Lee Jung Jae phủ nhận giúp diễn viên sử dụng chất cấm có vai trong "Squid Game II"

VOH - Sao Hàn Quốc Lee Jung Jae vốn đã nổi tiếng lại càng nổi tiếng hơn và vang danh khắp thế giới nhờ bộ phim "Squid Game" (Trò chơi con mực) sau khi phim được phát sóng trên Netflix vào năm 2021.

Bộ phim này đã mang đến cho anh Giải thưởng Hiệp hội Diễn viên Mỹ (SAG Awards), Giải thưởng điện ảnh Independent Spirit Awards (Tinh thần độc lập) và giải Emmy ở hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc".

Mới đây, Lee Jung Jae xác nhận anh sẽ tiếp tục có mặt trong phần II của Squid Game, dự kiến dài 13 tập.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết, mức cát-xê mà nam diễn viên được trả cho mỗi tập phim ở phần II là 1 triệu USD, chứng tỏ nhà sản xuất phim rất coi trọng Lee Jung Jae.

Lee Jung Jae
Lee Jung Jae đoạt giải Emmy 2022 ở hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc" nhờ bộ phim "Squid Game"

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra poster về dàn diễn viên mới của Squid Game II. Theo đó, ngoài các gương mặt quen thuộc của mùa I như Lee Jung Jae, Wi Ha Joon, Lee Byung Hun, Gong Yoo…, còn có những gương mặt mới như Im Si Wan, Park Sung Hoon, Kang Ha Neul, Yang Dong Geun…

Ngày 29/6, nhà sản xuất phim tiếp tục công bố thêm những gương mặt mới sẽ xuất hiện ở mùa II. Trong đó, cái tên nổi bật nhất được khán giả chú ý là T.O.P - cựu thành viên nhóm Big Bang.

Sự có mặt của T.O.P trong series phim đình đám này khiến nhiều khán giả Hàn Quốc phẫn nộ, bởi anh là thần tượng Kpop từng vướng bê bối sử dụng chất cấm.

Lee Jung Jae
Lee Jung Jae (trái) bị nghi đã tác động để T.O.P (phải) có vai diễn trong "Squid Game II"

Hãng tin Dispatch cho biết sở dĩ T.O.P có mặt trong Squid Game II là do sự tiến cử và tác động của vai nam chính Lee Jung Jae vì cả hai có mối quan hệ rất thân thiết với nhau.

Theo tiết lộ của Dispatch, vào năm 2014, Lee Jung Jae từng hẹn hò với thiên kim tập đoàn Daesang Im Se Ryung, và địa điểm hẹn hò của hai người chính là căn biệt thự sang trọng của T.O.P ở Hannam-dong, thủ đô Seoul.

Sau khi T.O.P vướng bê bối sử dụng chất cấm vào năm 2016, Lee Jung Jae từng giúp T.O.P tìm kiếm vai diễn mới để "cứu" người em thân thiết nhưng không thành công.

Lee Jung Jae
Lee Jung Jae (phải) và T.O.P (trái) có quan hệ rất thân thiết với nhau

Dispatch đã đặt câu hỏi với phía công ty quản lý của T.O.P về việc cựu thành viên nhóm Big Bang có tham gia buổi casting hay không và nhận được câu trả lời rằng: "Ngoài thông báo chính thức của Netflix, chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ câu trả lời nào".

Về phần mình, công ty quản lý của Lee Jung Jae - Artist Company - cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin nói rằng Lee Jung Jae đã tác động để T.O.P có được vai diễn trong Squid Game II, đồng thời nói rằng việc tuyển chọn diễn viên là quyền của đạo diễn và công ty sản xuất.

Artist Company nhấn mạnh: "Lee Jung Jae đã nỗ lực rất nhiều cho Squid Game, các diễn viên khác cũng vậy, và các vai diễn đều được nhận thông qua các buổi thử vai".

Phát biểu của Artist Company rõ ràng đã phủ nhận sự liên quan của Lee Jung Jae trong việc tác động để T.O.P có được vai diễn trong Squid Game II.