Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 và hành trình sự nghiệp ấn tượng

(VOH) - Ngậm ngùi ở vị trí Á hậu 1 Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, thế nhưng Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã có 1 hành trình sự nghiệp tỏa sáng rực rỡ khiến bao người ngưỡng mộ.

Vừa qua, chung kết của Miss Grand Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra và nhận được sự quan tâm cực lớn từ các fan hâm mộ sắc đẹp. Dẫu cho kết quả chung cuộc được cho là có phần bất ngờ, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã giành được vị trí Á hậu 1 chung cuộc. Vị trí cao nhất thuộc về Đoàn Thiên Ân, người đẹp đến từ Long An.

che-nguyen-quynh-chau-a-hau-1-miss-grand-vietnam-1
Quỳnh Châu và Thiên Ân trải qua những phút giây hồi hộp để tranh cương vị vương miện
che-nguyen-quynh-chau-a-hau-1-miss-grand-vietnam-2
Người đẹp Lâm Đồng đã giành ngôi vị Á hậu 1 chung cuộc

Bên cạnh việc chúc mừng người đẹp Lâm Đồng giành ngôi vị Á hâu 1, có không ít người tò mò về quá khứ cũng như con đường đến vị trí á quân của Quỳnh Châu. 

Quỳnh Châu sinh ngày 03/07/1994 và có quê quán tại Lâm Đồng, nhưng cô sinh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thời còn đi học, Quỳnh Châu theo học Học trường THPT Võ Trường Toản ở quận 12. Lúc lên đại học, Chế Nguyễn Quỳnh Châu là sinh viên của trường Đại học Maketing Thành phố Hồ Chí Minh. Quỳnh Châu từng rất được các tạp chí dành cho tuổi teen săn đón cũng như liên tục xuất hiện trên các trang báo mạng dành cho học sinh, sinh viên vào thời đi học của mình.

che-nguyen-quynh-chau-dang-quang-miss-granf-vietnam-2022-1
Chế Nguyễn Quỳnh Châu tốt nghiệp Đại học Marketing TP.HCM

Chế Nguyễn Quỳnh Châu hoạt động trong giới showbiz với nghệ danh là Quỳnh Châu, sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m75 nên cô nàng khởi đầu sự nghiệp bằng nghề người mẫu cho chương trình Project Runway vào năm 2014.

Cũng trong năm 2014, Quỳnh Châu còn thử sức với Vietnam’s Next Top Model. Dù chỉ dừng chân tại top 9 chung cuộc, nhưng cô nàng vẫn để lại dấu ấn sâu đậm nhờ vào gương mặt sáng cùng nụ cười toả nắng. Chưa dừng lại ở đó, nàng Hậu lúc này còn nổi tiếng có mối tình sâu đậm với quán quân của Vietnam’s Next Top Model năm đó là Quang Hùng.

che-nguyen-quynh-chau-dang-quang-miss-granf-vietnam-2022-2
Quỳnh Châu gây ấn tượng khi lọt vào top 9 Vietnam's Next Top Model năm 204

Chuyện tình của cả hai tửng được chú ý và người hâm mộ ủng hộ một thời. Sang đến năm 2015, Quỳnh Châu tiếp tục tạo nên dấu ấn riêng của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt vào đến đêm chung kết. Kể từ đó, cô nàng liên tục xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn của thế giới, thể hiện được bản lĩnh người mẫu thế hệ mới.

Xem thêm: BTC Miss Grand Vietnam 2022 nói gì sau phần thi hô tên của các thí sinh nhận phản ứng tiêu cực?

che-nguyen-quynh-chau-dang-quang-miss-granf-vietnam-2022-3
Cô nàng từng nổi tiếng vì là bạn gái của quán quân mùa đó là Quang Hùng, cả hai chia tay vì anh chàng thừa nhận bản thân là gay
che-nguyen-quynh-chau-dang-quang-miss-granf-vietnam-2022-5
Kể từ khi được chú ý, người đẹp đã thừa thắng xông lên, gặt hái được không ít thành công trên sàn diễn quốc tế

Chưa dừng lại ở đó, Quỳnh Châu còn lấn sân sang diễn xuất và được chú ý qua các bộ phim Pha Lê Không Dễ Vỡ, Bố Già và đặc biệt là đảm nhận vai phụ trong phim Soldier, một dự án điện ảnh hợp tác giữa Nga và Việt Nam. Ngoài ra, cô nàng cũng đảm nhận vai trò MC cho các sự kiện long trọng.

che-nguyen-quynh-chau-dang-quang-miss-granf-vietnam-2022-4
Ngoài ra, người đẹp còn lấn sân sang diễn xuất và từng góp mặt trong Bố Già của Trấn Thành
che-nguyen-quynh-chau-a-hau-1-miss-grand-vietnam-3
Người đẹp sinh năm 1994 đã nhận được sự yêu mến của khán giả ngay từ những ngày đầu tham gia tranh tài

Kể từ khi xác nhận tham dự Miss Grand Vietnam 2022, người đẹp sinh năm 1994 nhận được rất nhiều sự cổ vũ của người hâm mộ, vì phần đông khán giả cho rằng cô nàng rất hợp với tiêu chí chương trình. Kết quả cho thấy, Quỳnh Châu đã không phụ lòng các fan của mình khi thể hiện rất xuất sắc phần thi của mình để giành được hạng 2 chung cuộc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet