Bùi Quỳnh Hoa khoe chất "slay" thiêu đốt mùa hè, nhan sắc ngày càng thăng hạng

VOH - Bùi Quỳnh Hoa khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi thả dáng trên bãi biển, khoe trọn đường cong với bikini.

Dù vướng lùm xùm về vấn đề học vấn, nhưng không thể phủ nhận Bùi Quỳnh Hoa là một trong những nàng hậu sở hữu vóc dáng chuẩn, thần thái gợi cảm thuộc hàng top trong showbiz Việt.

Mới đây, Miss Universe Vietnam 2023 khiến khán giả điêu đứng khi tung ra bộ ảnh cực slay, khoe trọn đường cong quyến rũ chụp với bikini trên bãi biển ở Hồ Tràm. Đây là bộ ảnh chào hè được thực hiện khi nàng hậu có chuyến công tác tại đây.

bui-quynh-hoa-khoe-chat-slay-thieu-dot-mua-he-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang20240529-094120-05
Bùi Quỳnh Hoa thả dáng trong bộ ảnh mới

Bùi Quỳnh Hoa trông vô cùng quyến rũ khi lựa chọn khoác lên mình thiết kế tông trắng nằm trong BST Island Life của NTK Katy Nguyễn. Người đẹp kết hợp bikini cùng váy xuyên thấu chất liệu crochet knit ôm sát, tôn vinh đường cong cơ thể hoàn hảo.

bui-quynh-hoa-khoe-chat-slay-thieu-dot-mua-he-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang20240529-094123-12
Cô nàng có phần "khác lạ" trong tạo hình mới

Chiếc váy còn được điểm xuyến bằng nơ phía trước cùng những viên ngọc trai đính kết thủ công mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế và bay bổng cho người mặc.

Nàng hậu rất biết cách đốt mắt người đối diện khi chọn lựa kết hợp cùng mái tóc đỏ rực với phong cách “tóc ướt”. Tổng thể outfit hài hòa càng khiến chất slay của Bùi Quỳnh Hoa tăng thêm gấp bội. 

bui-quynh-hoa-khoe-chat-slay-thieu-dot-mua-he-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang20240529-094123-01
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Bùi Quỳnh Hoa

Kể từ sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa ngày càng được nhận được nhiều lời khen có cánh từ công chúng khi cô liên tục thăng hạng về nhan sắc và thường xuyên lọt top những ngôi sao mặc đẹp. 

bui-quynh-hoa-khoe-chat-slay-thieu-dot-mua-he-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang20240529-094120-08
Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá là một trong những sao nữ mặc đẹp của showbiz

Thời gian này, ngoài lịch trình công việc, Bùi Quỳnh Hoa cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện tại nhiều nơi trên cả nước. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.