Nhan sắc Lâm Chí Dĩnh hậu tai nạn khiến công chúng tiếc nuối

VOH - Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến nhan sắc của "mỹ nam không tuổi" Lâm Chí Dĩnh thay đổi.

Vừa qua, trang 163 đăng tải hình ảnh cận của Lâm Chí Dĩnh trong một sự kiện diễn ra hồi giữa tháng 6. Loạt ảnh lập tức thu hút sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Nhan sắc của nam diễn viên cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của cộng đồng mạng.

Qua những bức ảnh này, dễ dàng nhận thấy nhan sắc của Lâm Chí Dĩnh đã thay đổi khá nhiều so với trước đây. Bởi vụ tai nạn năm ấy để lại chấn thương quá nghiêm trọng, nam tài tử buộc phải trải qua phẫu thuật tái tạo gương mặt và đó cũng là lý do mà diện mạo của anh trở nên khác lạ như chúng ta thấy.

Hậu tai nạn giao thông, nhan sắc của Lâm Chí Dĩnh giờ ra sao? 1
Nhan sắc có phần khác lạ của Lâm Chí Dĩnh

Một số ý kiến cho rằng gương mặt của Lâm Chí Dĩnh bị cứng đờ, các đường nét thiếu tự nhiên. Phần cằm của anh cũng để lộ sẹo khá rõ. Nhìn cận mặt, có cảm giác anh đã biến thành một người khác, không còn là Lâm Chí Dĩnh mà khán giả đã quen thuộc suốt hơn 20 năm qua nữa. Có thể nói, vụ tai nạn đã khiến ngoại hình Lâm Chí Dĩnh mất đi những đặc trưng cuốn hút trước đây, khiến các fan cứng của sao phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh cảm thấy buồn và xót xa. 

Hậu tai nạn giao thông, nhan sắc của Lâm Chí Dĩnh giờ ra sao? 2
Gương mặt trước phẫu thuật và sau phẫu thuật của nam tài tử

Vào cuối tháng 7/2022, thông tin Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông đã khiến dư luận khắp nơi xôn xao. Theo thông tin cụ thể, trong lúc lái chiếc Tesla trắng chở con trai Jenson trên đường phố Đào Viên, Lâm Chính Dĩnh đã lạc tay lái khiến chiếc xe đâm thẳng vào hàng rào chắn và cột biển báo bên đường.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng. May mắn thay, nam tài tử và con trai đã được người dân xung quanh giúp đưa ra ngoài cách nhanh chóng, ngay trước khi chiếc xe bốc cháy dữ dội.

Hậu tai nạn giao thông, nhan sắc của Lâm Chí Dĩnh giờ ra sao? 3
Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn năm 2022

Truyền thông khi ấy cho biết Lâm Chí Dĩnh rơi vào trạng thái hôn mê và nguy kịch. Anh được người dân đưa lên xe cấp cứu và báo tin cho người nhà. Trải qua 3 cuộc phẫu thuật lớn, sức khỏe của nam diễn viên sinh năm 1974 dần hồi phục. 

Vì khuôn mặt chịu ảnh hưởng nặng sau tai nạn nên Lâm Chí Dĩnh được tái tạo gương mặt bằng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, đó là ứng dụng công nghệ in 3D trong y học. Kỹ thuật hiện đại này giúp diện mạo anh được khôi phục một cách tốt nhất có thể.

Sau đó, Lâm Chí Dĩnh dành toàn bộ thời gian để tập trung trị liệu gương mặt. Suốt thời gian qua, bà xã anh luôn động viên anh quay trở lại showbiz. Mặc dù gương mặt giờ đây đã có nhiều thay đổi gây tiếc nuối, nhưng sức hút của Lâm Chí Dĩnh có vẻ cũng không chịu ảnh hưởng tiêu cực là bao.

Hậu tai nạn giao thông, nhan sắc của Lâm Chí Dĩnh giờ ra sao? 4
Nam diễn viên tích cực quay trở lại showbiz

Sắp tới, Lâm Chí Dĩnh sẽ tham gia show thực tế Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mùa 3. Ngay từ ban đầu khi ekip đăng tải thông tin về Lâm Chí Dĩnh, các fan của anh đã cho thấy những sự hưởng ứng đầy nhiệt tình. Công chúng đặc biệt hy vọng trong tương lai sẽ được nhìn thấy anh nhiều hơn trên truyền hình, bất kể là đóng phim hay tham gia chương trình giải trí.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!