Chờ...

Xa Thi Mạn và Lâm Phong tái ngộ trong phim mới sau 9 năm

VOH - Trước sự mong đợi của nhiều khán giả, sao nữ Hồng Kông Xa Thi Mạn và diễn viên Lâm Phong sẽ lại tái ngộ với nhau trong bộ phim mới "Người kế thừa của gia tộc" sau 9 năm.

Đây là phần tiếp theo của bộ phim "Vinh quang gia tộc" (Modern Dynasty), sẽ chính thức khởi quay vào tháng 7 tới sau nhiều tháng tạm hoãn, do phải chờ đợi vai nữ chính Xa Thi Mạn quay xong bộ phim khác "Nữ hoàng tin tức" mà cô đang tham gia.

Trả lời phỏng vấn của báo giới, Xa Thi Mạn cho biết hiện tại cô đang đọc kịch bản một cách rất nhập tâm và rất thích vai diễn của mình trong phim.

Xa Thi Mạn và Lâm Phong tái ngộ trong phim mới sau 9 năm 1
Diễn viên Xa thi Mạn

"Vinh quang gia tộc" quy tụ dàn diễn viên gồm Trương Trí Lâm, Huỳnh Hạo Nhiên, La Trọng Khiêm, Lý Thái Hoa, Hùng Đại Lâm, Lương Tịnh Kỳ…, kể từ khi được phát sóng vào năm ngoái, đã nhận được nhiều lời khen và đạt tỷ lệ rating khá cao.

Sau thành công của bộ phim, giám đốc sản xuất Lương Gia Thụ đã sớm có ý định khởi quay phần tiếp theo lấy tên là "Người kế thừa của gia tộc", thậm chí ông còn mời Lâm Phong vào vai nam chính.

Có tin nói rằng, diễn viên La Trọng Khiêm và Lương Tịnh Kỳ sẽ tiếp tục góp mặt trong phần tiếp theo, ngoài ra còn có sự tham gia của La Gia Lương với tư cách là diễn viên khách mời.

Xa Thi Mạn và Lâm Phong tái ngộ trong phim mới sau 9 năm 2
Xa Thi Mạn và Lâm Phong tái ngộ trong phim mới "Người kế thừa của gia tộc" sau 9 năm

Ban đầu, phim dự kiến khởi quay vào đầu năm nhưng liên tục bị trì hoãn do vai nữ chính Xa Thi Mạn chưa sắp xếp được thời gian vì bận ghi hình cho các show giải trí trên truyền hình tại Trung Quốc và bận quay bộ phim "Nữ hoàng tin tức".

Giờ đây, nữ diễn viên đã hoàn thành xong công việc của mình và đã sẵn sàng gia nhập đoàn phim "Người kế thừa của gia tộc", vì thế đoàn phim quyết định sẽ chính thức bấm máy vào ngày 10/7 tới.

Trước đó, Xa Thi Mạn hội ngộ đồng nghiệp Lâm Phong trong show truyền hình thực tế "Our Inn" và "Lớp học siêu việt vô hạn", khiến nhiều người gợi nhớ lại cảnh tỏ tình lãng mạn giữa hai diễn viên trong bộ phim "Sứ đồ hành giả" cách đây 9 năm.

Xa Thi Mạn và Lâm Phong tái ngộ trong phim mới sau 9 năm 3
Xa Thi Mạn và Lâm Phong từng đóng cặp trong "Sứ đồ hành giả" năm 2014

Xa Thi Mạn cho biết, cô cảm thấy rất vui và rất mong chờ để vào vai nữ chính trong bộ phim "Người kế thừa của gia tộc" vì được tái ngộ các bạn diễn cũ như Lâm Phong, La Gia Lương cùng với cô bạn thân Lương Tịnh Kỳ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua, nữ diễn viên 48 tuổi cho biết niềm vui lớn nhất của cô lần này là được hợp tác trở lại với các bạn diễn cũ, chẳng hạn như Lâm Phong (từng đóng chung trong "Sứ đồ hành giả" năm 2014), La Gia Lương (đóng chung trong "Bảy chị em" năm 2001).

Ngoài ra, còn có Huỳnh Hạo Nhiên và Lương Tịnh Kỳ, mọi người lại có dịp hội ngộ. Hiện tại, cô đang đọc kịch bản và chuẩn bị hóa thân vào vai diễn mới, cô cảm thấy rất phấn khích.