Trấn Thành và Hari Won tình tứ tại sự kiện, đánh tan nghi vấn bất hòa

VOH - Bất chấp những lời đồn bất hòa, cặp đôi vẫn dành cho nhau cử chỉ thân mật

Đất Rừng Phương Nam thu hút sự chú ý của truyền thông suốt thời gian qua khi cuối cùng, dự án cũng chuẩn bị đổ bộ rạp toàn quốc. Bên cạnh dàn diễn viên, nhiều cái tên đình đám Vbiz đã có mặt để chung vui và ủng hộ buổi ra mắt phim. 

[thay các ảnh bị mờ]Trấn Thành và Hari Won tình tứ tại sự kiện, đánh tan nghi vấn bất hòa 1
Dàn sao hội tụ tại buổi ra mắt phim 

Trấn Thành - Hari Won có mặt tại sự kiện từ sớm và khiến khán giả vô cùng thích thú với những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau. Đây là lần hiếm hoi mà hai người công khai xuất hiện bên nhau sau thời gian vướng tin đồn bất hòa vừa qua. 

Cụ thể, cặp đôi liên tục vướng nghi vấn bất hòa khi hạn chế xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, cũng như việc nữ ca sĩ có thời gian dài hoạt động tại Hàn Quốc. Không ít khán giả tin rằng hai người vốn có một “hợp đồng” hôn nhân bí mật. Sau khi hết “hợp đồng” thì đường ai nấy đi. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là lời đồn vô căn cứ và chúng ta không nên tiếp nhận các thông tin chưa xác thực.

Có thể thấy tại buổi họp báo, Trấn Thành liên tục có cử chỉ thân mật với bạn đời như nắm tay, ôm eo. Nhan sắc rạng ngời cùng thần thái tươi tắn của bà xã Trấn Thành cũng khiến công chúng chú ý. Cô diện một chiếc váy trắng lụa thanh lịch, trang điểm nhạt càng làm tôn lên nét đẹp Hàn của mình.

[thay các ảnh bị mờ]Trấn Thành và Hari Won tình tứ tại sự kiện, đánh tan nghi vấn bất hòa 2
Trấn Thành khoác tay, ôm eo vợ thân mật 
[thay các ảnh bị mờ]Trấn Thành và Hari Won tình tứ tại sự kiện, đánh tan nghi vấn bất hòa 3
Những khoảnh khắc này như đánh tan tin đồn rạn nứt của hai người

Trước đó, Hari Won cũng xuất hiện bất ngờ tại showcase ra mắt Đất Rừng Phương Nam để ủng hộ ông xã. Lần này Trấn Thành đảm nhận cả vai trò đầu tư sản xuất, hậu kỳ, cố vấn diễn xuất và diễn viên với vai Bác Ba Phi.

Đất Rừng Phương Nam từng vấp phải một số phản ứng trái chiều từ khán giả sau khi công bố nam diễn viên Trấn Thành sẽ đảm nhận vai diễn bác Ba Phi. Nhiều người cho rằng Trấn Thành quá trẻ và không phù hợp với hình tượng bác Ba Phi từng trải, giản dị trong kho tàng văn học và trong tưởng tượng của nhiều người. 

Trấn Thành và Hari Won tình tứ tại sự kiện, đánh tan nghi vấn bất hòa 3
Trấn Thành tái hiện vai Bác Ba Phi - Ảnh: Tư liệu, FBNV

Nhân vật bác Ba Phi ở phim truyền hình Đất Phương Nam do nghệ sĩ Mạc Can thể hiện quá xuất sắc, trở thành tượng đài trong lòng nhiều thế hệ. Vậy nên, chắc chắn những bản remake sau đều khó thể hiện vai diễn này sao cho đúng ý công chúng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn nên xem phim để có cái nhìn khách quan nhất. Hiện tại, một số kênh review và người nổi tiếng được xem công chiếu đã dành nhiều lời khen cho phim, từ khâu hình ảnh đến nhân vật. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!