Bán kết Miss Grand International 2022: Thiên Ân bứt phá tỏa sáng, dàn thí sinh mạnh ‘bùng nổ'

(VOH) - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có màn bứt phá bất ngờ khiến cho khán giả nước nhà vô cùng hài lòng. Người đẹp hoàn thành tốt ở cả 2 phần thi trang phục thể thao và dạ hội.

Miss Grand International đang là một trong những cuộc thi sắc đẹp được yêu thích và quan tâm hàng đầu trên thế giới. Vừa qua, đêm bán kết của cuộc thi đã chính thức diễn ra tại Jakarta, Indonesia. Đúng như mong đợi của khán giả, hơn 70 cô gái đại diện cho các quốc gia khác nhau đã cháy hết mình và hoàn thành rất tốt phần thi của mình.

Âm thanh, ánh sáng và 12 góc quay “xịn xò” đều góp phần làm cho đêm Bán kết Miss Grand International  2022 thêm phần chất lượng. Đêm thi mở màn với phần đồng diễn nóng bỏng của các nàng hậu. Các cô gái đã cùng nhau mang đến cho khán giả những màn trình diễn sôi động, cực sung và máu lửa.

ban-ket-miss-grand-international-2022-doan-thien-an-engfa-waraha-9
Đêm bán kết bắt đầu với màn đồng diễn của các cô gái đại diện cho 70 đất nước khác nhau

Sau đó, các nàng hậu nhanh chóng bước vào phần thi trang phục thể thao được khán giả trông đợi từ lâu. Đáng nói, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã hoàn toàn “lột xác” ở phần thi của mình. Người đẹp gốc Long An xuất hiện vô cùng tự tin, catwalk đầy uy lực và liên tục “bung skill” như đá lông mày, hất tóc, xoay người vô cùng cuốn hút. Sự xuất sắc này của cô nàng khiến cho fan Việt rất bất ngờ và tự hào về Thiên Ân nhiều hơn.

ban-ket-miss-grand-international-2022-doan-thien-an-engfa-waraha-1
Thiên Ân catwalk vô cùng tự tin, lột xác ngoạn mục
ban-ket-miss-grand-international-2022-doan-thien-an-engfa-waraha-2
 
ban-ket-miss-grand-international-2022-doan-thien-an-engfa-waraha-3
Thiên Ân khiến khán giả choáng ngợp bởi hàng loạt skill được tung ra cùng lúc như hất tóc, đá lông mày, xoay người của mình

Màn trình diễn trang phục thể thao cực cuốn hút của Thiên Ân

Tiếp nối chương trình chính là phần thi dạ hội, các người đẹp lần lượt bắt đầu phần thi theo nhóm 5 người. Ai nấy đều chọn cho mình những chiếc đầm xinh đẹp, lộng lẫy để trình diễn diễn hết mình. Những bước đi uyển chuyển, thần thái kiêu sa cộng với hiệu ứng sân khấu hoành tráng, các người đẹp đã khiến người hâm mộ cảm thấy thỏa mãn.

Đại diện Việt Nam tiếp tục cho thấy phong độ thăng hoa của mình khi xuất hiện với bộ váy dạ hội mang tên Crystallinity được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Long. Cô nàng cảm thụ nhạc bước đi chậm rãi, đánh hông điêu luyện cùng với đó là thần thái sang chảnh. Khả năng xử lý sân khấu của Thiên Ân được các fan sắc đẹp nhận xét “ém hàng” suốt thời gian qua, giờ mới là lúc nàng hậu sinh năm 2000 thể hiện điểm mạnh của mình.

ban-ket-miss-grand-international-2022-doan-thien-an-engfa-waraha-4
Thiên Ân bước ra với bộ váy dạ hội được đính đầy pha lê tinh xảo
ban-ket-miss-grand-international-2022-doan-thien-an-engfa-waraha-5
Thần thái chuẩn "beauty queen" của Thiên Ân nhận được lời khen của các fan sắc đẹp nước nhà
ban-ket-miss-grand-international-2022-doan-thien-an-engfa-waraha-6
Người đẹp Long An còn thể hiện cú xoay mượt mà, cười tự nhiên hơn trước rất nhiều

Đại diện Việt Nam cũng chiếm trọn spotlight trong phần thi trang phục dạ hội

Các đại diện mạnh đến từ những quốc gia khác như Brazil, Colombia, Indonesia và Thái Lan cũng thể hiện rất tốt cả 2 phần thi. Họ nhận được sự ủng hộ rất lớn của không chỉ khán giả trong nước mà còn có các fan hâm mộ quốc tế.

Xem thêm: Trang phục dân tộc 'Trúc Chỉ' bị lỗi, Đoàn Thiên Ân khéo léo ‘chữa cháy’ kịp lúc

ban-ket-miss-grand-international-2022-doan-thien-an-engfa-waraha-7
Miss Grand Brazil, một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện cũng hoàn thành xuât sắc 2 vòng thi của mình
ban-ket-miss-grand-international-2022-doan-thien-an-engfa-waraha-7
Miss Grand Indonesia, đại diện nước chủ nhà khiến khán đài nổ tung bởi bộ váy dạ hội tuyệt đẹp
ban-ket-miss-grand-international-2022-doan-thien-an-engfa-waraha-5
Miss Grand Colombia mang đậm nét đẹp của Mỹ La Tinh, đang được các fan sắc đẹp nhiều nước yêu thích
ban-ket-miss-grand-international-2022-doan-thien-an-engfa-waraha-5
Miss Grand Thái Lan, Engfa Waraha cho thấy năng lực của mình khi thể hiện loạt kỹ năng đáng gờm từ phần thi trang phục thể thao đến cả dạ hội

Tuy nhiên, đêm bán kết lại thiếu đi phần hô tên đặc trưng làm nên thương hiệu của Miss Grand International. Điều này càng làm cho khán giả trông đợi vào đêm chung kết. Thêm vào đó, chương trình đã xuất hiện một “hạn sạn” khá to khiến cho người xem liên tục bàn tán. Thời điểm nàng Hậu gốc Long An xuất hiện, dòng chữ chú thích đã ghi rằng “Miss Grand Vietnam - Miss Grand International Organization (Chủ tịch MGI)” thay vì giới thiệu tên “Đoàn Thiên Ân” như đại diện các quốc gia khác.

ban-ket-miss-grand-international-2022-doan-thien-an-engfa-waraha-8
Ban tổ chức của Miss Grand International đã chạy nhầm chú thích tên của Thiên Ân thành dòng chữ "Chủ tịch MGI"

Chung kết Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra vào ngày 25/12. Hiện tại, cộng đồng hâm mộ sắc đẹp Việt Nam đang vô cùng nóng lòng xem màn thể hiện của Thiên Ân vào đêm diễn quan trọng. Bên cạnh đó, đây cũng là thời khắc mà đương kim Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Thùy Tiên sẽ được gỡ bỏ chiếc vương miện và trao lại cho người kế nhiệm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet