Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương có profile ấn tượng thế nào?

VOH - Xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Lê Hoàng Phương nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Tối ngày 27/8, đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra tại TPHCM với sự dõi theo của đông đảo fan hâm mộ sắc đẹp. Vượt qua 43 thí sinh với những phần thi ấn tượng, cuối cùng Lê Hoàng Phương đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương có profile ấn tượng thế nào? 1
Top 5 chung cuộc Miss Grand Vietnam 2023
Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương có profile ấn tượng thế nào? 2
Người đẹp gốc Khánh Hòa Lê Hoàng Phương xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất

Chiến thắng của Hoàng Phương nhận được nhiều sự đồng tình và ủng hộ của công chúng. Ngay từ thời điểm ghi danh Miss Grand Vietnam 2023, Hoàng Phương đã được đánh giá là một thí sinh mạnh, đầy tiềm năng bởi cô không phải là gương mặt quá xa lạ với các fan sắc đẹp, ngược lại còn được đánh giá cao vì sở hữu tài sắc vẹn toàn.

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương có profile ấn tượng thế nào? 3
Hoàng Phương là gương mặt quen thuộc và được các fan sắc đẹp đánh giá cao

Được biết, Hoàng Phương sinh ngày 27/12/1995, trong một gia đình có truyền thống về ngành kiến trúc và nội thất ở Khánh Hòa. Cô tốt nghiệp ngành Kiến trúc Trường Đại học Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và cũng là 1 trong 4 sinh viên có bài tốt nghiệp cao điểm nhất trong đợt bảo vệ đồ án năm ấy. Hiện tại, Hoàng Phương đang là một người mẫu, kiến trúc sư và sở hữu công ty thiết kế kiến trúc của riêng mình.

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương có profile ấn tượng thế nào? 4
Hình ảnh Hoàng Phương khi ra công trình với vai trò kiến trúc sư

Không chỉ có năng lực, Hoàng Phương còn sở hữu gương mặt sắc sảo cùng thần thái cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Chiều cao 1m76, thân hình 3 vòng nóng bỏng 87 - 63 - 95cm cùng đôi chân dài miên man chính là lợi thế giúp Hoàng Phương chiếm trọn spotlight mỗi khi trình diễn. Đặc biệt, làn da nâu khỏe khoắn cũng chính là điểm đặc biệt giúp Hoàng Phương gây ấn tượng so với các thí sinh khác. 

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương có profile ấn tượng thế nào? 5
Nhan sắc xinh đẹp, đầy cuốn hút của Hoàng Phương
Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương có profile ấn tượng thế nào? 6
Hoàng Phương sở hữu tỷ lệ cơ thể chuẩn siêu mẫu

Trước khi thành công tại Miss Grand Vietnam 2023, Hoàng Phương từng chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp và gặt hái được những thành tích như: Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng một loạt các giải thưởng phụ. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong Top 5 Best in Swimsuit (Trình diễn áo tắm), Top 16 Người đẹp truyền cảm hứng, Top 6 Ấn tượng Miss Grand Vietnam, Top 10 Giới thiệu bản thân hay nhất, thắng giải Thí sinh có ảnh profile đẹp nhất và Thí sinh có mái tóc đẹp tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương có profile ấn tượng thế nào? 7
Hoàng Phương tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ

Để có được chiến thắng của hôm nay, Hoàng Phương đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn và không ngừng nỗ lực. Người đẹp gốc Khánh Hòa tiết lộ thời điểm khó khăn nhất là khi cô trượt đại học và 2 lần thất bại tại những cuộc thi nhan sắc. Thời điểm đó, Hoàng Phương vẫn còn là sinh viên nên phải làm thêm nhiều nghề để có thu nhập. Thậm chí, mẹ của cô đã định bán nhà để con gái có đủ chi phí theo đuổi ước mơ chinh phục vương miện. 

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương có profile ấn tượng thế nào? 8
Loạt ảnh đời thường đầy năng lượng của Hoàng Phương

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, cuối cùng Lê Hoàng Phương đã nhận lại được kết quả xứng đáng. Chính những lần thất bại và vấp ngã đã rèn luyện nên một Hoàng Phương đầy kiên cường, mạnh mẽ và sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Hy vọng những yếu tố này sẽ giúp cô để lại dấu ấn khi đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương có profile ấn tượng thế nào? 9
Hoàng Phương sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.