Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên Mask Girl đang du lịch ở Việt Nam

VOH - Là một trong các diễn viên đảm nhiệm vai Mask Girl trong series phim cùng tên, Ji Ji Ahn khiến khán giả phải trầm trồ nhờ sắc vóc cuốn hút.

Thời gian gần đây, series Netflix mới mang tên Mask Girl đang gây sốt khắp các mạng xã hội. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời đầy biến động của nữ streamer Mask Girl, tên thật là Kim Mo Mi. Mo Mi có ước mơ trở thành người nổi tiếng, nhưng vì kém sắc mà chỉ có thể an phận làm một nhân viên văn phòng trầm lặng.

Tuy nhiên, thời gian có trôi đi cũng không thể dập tắt được khát khao cháy bỏng trong Mo Mi. Thế là sau giờ làm, cô lại đeo lên chiếc mặt nạ, hóa thân thành nữ streamer Mask Girl quyến rũ, vạn người mê. Với motif mới mẻ cùng diễn biến kịch tính, khó đoán, Mask Girl nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn luận của khán giả toàn cầu.

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên Mask Girl đang du lịch ở Việt Nam 1
Ji Ji Ahn là diễn viên đóng thế cho nữ chính trong các phân cảnh giấu mặt khoe dáng trên sóng livestream - Ảnh: IGNV

Bộ ba Lee Han Byul, Nana và Go Hyun Jung đã đảm nhận vai Kim Mo Mi qua các giai đoạn trong phim. Còn Ji Ji Ahn đảm nhận vai Kim Mo Mi ở các phân cảnh cần thực hiện vũ đạo hoặc cần khoe vóc dáng trên sóng livestream. Mặc dù chưa bao giờ lộ mặt chính thức trong Mask Girl, Ji Ji Ahn vẫn để lại ấn tượng sâu đậm với thân hình "bốc lửa" và vũ đạo đẹp mắt.

Theo thông tin nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân thì hiện tại, cô đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên Mask Girl đang du lịch ở Việt Nam 2
Người đẹp vừa check in Nha Trang - Ảnh: IGNV

Dù chỉ là diễn viên đóng thế với thời lượng xuất hiện ngắn ngủi, Ji Ji Ahn vẫn phải trải qua các vòng tuyển chọn và quá trình tập luyện thể hình căng thẳng. Người đẹp tiết lộ thông qua trang cá nhân rằng bản thân đã bắt đầu luyện tập vũ đạo từ tháng 1/2022, tiếp đó là ghi hình cho Cô Gái Mang Mặt Nạ vào tháng 8 cùng năm. Cô tập luyện với vũ công chuyên nghiệp của YGX mỗi ngày khoảng 3-4 tiếng, mỗi tuần khoảng 3-4 lần trong suốt 7 tháng. 

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên Mask Girl đang du lịch ở Việt Nam 3
Ngoài đời, Ji Ji Ahn sở hữu vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ - Ảnh: IGNV

Vì tập luyện vũ đạo với cường độ cao, Ji Ji Ahn đã sút cân nhiều trong quá trình quay phim. Tuy nhiên, hiện tại cân nặng của cô đã trở lại bình thường. Trước sự nổi tiếng toàn cầu của Cô Gái Mang Mặt Nạ, Ji Ji Ahn cho biết mình rất vui. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến ê-kíp sản xuất bộ phim đã đồng hành và hỗ trợ cô trong quá trình thực hiện dự án.

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên Mask Girl đang du lịch ở Việt Nam 4
Cô có niềm đam mê với bộ môn golf - Ảnh: IGNV

Ji Ji Ahn vốn là một người mẫu nổi tiếng với ngoại hình quyến rũ và gu thời trang phá cách, được nhiều nhãn hàng săn đón. Trên mạng xã hội, cô thường cập nhật nhiều hình ảnh khoe đường cong cơ thể hoàn hảo. Ngoài ra, Ji Ji Ahn còn thường chia sẻ những giây phút đời thường bên bạn bè, người thân hoặc khi chơi các môn thể thao như bơi lội, đạp xe đạp, đánh golf.

Trong chuyến đi du lịch Nha Trang, cô nàng chia sẻ những khoảnh khắc diện bikini khoe sắc vóc nóng bỏng trên bãi biển và những khoảnh khắc vui vẻ thưởng thức ẩm thực địa phương.

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên Mask Girl đang du lịch ở Việt Nam 5
Ji Ji Ahn thích thú tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Nha Trang - Ảnh: IGNV


Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.