Lê Hoàng Phương nóng bỏng khi diễn bikini, Thùy Tiên lần đầu xuất hiện tại Miss Grand International 2023

VOH - Đêm thi swimsuit trong khuôn khổ Miss Grand International 2023 gây chú ý với phần thể hiện ấn tượng của Lê Hoàng Phương. Ngoài ra, Hoa hậu Thùy Tiên cũng xuất hiện hậu ồn ào "cạch mặt".

Lê Hoàng Phương trình diễn Swimsuit ấn tượng

Tối ngày 14/10, vòng thi Swimsuit của Miss Grand International 2023 đã chính thức diễn ra tại APEC Sculpture Park, Đà Nẵng trong bầu không khí phấn khởi của đại đa số các fan sắc đẹp.

Theo kế hoạch, phần thi bikini đã được ấn định diễn ra vào 10h00 sáng ngày 12/10 trước đó, nhưng vì thời tiết mưa tại miền Trung đã khiến cho nhiều thí sinh gặp phải tình trạng trơn trượt khi catwalk. Do đó, tổ chức Miss Grand International đã quyết định phần thi này sẽ được tổ chức lại và các thí sinh có thêm một cơ hội để thể hiện.

le-hoang-phuong-thuy-tien-xuat-hien-cuc-nong-bong-tai-swimsuit-miss-grand-international-2023-1
Vòng thi swimsuit đã được ban tổ chức đưa ra thông báo "rematch" vào tối 14/10

Nhận được nhiều sự trông chờ và cổ vũ của fan Việt Nam, Miss Grand Vietnam 2023 - Lê Hoàng Phương xuất hiện trong bộ bikni màu hồng cánh sen, khoe trọn body "3 vòng" săn chắc. Chưa dừng lại ở đó, nàng hậu tiếp tục trình diễn thế mạnh catwalk của mình với phong thái tự tin, một vài "skill" được thể hiện đúng chỗ giúp cho phần thi của Hoàng Phương trở nên nổi bật và chỉn chu.

 

Phần thi của Hoa hậu Lê Hoàng Phương nhận được nhiều lời ngợi khen của người hâm mộ - Nguồn: Miss Grand Vietnam

Miss Grand International 2023 đã đi được gần một nửa chặn đường, Lê Hoàng Phương được nhận định có phong độ ổn định và hoàn thành khá tốt các phần thi được đề ra. Nhiều người hâm mộ hy vọng nàng Hậu đến từ Khánh Hòa sẽ đạt được kết quả cao vào ngày 25/10 sắp tới.

Thùy Tiên xuất hiện thân thiết bên ông Nawat

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hoa hậu Thùy Tiên tại hoạt động lần này đã nhận được vô số sự chú ý của người hâm mộ. Đây được xem là lần góp mặt đầu tiên của nàng hậu tại cuộc thi năm nay, sau khi cô bị cả tổ chức "bỏ theo dõi" trên Instagram vào đầu tháng 10.

Lê Hoàng Phương nóng bỏng khi diễn bikini, Thùy Tiên lần đầu xuất hiện tại Miss Grand International 2023 2
Vào 7/10 vừa qua, Thùy Tiên bất ngờ bị toàn bộ staff và trang Instagram chính thức MGI bỏ theo dõi. Sự việc đã gây tôn xao dư luận trong nhiều ngày qua

Tại sự kiện, Thùy Tiên xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy màu trắng đan xen với lớp vải xuyên thấu toát lên vẻ thanh lịch, quý phái. Cô được tổ chức Miss Grand International đón tiếp nồng hậu. Hình ảnh Thùy Tiên chụp hình cùng ông Chủ tịch Nawat Itsaragrisil và bà Phó chủ tịch Teresa Yuphayao dường như đã đập tan đi tin đồn tổ chức cuộc thi "cạch mặt" Thùy Tiên trước đó.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương khoe body nóng bỏng ở phần thi bikini tại Miss Grand 3
Nàng hậu xuất hiện lộng lẫy và nhận được sự đón nhận nồng hậu của ekip Miss Grand
Hoa hậu Lê Hoàng Phương khoe body nóng bỏng ở phần thi bikini tại Miss Grand 4
 
Hoa hậu Lê Hoàng Phương khoe body nóng bỏng ở phần thi bikini tại Miss Grand 5
Sự xuất hiện của Thùy Tiên tại phần thi swimsuit của các thí sinh đã "xóa tan" tin đồn nàng hậu bị tổ chức "cạch mặt"

Cuộc thi đang tiến tới gần những phần thi quan trọng nên đã và đang nhận được sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp. Chung kết Miss Grand International 2023 sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tài Nhà thi đấu Phú Thọ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!