Chờ...

Rộ tin bộ phim Không Thể Khuất Phục sẽ được làm lại vào cuối năm

VOH - Bộ phim truyền hình TVB Không Thể Khuất Phục (tựa tiếng Hoa là Vân Hải Ngọc Cung Duyên) do Lâm Phong và Diệp Tuyền đóng vai chính từng rất được yêu thích khi nó được phát sóng cách đây 21 năm.

Đến nay bộ phim này vẫn là một trong những tác phẩm khó quên đối với không ít khán giả.

Hơn hai thập kỷ đã trôi qua, Không Thể Khuất Phục vẫn được chấm điểm khá cao trên Douban với mức 7,4 điểm, đây là con số đáng nể bởi tác phẩm này đã ra mắt nhiều năm nhưng vẫn nhận được số điểm cao.

Lâm Phong (trái) và Diệp Tuyền
Lâm Phong (trái) và Diệp Tuyền (giữa) trong phim Không Thể Khuất Phục phiên bản 2002 

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin nói rằng bộ phim cổ trang kinh điển này sẽ được làm lại, dự kiến thời điểm khởi quay là vào tháng 10, thời gian quay khoảng 120 ngày, với địa điểm quay chủ yếu tại Hoành Điếm, phim trường lớn nhất thế giới tại tỉnh Chiết Giang và vùng Tân Cương ở Trung Quốc. 

Nguồn tin trên mạng còn tiết lộ rằng diễn viên vào vai nam chính là Phạm Thừa Thừa, em trai của Phạm Băng Băng, người từng tham gia nhiều bộ phim cổ trang và trông khá điển trai trong tạo hình nhân vật cổ trang. 

Còn vai nữ chính trong phiên bản làm lại được cho là diễn viên trẻ Tôn Trân Ni, thành viên nhóm nhạc nữ Trung Quốc SNH48, người sở hữu gương mặt khá ngọt ngào và từng tham gia phim cổ trang.

Phạm Thừa Thừa và Tôn Trân Ni 
Phạm Thừa Thừa và Tôn Trân Ni 

Ngoài vai nam và vai nữ chính, nguồn tin còn cho biết diễn viên kỳ cựu Ngô Đại Dung, Đàm Khải và gương mặt trẻ Ngô Quý Phong cũng sẽ góp mặt trong phiên bản mới của Không Thể Khuất Phục. 

Sau khi thông tin trên được lan truyền trên mạng, đã làm dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi giữa các cư dân mạng, phần lớn đều không ủng hộ làm lại bộ phim này vì sợ sẽ phá hỏng tác phẩm kinh điển, nhiều người cho rằng phiên bản do Lâm Phong và Diệp Tuyền đóng vai chính là phiên bản kinh điển nhất. 

Về phía nữ diễn viên Diệp Tuyền, khi biết được thông tin trên, cô không để lại bình luận gì mà chỉ thả biểu tượng 3 gương mặt cười, không biết cô nghĩ thế nào về dàn diễn viên trên khi làm lại bộ phim Không Thể Khuất Phục

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, là ca sĩ kiêm diễn viên trẻ, ra mắt sau khi tham gia show tuyển chọn thần tượng Idol Producer năm 2018. Anh được biết đến và có cơ hội phát triển trong giới showbiz Trung Quốc nhờ danh tiếng và sức ảnh hưởng của người chị. 

Tôn Trân Ni sinh năm 2000, được biết đến với vai hồ ly Phiên Nhiên trong bộ phim cổ trang Trường Nguyệt Tẫn Minh. Có thể nói, đây là dấu ấn và là bước đệm khá tốt cho sự nghiệp hoạt động nghệ thuật sau này của cô.