Chờ...

Tài tử Đài Loan bị vu oan chuyện "xâm hại tình dục" bây giờ ra sao?

VOH - Diễn viên Đài Loan Mã Ấu Hưng từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình kinh điển như Thế Gian Tình, Người Một Nhà…, nhưng năm 2016 bất ngờ bị nữ diễn viên Đường Thiếu Huyên tố xâm hại tình dục.

Mặc dù cuối cùng tòa án đã trả lại sự trong sạch cho anh khi tuyên bố anh vô tội, nhưng cái mác "xâm hại tình dục" vẫn đeo bám anh trong nhiều năm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của anh, khiến anh bị mất cơ hội đóng phim do không ai mời, buộc phải sống bằng nghề phụ để nuôi gia đình.

Do bị mang tiếng xấu do người khác vu oan gây ra, Mã Ấu Hưng từng mắc bệnh trầm cảm, nhưng nhờ sự động viên của gia đình, cuối cùng anh đã vượt qua được những tháng ngày khó khăn nhất. Giờ đây, nam diễn viên đã quay trở lại để tiếp tục công việc đóng phim.

Tài tử Đài Loan bị vu oan chuyện
Mã Ấu Hưng từng bị nữ đồng nghiệp vu oan chuyện xâm hại tình dục - Ảnh: Internet

Năm 2016, Mã Ấu Hưng quen biết với Đường Thiếu Huyên do đóng chung trong phim Nhân Gian Huyền Ảo, nào ngờ sau đó anh bị nữ diễn viên tố xâm hại tình dục.

Sau vụ kiện tụng kéo dài một năm, Mã Ấu Hưng được minh oan khi tòa cho rằng cáo buộc xâm hại tình dục mà Đường Thiếu Huyên đưa ra là do cô bịa đặt.

Mặc dù cuối cùng được tòa tuyên vô tội nhưng cụm từ "xâm hại tình dục" vẫn đeo bám nam tài tử. 

Theo trang mạng Đài Loan SETN đưa tin, Mã Ấu Hưng cho biết anh từng mắc bệnh trầm cảm sau vụ việc trên và phải điều trị bằng thuốc men, thậm chí anh từng vài lần nghĩ quẫn nhưng rất may anh đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhờ sự động viên của người thân trong gia đình.

Về công việc, do bị gắn mác "xâm hại tình dục", không ai mời đóng phim nên Mã Ấu Hưng không có thu nhập. Để trang trải cuộc sống, nam diễn viên phải đi vay thế chấp và sống bằng nghề phụ là mở quán ăn.

Nhưng không may sau đó xảy ra đại dịch Covid-19 khiến việc kinh doanh của anh bị ảnh hưởng. Trong tình huống bất khả hang, anh buộc phải năn nỉ nhân viên và chủ nhà giảm một nửa tiền lương và tiền thuê nhà, nhờ đó anh mới vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Tài tử Đài Loan bị vu oan chuyện
Giờ đây Mã Ấu Hưng đã quay trở lại đóng phim sau vụ vu oan của nữ đồng nghiệp

Giờ đây, những tháng ngày khó khăn nhất đã qua đi, anh đã được đài truyền hình tạo cơ hội quay trở lại đóng phim, thậm chí còn được giao những vai diễn quan trọng.

Mã Ấu Hưng cho biết, chuyện cũ đã qua anh sẽ buông bỏ, nhưng anh sẽ cẩn trọng hơn trong giao tiếp nhằm tránh tạo cơ hội cho kẻ khác vu oan giá họa.

Mã Ấu Hưng sinh năm 1972, gia nhập làng giải trí Đài Loan vào năm 1994. Đến nay, anh tham gia gần 60 bộ phim, được biết đến qua các tác phẩm như Thế Gian Tình, Thiên Hạ Nữ Nhân Tâm...