Thùy Tiên được chủ tịch Miss Grand không tiếc lời khen ngợi

(VOH) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đích thực là niềm tự hào của các fan hâm mộ sắc đẹp Việt Nam!

Sau khi trở thành Tân Miss Grand 2021, chuỗi hành trình đương nhiệm của Thùy Tiên hậu đăng quang luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Vừa qua, nàng hậu đã có chuyến công tác đầu tiên tại đêm Chung kết Miss Grand Chiang Mai ở tỉnh Chiang Mai. Tại đây, Thùy Tiên đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy khiến hàng nghìn fan phải xuyến xao. 

Thùy Tiên được chủ tịch Miss Grand không tiếc lời khen ngợi 1
 

Ở phân đoạn giao lưu, Tân hoa hậu còn khiến nhiều người phải trầm trồ với khả năng hoạt ngôn ở tiếng Anh và tiếng Thái. Chưa hết, Thùy Tiên còn khiến fan Việt được dịp hãnh diện vì có những chia sẻ bằng tiếng Việt “Xin chào mọi người! Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Tiên trong chặng đường này. Hãy luôn theo dõi và đồng hành cùng Tiên trong suốt một năm đương nhiệm của mình nhé! Tiên sẽ cố gắng hết sức, không làm mọi người thất vọng. Cảm ơn mọi người rất nhiều và tôi yêu Việt Nam.”

Thùy Tiên được chủ tịch Miss Grand không tiếc lời khen ngợi 2
 

Chưa hết, ngoài màn thể hiện cực kỳ xuất sắc của Thùy Tiên, tâm điểm của lễ trao giải còn có sự xuất hiện của Chủ tịch Miss Grand, ông Nawat Itsaragrisil, người sẽ tháp tùng Thùy Tiên trong các chuyến công tác của cô trong suốt 1 năm đương nhiên. Tại buổi lễ, ngài Chủ tịch một lần nữa nêu rõ lý do vì sao ông chọn Thùy Tiên là người chiến thắng.

Ngài Nawat chia sẻ “Mọi người hãy nhìn Tân hoa hậu 2021. Đây chính là người mà chúng ta tìm kiếm cho nước Thái và Thế Giới. Vì thế việc tham gia các cuộc thi sắc đẹp, không phải chỉ xem ai đẹp hơn ai. Mà nguời ấy sẽ là một người thật tốt cho nước Thái, là người quan trọng trong việc giúp cho tương lai của chúng ta tốt đẹp hơn hiện tại.” 

Thùy Tiên được chủ tịch Miss Grand không tiếc lời khen ngợi 3
Ông Nawat và Thùy Tiên

Thùy Tiên đã thật sự tạo nên lịch sử trong đấu trường nhan sắc Việt Nam khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand International. Bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có không ít ý kiến trái chiều nổ ra. Từ sau khi đăng quang, nhất cử nhất động của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn nhận được nhiều sự chú ý không chỉ của khán giả Việt Nam mà còn có khán giả quốc tế. Với tài sắc vẹn toàn, Thùy Tiên ngày càng chứng tỏ được năng lực bản thân cũng như sự lựa chọn chính xác của ngài Chủ tịch cho Miss Grand International 2021. 

Thùy Tiên được chủ tịch Miss Grand không tiếc lời khen ngợi 4
Để giải đáp tất cả các thắc mắc của netizen, chủ tịch Miss Grand International - Nawat đã quay clip để trò chuyện. 
Thùy Tiên được chủ tịch Miss Grand không tiếc lời khen ngợi 5
Thùy Tiên cảm ơn lời khen của chủ tịch trên trang cá nhân