Chờ...

Mai Ngô nói gì trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ?

VOH - Người đẹp chính thức lên tiếng về tin phẫu thuật thẩm mỹ đang được lan truyền, bàn tán những ngày qua.

Mới đây, Á hậu Mai Ngô đã thẳng thắn thừa nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp tiết lộ cụ thể rằng bản thân đã sửa mũi, cắt mí và nâng ngực để hoàn thiện vẻ ngoài.

Mai Ngô nói: "Mọi người nghi vấn đúng rồi, tôi mới nâng mũi, làm mí và nâng ngực. Lý do tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là muốn nâng cấp bản thân. Việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo hơn, nghĩa là với diện mạo sẵn có tôi sửa lại những cái chưa được đẹp để hoàn hiện hơn nét đẹp của chính mình".

Mai Ngô nói gì khi vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ? 1
Mai Ngô thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

Đại diện phát ngôn của Á hậu Mai Ngô cho biết cô đã phẫu thuật thẩm mỹ được 3 tuần. Hiện tại người đẹp đã hồi phục và có thể đi làm lại bình thường. 

Vốn dĩ Mai Ngô đã có ý định can thiệp thẩm mỹ từ 4 năm trước, nhưng lúc đó cô vẫn còn sợ sệt và chưa đủ can đảm để thực hiện. Hơn nữa, cô cũng mong muốn dành thêm thời gian nghiên cứu, tìm kiếm các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để "chọn mặt gửi vàng". 

Mai Ngô nói gì khi vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ? 2
Cô từng có ý định can thiệp "dao kéo" từ 4 năm trước

Tiết lộ về lý do phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Ngô thừa nhận "động lực" ấy xuất phát từ khán giả. Sau nhiều lần trở thành chủ đề bị body-shaming, miệt thị màu da, người đẹp đã quyết định nhờ sự can thiệp của bác sĩ để cải thiện vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên, nàng hậu cũng khẳng định phương pháp làm đẹp này đã phổ biến, không có gì đáng xấu hổ và cô cũng không còn quan tâm về những lời miệt thị ngoại hình.

Đại diện của Mai Ngô trả lời phỏng vấn báo Ngôi Sao rằng: "Mai rất hài lòng về diện mạo mới. Mai nói sau phẫu thuật, cô ấy cảm nhận vẻ ngoài của mình thanh thoát và cân đối, khiến tự tin hơn nhiều. Mai Ngô mong khán giả ủng hộ quyết định thay đổi này của cô ấy".

Mai Ngô nói gì khi vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ? 3
Mai Ngô quyết tâm thay đổi bản thân sau những lần bị miệt thị ngoại hình

Cộng đồng mạng nhận xét hậu đăng quang ngôi vị Á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Mai Ngô có vẻ đã tự tin hơn về ngoại hình của bản thân. Đồng thời, tỷ lệ cơ thể của người đẹp cũng cân đối, quyến rũ hơn trước. Kể từ khi đăng quang, Mai Ngô chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô được khán giả nhận xét là có "chất riêng" hơn so với những mỹ nhân Việt khác. 

Mai Ngô nói gì khi vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ? 4
Nhan sắc nổi bật hiện tại của người đẹp

Sau cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Mai Ngô nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, lời mời làm mentor của các cuộc thi giúp thu nhập của cô tăng cao. Cách đây không lâu, Mai Ngô còn trở thành huấn luyện viên của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, xuất sắc giúp học trò Dịu Thảo đăng quang. Nhờ góp mặt trong những dự án đình đám, Mai Ngô tâm sự cô đã mua được nhà và xe trong năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!