Chờ...

Rộ tin "Đệ nhất soái ca Đài Loan" Vương Dương Minh và vợ trục trặc hôn nhân

VOH - Tài tử Đài Loan Vương Dương Minh nổi tiếng với vai Đinh Lập Uy trong bộ phim truyền hình Có Thể Anh Sẽ Không Yêu Em, phát sóng năm 2011 và được mệnh danh là "Đệ nhất soái ca Đài Loan".

Năm 2015, anh kết hôn với nữ ca sĩ Thái Thi Vân và có với nhau một bé gái tên Katiya. 

Mới đây trên mạng bất ngờ xuất hiện thông tin hai vợ chồng gặp trục trặc trong hôn nhân, nguyên nhân được cho là do bất đồng trong cách nuôi dạy con và sự khác biệt trong quan niệm về giá trị gia đình. 

Có tin nói rằng, vì con, Vương Dương Minh và Thái Thi Vân cố giữ sự vẹn toàn của mái ấm gia đình, nhưng thật ra cả hai đã không còn sống chung dưới một mái nhà.

Vương Dương Minh
Rộ tin Vương Dương Minh và Thái Thi Vân đã sống ly thân một thời gian - Ảnh: Chinatimes 

Mirror Media đưa tin, mẹ ruột của Thái Thi Vân, bà Thái Lệ Na, là người quá nuông chiều cháu ngoại khiến vợ chồng Vương Dương Minh thường xuyên cãi nhau trong chuyện nuôi dạy con. 

Giờ đây, có tin nói rằng nữ ca sĩ đã dọn ra khỏi ngôi nhà hai vợ chồng từng chung sống và đến ở tại nhà mẹ ruột cách đây 4 tháng, còn con gái Katiya do bà ngoại Thái lệ Na giúp trông nom và chăm sóc. 

Mặc dù Vương Dương Minh thỉnh thoảng vẫn đến nhà mẹ vợ để thăm con nhưng vợ chồng anh mỗi người đã có cuộc sống riêng và họ duy trì sự vẹn toàn của gia đình cũng chỉ vì con gái. 

Vào cuối tháng 3 năm nay, do Thái Lệ Na đoạt giải quán quân cuộc thi Quý bà Thế giới khu vực Đài Bắc nên Vương Dương Minh và Thái Thi Vân cùng đến dự lễ trao giải, khiến giới truyền thông tranh nhau đưa tin.

Vợ chồng Vương Dương Minh
Vợ chồng Vương Dương Minh tại lễ đăng quang danh hiệu "Quý bà Thế giới" khu vực Đài Bắc của bà Thái Lệ Na - Ảnh: Instagram 

Có tin nói rằng mặc dù hai người xuất hiện cùng nhau nhưng con tim của họ thật ra đã không còn hướng về nhau, và lần này là lần cuối cùng cả hai xuất hiện chung với nhau trước đám đông.

Trước khi xuất hiện thông tin hai vợ chồng trục trặc hôn nhân, Vương Dương Minh từng thẳng thắn thừa nhận vợ chồng anh ngày càng ít ở bên nhau. 

Khi được hỏi liệu hai vợ chồng có từng xảy ra tranh cãi vì chuyện nuôi dạy con, nam tài tử cho biết nếu nói rằng không có cãi nhau chắc chắn là nói dối, tuy nhiên anh cho rằng chi tiết về chuyện vợ chồng cãi vã không cần phải chia sẻ với người ngoài, bởi dẫu sao cũng chỉ có vợ chồng mới là người hiểu rõ sự việc nhất.

Vương Dương Minh và Thái Thi Vân
Vương Dương Minh và Thái Thi Vân tổ chức hôn lễ xa hoa tại Sydney, Australia vào cuối năm 2015 - Ảnh: Internet 

Vương Dương Minh sinh năm 1982, còn Thái Thi Vân sinh năm 1986. Cả hai tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2015 tại một dinh thự cổ ở Darling Point, Sydney, Australia. 

Nam tài tử cho biết cả hai đã chi 20 triệu Đài tệ (khoảng 13 tỷ đồng) cho đám cưới cổ tích tại quê nhà cô dâu. Hôn lễ diễn ra ngoài trời, được tổ chức với phong cách xa hoa dưới một tán cây cổ thụ đã 100 năm tuổi, tượng trưng cho việc hai vợ chồng sau khi kết hôn sẽ nhanh chóng "đơm hoa kết trái", đồng thời tình cảm gia đình sẽ nồng thắm, bền chặt hơn.