẻ thông tin rất mạnh mẽ. Chính vì thế nếu Việt Nam lọt top 5 hoặc cao hơn thế nữa sẽ giúp tổ chức Miss Grand International thu về rất nhiều lợi nhuận khi có sức hút vô đối so với các cuộc thi khác.

Hội tụ đầy đủ yếu tố “4B” nổi bật

Theo tiêu chí mới nhất được chủ tịch Nawat chia sẻ, cô gái hội tụ đầy đủ yếu tố “4B” sẽ trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc Tế 2023. Đại diện đến từ Việt Nam tự tin tỏa sáng cùng với “4B”.

4 Lý do “khủng” Việt Nam sẽ sở hữu chiếc vương miện thứ 2 của Miss Grand International 4
Lê Hoàng Phương ngày một khẳng định khả năng intop tại MGI 2023 vô cùng cao - Ảnh: Miss Grand International.

“4B” bao gồm các tiêu chí: Beauty (Sắc đẹp), Body (Hình thể), Brain (Trí tuệ) và Business (Kinh doanh). Thay vì trước đây là “3B” thì nay MGI đã thêm yếu tố “Business (Kinh doanh)” khiến con đường đến đỉnh vinh quang trong cuộc thi của Lê Hoàng Phương ngày càng rộng mở.

4 Lý do “khủng” Việt Nam sẽ sở hữu chiếc vương miện thứ 2 của Miss Grand International 5
Lê Hoàng Phương tất bật với công việc của một kiến trúc sư - Ảnh: Lê Hoàng Phương.

Sau tốt nghiệp ngành Kiến trúc của trường Đại học Công nghệ TP.HCM vào năm 2021, Lê Hoàng Phương mở công ty về kiến trúc và xây dựng. Với vai trò là CEO cùng với suất học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học cô đã từng theo học thì có thể yên tâm rằng Miss Grand Vietnam 2023 đang làm rất tốt ở mảng Business (Kinh doanh) và Trí tuệ (Brain).

4 Lý do “khủng” Việt Nam sẽ sở hữu chiếc vương miện thứ 2 của Miss Grand International 6
Lê Hoàng Phương sẽ học Thạc sĩ sau khi Miss Grand International 2023 kết thúc - Ảnh: Lê Hoàng Phương.

Đối với 2 yếu tố còn lại thì người đẹp đã chứng minh cho chúng ta thấy qua 4 năm cho 1 hành trình chinh phục các cuộc thi sắc đẹp. Và bến đỗ cuối cùng cho hành trình thanh xuân rực rỡ ấy là “Giấc mơ Hòa bình”. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ này, Lê Hoàng Phương hoàn toàn có thể đăng quang MGI 2023.

Lợi thế sân nhà, khâu tổ chức mãn nhãn

Năm nay Việt Nam là quốc gia đăng cai MGI 2023 nên một vé intop cao dành cho đại diện nước chủ nhà là điều có thể xảy ra.

Việt Nam đã và đang làm rất tốt trong việc mang hình ảnh đất nước quảng bá rộng rãi đến với bạn bè năm châu và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực. Ở MGI năm nay, Sen Vàng là đơn vị tổ chức cuộc thi thì độ hoành tráng và mong chờ cho những sự bùng nổ chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào tổ chức này.

4 Lý do “khủng” Việt Nam sẽ sở hữu chiếc vương miện thứ 2 của Miss Grand International 7
Hoạt động thăm Chùa Thầy tại Thủ đô Hà Nội - Ảnh: Miss Grand International.

Những cuộc thi sắc đẹp quốc gia do Sen Vàng tổ chức luôn tạo tiếng vang đến với công chúng bởi sự đầu tư và chất lượng cuộc thi vô cùng cao. Kể từ khi tổ chức MGI tung lịch trình cho MGI 2023 tiếp tục khẳng định độ chịu chơi của Sen Vàng “khủng” đến mức nào.

4 Lý do “khủng” Việt Nam sẽ sở hữu chiếc vương miện thứ 2 của Miss Grand International 8
Vietnam Beauty Fashion Fest 6 tại Hạ Long - Ảnh: Miss Grand International.

MGI 2023 diễn ra trong vòng 1 tháng tại 5 địa điểm xinh đẹp của Việt Nam: Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Huế, Đà Nẵng và cuối cùng là ở Thành phố Hồ Chí Minh. Chăm chút kỹ lưỡng cho từng khâu tổ chức, Sen Vàng đã bước đầu gây dấu ấn mạnh mẽ với công chúng trong chặng đường đầu tiên của MGI. Bên cạnh đó với những gì Sen Vàng đã đầu tư cũng sẽ làm hài lòng tổ chức Miss Grand International. 

Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng về chiếc vương miện thứ 2 của Miss Grand International với những tín hiệu tích cực như thế này. Hãy cùng nhau theo dõi và ủng hộ Lê Hoàng Phương trên đấu trường nhan sắc này. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!