Hoa hậu Lê Hoàng Phương phản hồi thông tin bị triệu tập trong vụ công ty quản lý bị kiện

VOH - Miss Grand Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương đang vướng vào vụ kiện xoay quanh hợp đồng quảng cáo với bệnh viện thẩm mỹ Tâm An.

Dự kiến ngày 25/4 sắp tới, phiên tòa xét xử vụ tranh chấp hợp đồng thương hiệu giữa bệnh viện thẩm mỹ Tâm An và công ty Sen Vàng sẽ diễn ra. Theo đó, hoa hậu Lê Hoàng Phương được xác định là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ việc và được yêu cầu có mặt tại tòa. 

lehoangphuongbikien003-20240409-114915
Miss Grand Việt Nam 2023 bất ngờ dính vào lùm xùm

Trước thông tin này, đại diện của đương kim hoa hậu Hòa Bình Việt Nam cho biết luật sư sẽ nhận ủy quyền để tham gia phiên tòa. Vì vậy, Lê Hoàng Phương sẽ không có mặt tại buổi xét xử. 

Vụ kiện xảy ra bởi những vấn đề xoay quanh hợp đồng quảng cáo giữa bệnh viện thẩm mỹ Tâm An và công ty Sen Vàng - đơn vị quản lý của Lê Hoàng Phương. Theo nội dung đơn kiện, bà Nguyễn Thị Như Lan (Tổng giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Nam An) và Công ty Sen Vàng có ký hợp đồng quảng bá thương hiệu trị giá 10 tỷ đồng vào ngày 17/3.

Hai bên thỏa thuận trong hợp đồng rằng "người đăng quang Miss Grand 2023 sẽ là đại sứ thương hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ Nam An trong hai năm". Lê Hoàng Phương sau đó trở thành Miss Grand 2023, đồng nghĩ với việc sẽ là đại sứ thương hiệu nhằm quảng bá của Bệnh viện thẩm mỹ Nam An.

lehoangphuongbikien004-20240409-115043
Lê Hoàng Phương cùng bà Nguyễn Thị Như Lan - CEO của bệnh viện thẩm mỹ Tâm An trong buổi ký kết hợp đồng

Tuy nhiên, sau khoảng 8 tháng kí kết hợp đồng, phía Nam An phát hiện hoa hậu Lê Hoàng Phương đã vi phạm điều khoản hợp đồng. Người đẹp gốc Khánh Hòa được cho là đã sử dụng dịch vụ làm đẹp của một cơ sở thẩm mỹ khác tại TPHCM do bác sĩ Chiêm Quốc Thái làm chủ. Cụ thể, cô để lại bình luận dưới một bài viết của Chiêm Quốc Thái: "Em cảm ơn bác đã giúp em có vẻ đẹp hoàn mỹ, thêm phần tự tin hơn". 

lehoangphuongbikien001-20240409-114915
Nàng hậu bị phát hiện đã can thiệp dao kéo, đồng thời dính lùm xùm với hợp đồng quảng cáo

Vì vậy, bệnh viện Nam An đệ đơn kiện công ty Sen Vàng, yêu cầu Sen Vàng hoàn trả toàn bộ số tiền hợp đồng đã được ký kết trước đó. Tuy vậy, phía Sen Vàng phản bác vụ việc xảy ra ở thời điểm Lê Hoàng Phương chưa đăng quang hoa hậu, do đó không liên quan đến hợp đồng quảng bá thương hiệu này. 

Hiện tại, Lê Hoàng Phương không có bất kỳ chia sẻ cá nhân nào về vụ việc và vẫn đăng tải hình ảnh đều đặn trên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 1995, từng lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Năm 2023, cô đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam và trở thành đại diện chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Chung cuộc, Hoàng Phương giành được ngôi vị á hậu 4 - thành tích cao thứ hai của Việt Nam sau Nguyễn Thúc Thùy Tiên

lehoangphuongbikien002-20240409-114915
Mỹ nhân gốc Khánh Hòa nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến vì có thành tích cao tại cuộc thi quốc tế

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371