Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem!

(VOH) – Ngao Thụy Bằng trở lại "tấu hài" trong Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận, cốt truyện nhân đôi cảm giác ngọt ngào và thú vị.

Phim cổ trang Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận đánh dấu sự trở lại của Ngao Thụy Bằng sau khi tạo được ấn tượng tốt từ Thiếu Niên Ca Hành. Sở hữu cốt truyện sủng ngọt có màu sắc riêng, dù chất lượng chỉ ở mức tầm trung, nhưng tin chắc bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị khi xem tựa phim này.

Phim Hoa ngữ tháng 4 có lẽ sẽ do Trường Nguyệt Tẫn Minh tạm thời thống lĩnh “địa bàn” thể loại cổ trang. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một fan của đề tài tiên hiệp/huyền huyễn và đang tìm kiếm một câu chuyện lãng mạn hài hước, Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận ắt hẳn là một lựa chọn không tệ chút nào. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 1
Phim cổ trang hài sủng ngọt đan xen chút xíu trắc trở trong tình yêu.

Sơ qua về web drama Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận 

Câu chuyện về một vị thiếu nữ kỳ tài luyện võ tên Châu Duyên, một khi động lòng yêu ai sẽ lâm trọng bệnh. Sau khi Châu Duyên cải nam trang đến kinh thành vào "viện thư Thanh Vân" đã chọc phải tiểu hầu gia Vệ Khởi "trời sinh không lấy được thê tử".

Thông tin phim 

  • Tên tiếng Trung: 看见缘分的少女
  • Tên tiếng Anh: Love Is Written In The Stars
  • Thể loại: Cổ trang, Truyền kỳ
  • Công ty sản xuất: Mango TV, Big Wave Entertainment
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Địa điểm quay: Hoành Điếm
  • Thời gian phát hành: 31/3/2023
  • Đạo diễn: Thẩm Kim Phi
  • Biên kịch: Châu Miểu, Huỳnh Hiểu Kiều
  • Giám chế: Đường Phan
  • Diễn viên: Thích Nghiên Địch, Ngao Thụy Bằng, Dịch Bá Thần, Dương Hân Dĩnh, Dương Lâm, Phan Nguyệt Đồng, Quyền Phái Luân, Hứa Tiêu Hàm, Trương Khả Ngải, Châu Dục Nghiêu
  • Số tập: 24 tập
  • Thời lượng mỗi tập: 46 phút
  • Nền tảng phát sóng: MangoTV
  • Thời gian quay: 22/12/2020 - 3/2021
Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 2
Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận

Tóm tắt nội dung chính 

Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận chủ yếu kể về thiếu nữ kỳ tài luyện võ Châu Duyên (Thích Nghiên Địch). Tuy nhiên nàng không thể nào động lòng yêu ai vì sở hữu năng lực kỳ lạ. Nào ngờ, nàng lại vô tình “va” phải thiếu gia hầu phủ Vệ Khởi (Ngạo Thụy Bằng). Từ đó, duyên phận trớ trêu, thăng trầm giữa hai người chính thức bắt đầu. 

Thân phận bất đồng, kinh nghiệm cuộc sống chẳng giống nhau, thế nhưng hai người đã cùng trải qua biết bao nhiêu chuyện khiến người ta “cười ra nước mắt”. Chính bởi sự dây dưa, chạm mặt nhau hết lần này đến lần khác đã khiến cho hai trái tim ngày càng rung động mạnh mẽ hơn dần đi đến một tình yêu đáng ngưỡng mộ. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 3
Ngao Thụy Bằng và Thích Nghiên Địch rất đẹp đôi và hợp tác ăn ý.

Xem thêm: 
Phim Hoa ngữ tháng 4/2023: Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ lên sóng, Hộ Tâm tiếp tục lỡ hẹn
Thiếu Niên Ca Hành review: Hài hước, kịch tính, mãn nhãn,... nhất định không thể bỏ lỡ

Dàn diễn viên Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận tuy lạ mà quen

Thích Nghiên Địch vai Châu Duyên

Thiết lập của nữ chính Châu Duyên là một cô gái 18 tuổi, “tiểu ác ma” không tim không phổi, trời sinh sở hữu một loại năng lực đặc biệt, có thể nhìn thấy sự gắn kết duyên phận giữa hai người. Nhưng đổi lại, tác dụng phụ của khả năng này khiến cho cô nàng không thể nào động lòng với bất cứ ai. Nếu không, tim sẽ đập nhanh và ngất đi, bệnh nặng không thể rời khỏi giường. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 4
Cô nàng tính cách mạnh mẽ, ngây thơ, tưởng tượng thế giới luôn màu hồng.

Thích Nghiên Địch (戚砚笛, 20/5/1995) sinh ra tại tỉnh An Huy, là ca sĩ/diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp đại học Thương Hải Đông Hoa khoa biểu diễn. Năm 2016, cô chính thức gia nhập Cbiz qua bộ phim hài Học Trưởng (学长). Một số tác phẩm có sự tham gia của Thích Nghiên Địch như: Tiểu Lang Trung Siêu Cấp, Yên Chi Trái, Thân Ái Ơi Tôi Và Người Khác Đã Kết Hôn, Công Chúa Béo Đáng Yêu...

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 5
Gương mặt xinh xắn trong trẻo, khí chất khá tương đồng với em gái ngọt ngào Triệu Lộ Tư.

Thích Nghiên Địch cũng từng tham gia gameshow Chuang101 của Tencent. Nhan sắc khá xinh với nét ngây thơ trong sáng, nữ diễn viên sinh năm 1995 mang đến cảm giác tự nhiên, không quá giả tạo khi vào vai Châu Duyên.

Ngao Thụy Bằng vai Vệ Khởi

Nam chính Vệ Khởi (19 tuổi) là con trai độc nhất của Vệ hầu. Ngoài mặt, hắn là người “sinh ra ở vạch đích” vô cùng xuất chúng, trước mặt là “thiên chi kiêu tử”(con cưng của trời, dáng vẻ kiêu ngạo khí phách) cao cao tại thượng. Bởi vì nhân duyên gặp nhiều trắc trở, mối hôn ước nào cũng đều chưa mở đầu đã đặt dấu chấm hết. Ngoại trừ điểm “xui xẻo” này ra, hắn vẫn là “bá chủ” của viện thư Thanh Vân. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 6
Một nhân vật hội tụ các yếu tố phải ganh tị: điển trai, hài, ngầu, "sinh ra ở vạch đích"...

Ngao Thụy Bằng (敖瑞鹏, 6/10/1995) quê Trùng Khánh, là nam diễn viên người Trung Quốc. Năm 2014, khi còn theo học tại trường đại học Nghệ thuật Nghề nghiệp Thành Đô, anh đã rất hăng hái tham gia các hoạt động tại trường, trở thành nam sinh được yêu thích nhất nhì tại thời điểm ấy.

Sau khi tốt nghiệp, nhờ ngoại hình sáng và tính cách dí dỏm, “tấu hài” của mình mà Ngao Thụy Bằng được công ty truyền thông Gia Thượng để mắt đến (công ty quản lý hiện tại của nam diễn viên) và ký hợp đồng nghệ sĩ. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 7
Nhìn điển trai, cool ngầu vậy thôi chứ trên màn ảnh hay bên ngoài đời đều là nam thần "kinh".

Năm 2022 là năm đánh dấu bước chuyển mình của Ngao Thụy Bằng khi vai diễn Lôi Vô Kiệt trong Thiếu Niên Ca Hành đã xuất sắc chinh phục không ít trái tim của khán giả. Từ đó, nhiệt độ của nam diễn viên “hài” đã tăng lên đáng kể, trở thành diễn viên tiềm năng và có nhiều cơ hội hơn trong tương lai.

Dương Bá Thần vai Ninh Lam 

Ninh Lam tuy là sơn tặc trông có vẻ "không tim không phổi" nhưng bản chất rất lương thiện, một thiếu niên nhiệt huyết có tình có nghĩa, không thiếu tự tin và ý chí sinh tồn rất cao. Hắn sở hữu một loại năng lực đặc biệt có thể tấn công bằng ngôn ngữ. Chính điều này cũng mang lại tác dụng phụ cho Ninh Lam: Cứ mỗi khi đến thời khắc quan trọng đều sẽ không thể nói ra những lời thật lòng. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 8
Bên ngoài là cọp, bên trong là mèo.

Cơ duyên trùng hợp, Ninh Lam quen biết được Châu Duyên. Trong quá trình chữa lành và trưởng thành, hắn đã mở ra cho mình một đoạn thời gian tươi đẹp, vui vẻ trong quãng thanh xuân rực rỡ.

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 9
 

Dương Hân Dĩnh vai Lâm Yên

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 10
 

Thiên kim đại tiểu thư. Thích đọc tiểu thuyết, tự sáng tác văn học, khả năng “đọc mặc” (có thể xem là đọc vị) của Lâm Yên có thể thông qua dáng vẻ của người khác mà biết được quá khứ của họ. 

Dương Lâm vai Lý Miên

Thiếu gia của Lý gia tại kinh thành, cũng là huynh đệ tốt của Vệ Khởi. Nhưng người này “tính tình ong bướm, thích qua lại với những cô gái khác nhau, một hoa hoa công tử chính hiệu. Sau này gặp phải Tất Tỉnh Nguyệt trở thành một cặp “oan gia hài hước”.

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 11
Lý Miên và Tất Tỉnh Nguyệt

Phan Nguyệt Đồng vai Tất Tỉnh Nguyệt

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 12
 

Đối với Tất Tỉnh Nguyệt, việc ăn uống là tất cả của cô nàng. Sở hữu năng lực “mơ thấy tương lai”, trời sinh là một muội muội đam mê ăn uống ngây thơ. Mang thân phận tôn quý nhưng lại giả dạng thành ăn xin, không hiểu biết gì về thế tục nhưng luôn có thể thẳng thắn đối mặt với lòng mình mà dũng cảm theo đuổi tình yêu. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 13
 

Sau cùng đã thành công thu phục được Lý Miên phong lưu trong lòng bàn tay. Khi một kẻ độc mồm gặp phải một cô nàng phúc hắc, không ai nhường ai, vẽ nên một màn “phu phụ” cổ đại “thương cho roi cho vọt” vừa lãng mạn vừa dở khóc dở cười. 

Quyền Phái Luân vai Bùi Nhân

Nhân vật Bùi Nhân với dáng vẻ trong khoảng 20-25 tuổi, một người ngọt ngào từ bên ngoài hiền lành từ bên trong, là ông chủ của Nguyệt Hạ lâu, tuổi tác của hắn là một ẩn số, nhưng lại mê tiền tài, xem nó quan trọng như tính mạng.

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 14
 

Bùi Nhân hiểu sâu biết rộng, ngày thường hắn là một người “nghiện mua sắm”, sống như một “phế vật” chỉ biết hưởng thụ nhưng khi đến thời khắc quan trọng lại trở thành người rất đáng tin cậy.

Châu Dục Nghiêu vai Tiết Đăng

Tiết Đăng thường trưng ra vẻ mặt mệt mỏi, chán nản, làm việc độc lập, nhưng lại không thể quản lý tốt thủ hạ của mình, người khác đều cảm thấy hắn là một người phô trương thanh thế. Ngoài mặt, gia tộc của Tiết Đăng như thể đang rơi vào cảnh khốn đốn nhưng thực tế chỉ có một hắn đang ở trong nghịch cảnh mà thôi. 

Hứa Tiêu Hàm vai Vệ Tình

Vệ Tình là cô nàng xinh đẹp, danh xưng đệ nhất mỹ nhân. Cô nàng rất tin tưởng vào duyên phận, tin vào tình yêu sét đánh, cho nên đồng ý gả cho người mà nàng cảm thấy rất có duyên phận với mình.

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 15
 

Nhưng không may, người ấy tử chiến nơi sa trường, nàng đau thương vô cùng. Vệ Lâm chính là kết tinh tình yêu của nàng và người ấy, sau khi sinh hạ đứa con, Vệ Tình không đi thêm bước nữa. 

Trương Khả Ngải vai Thôi Huỳnh

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 16
 

Thôi Huỳnh được miêu tả khoảng 25 tuổi, bề ngoài mạnh mẽ bên trong dịu dàng, xuất thân trong gia đình “mai mối”. Nữ quyến trong gia tộc của Thôi Huỳnh đều từng quản lý Kết Duyên ti, đời trước chính là mẫu thân của nàng bị cuốn vào tộc Thanh Lâm dẫn đến sự cố qua đời. Nhưng bản thân nàng vẫn luôn mang một cảm giác rất phức tạp đối với người tộc Thanh Lâm, nhất là với Bùi Nhân. 

Một số diễn viên khác

  • Hồ Văn Triết vai Châu Bình
  • Trương Cung vai Vệ Ninh
  • Vương Cửu Thắng vai Châu Bùi
  • Khuất Cang vai Lý Thắng
  • Dương Bình Hữu vai Lâm Bồng
  • Phó tử Minh vai Vệ Ẩn
  • Huỳnh Hạo Nguyệt vai Tinh Viên
  • Trạch Hướng Dương vai Khương Nhiễm
  • Cao Thọ vai Thôi thần y
  • Phan Phi Dương vai Vô Ảnh

Những lý do khiến bạn sẽ yêu thích Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận

Ngày 31/3, Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận phát hành 6 tập đầu tiên trên nền tảng MangoTV và nhận về phản hồi khá tích cực. Quy tụ dàn diễn viên không quá nổi, nhưng chính lối diễn tự nhiên và tình tiết câu chuyện đặc sắc, có điểm nhấn riêng đã giúp cho drama này tạo được sự chú ý. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 17
Thành tích phát sóng khá ổn.

Trong bối cảnh cổ trang, cặp đôi chính dùng phương thức hài hước để nói chuyện yêu đương, hướng đi phim hài sủng ngọt đã thành công thu hút một bộ phận khán giả trẻ theo dõi. 

Đối với việc đánh giá drama thuộc thể loại này, không khéo lại có những nhận xét phiến diện lệch khỏi những bản chất tự thân của chúng. Nếu vượt ra khỏi giới hạn của thể loại sủng ngọt, tin chắc người xem sẽ cảm thấy bộ phim này không đủ thực tế, chỉ thấy yêu đương nhắn nhít vô vị mà thôi. Nhưng nếu chỉ đặt Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận trong đúng “vũ trụ” thì đây chắc chắn là một tựa phim thú vị đáng xem đấy!

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 18
Sủng ngọt thường không thực tế.

Gắn mác phim “cổ trang hư cấu”

Phần lớn phim sủng ngọt đều cần một bối cảnh hư cấu tương ứng. Nếu không có cái mác hư cấu này, lại muốn bám sát thực tế thì rất dễ mất đi cái chất “sủng ngọt”. Rất dễ hiểu, bởi vì cuộc sống đời thực sẽ không có quá nhiều sự ngọt ngào đến lịm tim như vậy mà chỉ thường đau đầu với “cơm áo gạo tiền”. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 19
Nhiều sạn nhưng vẫn nhiều điểm cộng đáng xem.

Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận có bối cảnh cổ trang hư cấu, cho nên có lợi thế sử dụng hiệu ứng kỹ xảo và xây dựng khung cảnh hữu tình “học theo” Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Trong cảnh đẹp cổ trang khắp nơi nhuộm sắc hoa cỏ, đâu đâu cũng thấy hoa đào tất nhiên có thể làm tăng trí tưởng tượng cho khán giả là những cô gái trẻ hay mơ mộng.

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 20
 

Song song đó, trong một câu chuyện hư cấu không cần phải chịu trách nhiệm nặng nề cho những chi tiết hiện thực. Chỉ cần tận hưởng niềm vui của tình yêu đôi lứa trong một thế giới không có thực. Cho nên, cái mác hư cấu tuy có rất nhiều hạn chế nhưng sau tất cả vẫn có một điểm cộng khổng lồ, chính là mang đến cho một bộ phận khán giả trẻ cảm giác hạnh phúc và thoải mái dù chỉ ngắn ngủi hay mơ hồ thoáng qua. Nhưng trải nghiệm cảm giác vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn này hiếm khi có được từ hiện thực.

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 21
Bên cạnh tuyến CP chính, các cặp đôi phụ cũng đặc sắc không kém.

Thiết lập nhân vật hài hước, nhẹ nhàng

Do trong bối cảnh cổ trang hư cấu, cho nên Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận càng tạo không gian đột phá cho tính cách nhân vật. Đặc biệt, cặp đôi chính càng thêm đơn thuần, Châu Duyên và Vệ Khởi vì tình yêu mà yêu mà tiến bước về phía trước. Nhờ vào việc các nhân vật không cần phải quan tâm đến yếu tố hiện thực, nên cứ thế mà thoải mái rơi vào lưới tình một cách tự do tự tại. Thiết lập tính cách đơn giản hài hước của nam nữ chính là trọng tâm mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 22
 

Thiết lập ngây ngô, “chọc cười khán giả” của Châu Duyên là một kiểu nhân vật điển hình trong thể loại phim sủng ngọt. Thiếu nữ ngây thơ trong sáng và tốt bụng, thế giới thực và trong tưởng tượng của cô nàng hoàn toàn trái ngược. Mọt phim xem được những nội dung này đều sẽ không nhịn được cười. Nhưng động cơ bật cười xuất phát từ phần trong sáng và tử tế của Châu Duyên. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 23
 

Triển khai tình tiết hấp dẫn, điểm nhấn thử thách trong tình yêu

Phim tình cảm dù hư cấu hay thực tế đều cần phải có sự giúp sức của các yếu tố khác mới tạo nên hứng thú và động lực muốn xem phim từ khán giả.

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 24
Hoa đào "auto" xuất hiện trong mọi bộ phim cổ trang hư cấu.

Tình yêu mới bắt đầu đã tình chàng ý thiếp, răng long đầu bạc, đó không gọi là tình yêu mà gọi là sống chung với nhau cho qua ngày. Trong số những tác phẩm nghệ thuật giải trí, tất cả câu chuyện tình yêu đều phải vượt qua những thử thách. Tình yêu không có thử thách, không cách nào gọi là tình yêu. Thứ khán giả muốn xem cũng là quá trình vượt qua trắc trở, thử thách. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 25
Châu Duyên và Vệ Khởi cũng không thể một đường thuận lợi mà đến bên cạnh nhau ngay lập tức.

Thử thách tình yêu của Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận đến từ chính bản thân của nam nữ chính. Nam chính một lòng muốn kết hôn nhưng nữ chính không thể đem lòng yêu ai, vì một khi động lòng sẽ mắc bệnh nặng. Lý do này là không thể chấp nhận được nếu đặt trong cuộc sống thực tế.

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 26
Bên ngoài là tiểu hầu gia người người ao ước nhưng thực chất chẳng ai "thèm lấy".

Nhưng là phim cổ trang sủng ngọt hư cấu, lấy một lý do hư cấu, thiết lập trở ngại cho câu chuyện, từ đó khiến khán giả cảm thấy rất thú vị. Dùng lý do thực tế “không nhà không xe” để tạo nên trở ngại tình yêu trong phim chắc chắn không tạo được sức hút bằng. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 27
Một người muốn cưới vợ, một người không thể yêu.

Diễn xuất của nam nữ chính đi vào lòng người xem

Thích Nghiên Địch cũng thuộc trong nhóm những nữ diễn viên mang cảm giác thiếu nữ, thích hợp với đề tài phim sủng ngọt. Đây đồng thời là ưu thế lớn dành riêng cho họ. Thiếu nữ yêu đương mới có thể mang đến sự ngọt ngào, lấy được sự sủng nịch của nam nhân. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 28
Nữ chính dễ thương, không mang đến cảm giác quá giả tạo.

Trong Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận, thứ mà Thích Nghiên Địch cần phát huy mạnh mẽ nhất chính là làm toát lên được màu sắc thiếu nữ trẻ trung, năng động và dễ thương. Hơn nữa vai diễn Châu Duyên còn thuộc kiểu hình mẫu tự do, hào phóng không quá để tâm đến những chuyện nhỏ nhặt.

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 29
Trừ phần cải nam trang quá hời hợt ra, mọi thứ đều có thể tạm chấp nhận.

Cảm giác thiếu nữ mang tính chủ động trong tình yêu càng dễ dàng khiến chị em mọt phim mê mẩn. Thật ra, khán giả trẻ hiện nay cũng mong muốn đi theo con đường tự tin, chủ động theo đuổi đam mê, người mình yêu thích. Các cô nàng hiện đại ngày càng tỏa ra được màu sắc rực rỡ của riêng mình, ngày càng có thể nắm quyền chủ động trong tình yêu. Đây cũng là sự tiến bộ của thời đại. 

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 29
Đã xác định đúng người sẽ dũng cảm theo đuổi tới cùng.

Về phần Ngao Thụy Bằng, một lần nữa đưa "con người thật" của mình lên màn ảnh. Anh khiến khán giả nhớ ngay đến Lôi Vô Kiệt nhưng vẫn phân biệt được rõ ràng đâu là Vệ Khởi và đâu là Lôi Vô Kiệt. Chính điều này đã minh chứng cho sự tiến bộ trong lối diễn xuất, cách nắm bắt nhân vật và thể hiện nét đặc sắc của nhân vật từ Ngao Thụy Bằng.

Review Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận: Phim cổ trang sủng ngọt hài hước nhất định phải xem! 30
Biểu cảm đa dạng, không thể nào "thật" hơn của Ngao Thụy Bằng.

Các tuyến tình cảm chính trong Thiếu Nữ Nhìn Thấy Nhân Duyên thật sự rất thú vị và đáng để dành thời gian theo dõi giải trí. Mức độ ngọt ngào và sự cưng chiều mà Vệ Khởi dành cho Châu Duyên chắc chắn không làm những trái tim mơ mộng phải thất vọng. Cảm xúc dâng trào, quắn quéo và thậm chí ganh tị,... là những cảm xúc có thể tìm đến bạn khi thưởng thức bộ phim cổ trang kỳ ảo này.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: weibo