Trường Giang lần đầu gặp Mỹ Tâm, phấn khích thốt ra một câu "khó đỡ"

VOH - Đều là những ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí, nhưng không phải tên tuổi nào cũng từng có cơ hội gặp mặt nhau ngoài đời.

Chương trình 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 ra mắt tuần vừa qua nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả khi "chị đẹp" Mỹ Tâm xuất hiện trong vai trò khách mời. Sau một năm "săn đuổi", các thành viên của chương trình không khỏi hào hứng khi tiếp đón cô nàng "Họa mi tóc nâu". Dàn cast hài hước đòi chạm tay vào Mỹ Tâm để đảm bảo rằng khách mời VIP này không phải là nhân vật AI mà ekip đánh lừa.

Trường Giang thích thú chia sẻ lần đầu gặp Mỹ Tâm 1
Mỹ Tâm xuất hiện tại 2 Ngày 1 Đêm - Ảnh: Chụp màn hình

Nam diễn viên hài Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm là những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz, nhưng đây là lần đầu tiên họ có cơ hội gặp Mỹ Tâm ngoài đời thực. Cả hai bày tỏ sự ngưỡng mộ, khen ngợi vẻ đẹp của nữ ca sĩ. Sau phần giao lưu, Mỹ Tâm cùng các thành viên cùng thưởng thức bàn tiệc thịnh soạn, trò chuyện vui vẻ cùng mọi người.

Nam MC quốc dân hài hước nói về Mỹ Tâm: "Không những đẹp... còn đeo vàng" khiến ai cũng phải bật cười. Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm không thể tin vào mắt mình khi ước mơ mời nữ ca sĩ tham gia chương trình cuối cùng cũng trở thành sự thật. Anh chàng từng không ít lần thổ lộ mong muốn của mình là được gặp giọng ca Ước Gì trong 2 Ngày 1 Đêm.

"Lee Min Ho Đồng Nai" liên tục hỏi: "Chị có phải là Mỹ Tâm không? Xin chứng minh nhân dân đi, em muốn xem! Trời ơi, tôi in hình chị Mỹ Tâm trên mọi chương trình và bảo anh Trường Giang phải mời chị ấy cho tôi". Anh không quên gọi cho bà xã: "Quỳnh Quỳnh ơi, đây là chị Mỹ Tâm, chụp giúp anh tấm hình...". Trong khi Cris Phan thốt lên: "Trời ơi, ba đời nhà tôi đều yêu thích chị Mỹ Tâm".

Trường Giang thích thú chia sẻ lần đầu gặp Mỹ Tâm 2
Các thành viên đều rất hào hứng khi được gặp ca sĩ Mỹ Tâm - Ảnh: FBNV

Những thành viên khác cũng không giấu nổi niềm vui sướng khi được gặp thần tượng. Thậm chí Kiều Minh Tuấn không thể huyên thuyên như ngày thường, lắp bắp nói chuyện với nữ ca sĩ khiến cả trường quay cười rộ lên. Về phần em út HIEUTHUHAI, rapper trẻ ngại ngùng bày tỏ đây là lần đầu tiên gặp chị Mỹ Tâm ngoài đời, có lẽ sẽ “hơi đơ” vì vui quá và mong mọi người thông cảm.

Trước phản ứng của mọi người, Mỹ Tâm cũng rất vui khi lần đầu gặp Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm ngoài đời. Đây sẽ là một khoảnh khắc khó quên đối với các thành viên và cả "Họa mi tóc nâu" trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm.

Trường Giang thích thú chia sẻ lần đầu gặp Mỹ Tâm 3
Những trò đùa của các thành viên khiến nữ ca sĩ cười thích thú suốt cả tập - Ảnh: FBNV

Tập phát sóng chương trình 2 Ngày 1 Đêm với khách mời Mỹ Tâm đã đạt top 1 thịnh hành với hơn 4,9 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 ngày phát sóng. Thành tích này chứng tỏ sức hút của chị đẹp cũng như mùa 2 chương trình. 

Chương trình 2 Ngày 1 Đêm phiên bản Việt Nam được thực hiện theo format du lịch trong 2 ngày và 1 đêm tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc. Trong suốt chuyến đi, các thành viên sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ và trò chơi giành lấy các phần thưởng như bữa ăn ngon và chỗ ngủ tiện nghi.

Nếu không hoàn thành nhiệm vụ, các thành viên có thể bị phạt như nhịn ăn hoặc phải ngủ ngoài trời. Ngoài ra, khách mời có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, thường là những tên tuổi hot khiến chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!