Phim cổ trang Nhan Tâm Ký xác nhận danh tính dàn cast chính

VOH - Không còn là tin đồn, La Vân Hi và Tống Dật sẽ chính thức "nên duyên", kết hợp cùng những cái tên đang hot như Thừa Lỗi, Trần Dao, Hoàng Nhật Oánh,...

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ phim cổ trang huyền nghi Nhan Tâm Ký đã chính thức tuyên bố danh tính dàn cast chính, kèm với đó là loạt poster tạo hình lung linh. Theo đó, các diễn viên sẽ đảm nhiệm vai trò trọng tâm trong dự án này là La Vân Hi, Tống Dật, Trần Dao, Thừa Lỗi, Hoàng Nhật Oánh và Cổ Tử Thành. Hôm nay (28/4) cũng là ngày đoàn phim khai máy.

Drama Nhan Tâm Ký chính thức tung dàn cast chính 1
La Vân Hi và Tống Dật là cặp đôi nam nữ chính của Nhan Tâm Ký
Drama Nhan Tâm Ký chính thức tung dàn cast chính 2
Hình ảnh các diễn viên tại buổi khai máy

Nhan Tâm Ký xoay quanh câu chuyện về tổng bộ đầu kiêm chức Quận Vương tên Giang Tâm Bạch, người mắc chứng không nhớ nổi mặt người khác. Trong một lần bí mật vào Hà Man Ám để tra án, Giang Tâm Bạch đã gặp gỡ và kết bạn với giang hồ đại phu Nhan Nam Tinh - một người hành động quái đản và mỗi tháng đều biến thân một lần.

Dù ban đầu hai người không quen biết, nhưng bởi vì bí mật của từng người, họ đã cùng nhau trải qua một mối nhân duyên kỳ diệu "tam kết tam ly" - với ba lần gặp gỡ và ba lần chia ly. Cuối cùng, cả hai đã nắm tay nhau để đánh bại gian tà.

Drama Nhan Tâm Ký chính thức tung dàn cast chính 3
Poster nhân vật của La Vân Hi và Tống Dật

Với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng, Nhan Tâm Ký hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim ấn tượng và kịch tính. La Vân Hi và Tống Dật sẽ hóa thân vào hai nhân vật chính Giang Tâm Bạch và Nhan Nam Tinh, trong khi đó Trần Dao, Thừa Lỗi, Hoàng Nhật Oánh và Cổ Tử Thành sẽ đảm nhiệm các nhân vật phụ.

Xem thêm: No.1 hot-search: “diễn xuất của La Vân Hi”, Trường Nguyệt Tẫn Minh có phải được cứu rồi không?

Drama Nhan Tâm Ký chính thức tung dàn cast chính 4
Hoàng Nhật Oánh và Thừa Lỗi
Drama Nhan Tâm Ký chính thức tung dàn cast chính 5
 

Dàn cast của phim được đánh giá sẽ “làm nên chuyện”, bởi nam chính La Vân Hi hiện đang gây sốt với Trường Nguyệt Tẫn Minh. Nếu La Vân Hi đã khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ thì Tống Dật có phần kém tiếng hơn, nhưng vẫn là cái tên được công chúng chú ý và công nhận về mặt diễn xuất.

Tống Dật nhận được nhiều sự yêu mến sau khi thủ vai Thất nương Liễu Nhiên - vợ của Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác) trong phim truyền hình Phong Khởi Lạc Dương. Dù chỉ là một vai phụ, nhưng cô đã tạo được ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi nhan sắc thướt tha, kết hợp với phần thể hiện xuất sắc nét tính cách đáng yêu và chung tình của nhân vật này.

Drama Nhan Tâm Ký chính thức tung dàn cast chính 6
La Vân Hi và Tống Dật đều là những tên tuổi được chú ý

Không chỉ có vậy, trước Phong Khởi Lạc Dương, dự án phim Ở Rể mà cô tham gia đóng chính đã tạo ra một cú bùng nổ ngoài mong đợi, thường lọt top phim được xem nhiều nhất. Nếu tính luôn cả Phong Khởi Lạc Dương, Tống Dật chắc chắn là một trong số hiếm sao nữ có hơn 5 tỷ lượt xem mảng phim trong những năm gần đây.

Hiện tại, đội ngũ sản xuất đang chuẩn bị cho quá trình quay phim và dự kiến Nhan Tâm Ký sẽ chính thức lên sóng vào cuối năm nay.  Đừng quên cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!