Trường Nguyệt Tẫn Minh tập 27: “diễn xuất của La Vân Hi” leo no.1 hot-search bảng chung

VOH - Sau những tháng ngày bị nhấn chìm trong bia miệng, Douban tụt điểm thì Trường Nguyệt Tẫn Minh đang có dấu hiệu cải thiện thấy rõ nhờ vào diễn xuất của La Vân Hi.

Tối ngày 24/4, sau khi Trường Nguyệt Tẫn Minh chiếu xong tập 27 thì từ khóa “La Vân Hi diễn xuất” đã xuất hiện trong bảng hot-search Weibo và nhanh chóng leo thang từng bậc cho đến tầm 10 giờ rưỡi tối thì leo thẳng lên vị trí #1 bảng chung và treo mình ở đó cho đến tận sáng nay.

No.1 hot-search “La Vân Hi diễn xuất”, Trường Nguyệt Tẫn Minh có phải được cứu rồi không? 1
Không phải là no.1 hot-search bảng giải trí mà là bảng chung: Diễn xuất của La Vân Hi.

Theo ghi nhận vào 4 tiếng trước, hot-search này nhận khoảng 640 triệu lượt đọc và 166 ngàn lượt thảo luận với top bình luận như:

  1. Nói thật ngày trước tôi thích Nhuận Ngọc nhưng phần lớn là vì nhìn mặt mà thích, nhưng hiện tại Trường Nguyệt Tẫn Minh anh ấy tiến bộ rất lớn, càng xem càng phải kinh ngạc cảm thán sao anh ấy lại diễn tốt đến vậy, anh ấy làm sống lại Đàm Đài Tẫn, cho dù chỉ là một ánh mắt, một động tác, không cần nói chuyện cũng khiến tôi cảm nhận được tâm trạng của nhân vật, khiến khán giả đồng cảm với nhân vật.
  2. La Vân Hi đẹp trai tôi đã sớm biết, nhưng tôi chưa từng nhìn anh ấy lần nào, cho tới khi xem phim này, Vẻ đẹp bệnh kiều của Đàm Đài Tẫn, sự giỏi giang, cay độc, thông minh của hắn, vừa yêu mị, vừa ma quỷ lại vừa biến thái, vừa đơn thuần... Bạn xem, hấp dẫn tôi không phải mỹ mạo của La Vân Hi mà là mị lực của Đàm Đài Tẫn. Một diễn viên hấp dẫn khán giả không phải nhờ vẻ đẹp mà là nhờ diễn xuất, đây chính là phần thưởng lớn nhất với một diễn viên!
  3. Trời ơi, rốt cuộc qua bao nhiêu ngày cũng có hotsearch chính đáng cho nam chính, Đàm Đài Tẫn điên cuồng biến thái diễn tốt lắm! Tôi thật sự bị si mê luôn rồi!
  4. Tối qua mới xem tới phần hôn lễ tràn ngập máu và nước mắt, đang lúc ăn cơm vừa ăn vừa xem mà tôi còn cảm thấy đau đến không dám thở mạnh nữa đây!
  5. La Vân Hi quả thực diễn sống Đàm Đài Tẫn trong lòng tôi, bất kể ai nói gì tôi đều muốn nói, bộ phim này không có La Vân Hi không được! tẫn Hoàng YYDS!

(*chú thích: yyds là tính từ để chỉ một cá nhân, một sự vật ưu tú, xuất chúng. Với người hâm mộ, nhan sắc, vóc dáng, tài năng của thần tượng hoàn toàn có thể được tung hô bằng từ lóng này. )

No.1 hot-search “La Vân Hi diễn xuất”, Trường Nguyệt Tẫn Minh có phải được cứu rồi không? 2
hot-search thu hút hơn 640 triệu lượt đọc và 166 ngàn lượt thảo luận

Giai đoạn bùng nổ ngược thân ngược tâm nhất của Trường Nguyệt Tẫn Minh đang khiến Cnet thảo luận cực kỳ sôi nổi. Diễn xuất của La Vân Hi trong 3 tập 25,26,27 vừa qua thực sự để lại ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Nhiều người dành lời khen cho diễn xuất nhuần nhuyễn và cực kỳ có thần của La Vân Hi khi diễn được trọn vẹn cảm xúc của nhân vật: si mê điên cuồng, cảm giác đau đớn và thống hận khi bị phản bội đều vô cùng tốt.

Dù phim nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì biên kịch sửa nội dung không được lòng khán giả, cắt ghép loạn xạ, mạch phim nhanh đến mức làm khán giả theo không kịp nhưng diễn xuất của La Vân Hi là điều khó có thể chối cãi. Mỗi một cảnh đơn diễn của La Vân Hi đều thực sự tốt. Mà 3 tập vừa qua các cảnh đơn diễn của anh khá nhiều, mỗi một cảnh đều bộc lộ được cảm xúc nhân cực kỳ chân thật. Khán giả chỉ cần nhìn thôi cũng nhói tim.

No.1 hot-search “La Vân Hi diễn xuất”, Trường Nguyệt Tẫn Minh có phải được cứu rồi không? 3
Mọi người có thể chê La Vân Hi gầy bệnh, thấp bé nhẹ cân, dáng không đẹp. Có thể chê trong Trường Nguyệt Tẫn Minh tạo hình Tẫn hoàng khá "nương", make-up lòe loẹt nhưng không một ai có thể chê diễn xuất của anh.

Từ lúc phim chiếu đến giờ nam chính tuy rất thường xuyên lên hot-search nhưng đa phần đều xuất hiện cùng những tìm kiếm vớ vẩn, chẳng ra làm sao như "Ma tôn thiếu nữ", "La Vân Hi xách váy" hay "Răng của La Vân Hi"... Vớ vẩn đến mức Netizen phải mắng ekip PR của Trường Nguyệt Tẫn Minh Marketing chẳng ra làm sao, làm cho phía sản xuất phải phát hành văn bản thanh minh, khẳng định những chiêu trò cọ nhiệt trên mạng đều không liên quan đến mình và diễn viên. Thậm chí bức xúc đến mức phó tác cho luật sư giải quyết.

Xem thêm:
Review phim Trường Nguyệt Tẫn Minh: Ghi điểm nhờ phong cách, mất điểm vì vụn về
Không uổng công "đập tiền", Trường Nguyệt Tẫn Minh ngày đầu phát sóng đã "chèn ép" hàng loạt đối thủ
Trường Nguyệt Tẫn Minh: dàn diễn viên và nội dung chính “bổ dưỡng” từ ánh mắt đến tâm hồn

Cho nên, đối mặt với "chiếc" hot-search nghiêm túc lần này, mọi người đều có chung cảm xúc là cuối cùng nam chính cũng đã có thể thoát khỏi cảnh bị hắc.

No.1 hot-search “La Vân Hi diễn xuất”, Trường Nguyệt Tẫn Minh có phải được cứu rồi không? 4
Đàm Đài Tẫn điên cuồng vì bị phản bội

La Vân Hi là một diễn viên không qua đào tạo bài bản tại trường lớp diễn xuất chính quy mà xuất thân của anh là một diễn viên múa. Tuy nhiên, có lẽ là nhờ vào thiên bẩm và sự nỗ lực không ngừng mà anh đã dùng diễn xuất để khẳng định được bản thân qua tất cả các phẩm của mình.

Các phim anh đóng dù hot hay không hot thì đối với mỗi một vai diễn, La Vân Hi đều khiến người ta hài lòng về diễn xuất. Có thể nói, anh là một trong số ít những nam diễn viên không chính quy được khen ngợi về diễn xuất nhiều nhất. Bên cạnh đó, anh còn ghi dấu nhờ vào chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng của mình và đài từ của anh cũng ít có khi nào bị chê.

Xem thêm:
Điểm lại những bộ phim đã làm nên cái tên La Vân Hi
Tất tần tật về La Vân Hi: ‘Đệ nhất nam thần cổ trang’ và cũng là ‘Thánh bi thương’ của Cbiz

No.1 hot-search “La Vân Hi diễn xuất”, Trường Nguyệt Tẫn Minh có phải được cứu rồi không? 5
 

Đài truyền hình trung ương CCTV khen ngợi diễn xuất của La Vân Hi:

Trường Nguyệt Tẫn Minh giai đoạn từ tập 17 đến tập 24 bị chê rất thậm tệ từ kịch bản cho đến thiết lập nhân vật và đặc biệt là tạo hình của nam chính - make up lòe loẹt, ăn mặc rườm rà. Tuy nhiên, từ tập 25, khi đoạn cao trào đến và các đoạn đơn diễn của La Vân Hi xuất hiện nhiều hơn thì khán giả bắt đầu quay xe vì phim đã bước vào thời kỳ "mood". Người xem cũng có thể đắm chìm vào cảm xúc của các nhân vật, nhất là nhân vật Đạm Đài Tẫn của La Vân Hi.

No.1 hot-search “La Vân Hi diễn xuất”, Trường Nguyệt Tẫn Minh có phải được cứu rồi không? 6
 

Hi vọng chặng đường sắp tới Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ có màn thể hiện tốt hơn nữa để chứng minh được bản thân là một siêu phẩm S+ hàng thật giá thật và cũng để không cô phụ diễn xuất của nam chính. Nếu không sẽ rất uổng phí.

Trailer tập 28 của Trường Nguyệt Tẫn Minh:

Lịch chiếu phim sau khi thay đổi vào ngày 23/4 của Trường Nguyệt Tẫn Minh:

No.1 hot-search “La Vân Hi diễn xuất”, Trường Nguyệt Tẫn Minh có phải được cứu rồi không? 7
Trường Nguyệt Tẫn Minh chiếu 2 tập vào chủ nhật và 1 tập vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4. Thứ 5 và thứ 6 không chiếu.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim