Nam Em viết tâm thư gửi fan sau khi bị Sở Thông tin & Truyền thông triệu tập lần hai

VOH - Trong phiên livestream mới nhất, Nam Em xác nhận tiếp tục bị Sở Thông tin & Truyền thông mời lên làm việc. Rạng sáng 9/4, cô đã có bức tâm thư gửi đến khán giả về vụ việc này.

Vào chiều ngày 8/4, bà Võ Thị Thu Sương - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM - cho biết đã gửi giấy mời đến Nam Em lên làm việc sau những phát ngôn và hành vi của cô thời gian qua. Kết quả buổi làm việc sẽ được cơ quan chức năng thông tin vào thời gian tới.

namemtrieutaplan2003-20240409-110936
Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi bị mời lên làm việc lần 2 - Ảnh: FBNV

Trong một buổi livestream, Nam Em cũng chia sẻ với khán giả đã nhận yêu cầu có mặt tại cơ quan chức năng vào 9h sáng ngày 9/4 để làm việc. Vì đang sống ở thành phố Đà Lạt nên cô cùng chồng sắp cưới là Bùi Hữu Cường đã phải dời lịch khám với bác sĩ vào chiều ngày 8/4 để kịp di chuyển về TPHCM. 

Khoảng 0 giờ ngày 9/4, Nam Em đã đăng tải một bức tâm thư trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, cô nói lời tạm biệt đối với những người vẫn còn quan tâm đến cô. "Có lẽ chúng ta đi tới đây cũng nên nói lời chia tay. Vì tôi không muốn các bạn mất thời gian với tôi nữa. Hãy chọn một idol khác tốt hơn tôi, nhiều năng lượng tích cực hơn tôi" - Nam Em viết. 

namemtrieutaplan2004-20240409-110936
Nam Em viết tâm thư, hy vọng người hâm mộ có thể tìm được thần tượng khác tích cực hơn

Động thái này của người đẹp khiến nhiều khán giả lo lắng về tình trạng tâm lý của cô. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bên dưới phần bình luận đặt ra nghi vấn liệu Nam Em có đang thật lòng không, bởi cô đã nói lời tạm biệt nhiều lần trước nhưng vẫn "chứng nào tật nấy".

Nam Em là cái tên gây xôn xao trong giới giải trí Việt thời gian qua vì những phát ngôn khi phát sóng trực tiếp. Ngày 1/3 vừa qua, người đẹp gốc Tiền Giang bị xử phạt 37,5 triệu đồng vì các thông tin tiêu cực, xúc phạm anh hùng dân tộc. Tuy nhiên, dù đã tuyên bố sẽ dừng lại hành động livestream nhưng Nam Em vẫn tiếp tục phát sóng trên kênh Tiktok cá nhân. 

nam em bi moi len lam viec lan hai viet tam thu gui khan gia
Người đẹp Tiền Giang vẫn liên tục livestream dù nhận nhiều chỉ trích và bị chính quyền can thiệp - Ảnh: Chụp màn hình

Gần đây nhất, Nam Em tạo "drama" mới khi thẳng thừng nhắc đến hot girl Ngân 98 trên livestream của mình. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long được cho là có ý "đá đểu" nữ DJ, cho rằng Ngân 98 đang cố tình lợi dụng tên tuổi của mình.

Đồng thời, Nam Em còn chê bai bạn gái Lương Bằng Quang làm công việc không đứng đắn, chỉ nổi tiếng vì vẻ ngoài nóng bỏng. Trong khi đó, Nam Em tự hào khoe bản thân có thành tựu trên bản đồ nhan sắc Việt, có những sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

namemtrieutaplan2001-20240409-110936
Nam Em liên tiếp "kéo" nhiều nhân vật nổi tiếng vào phiên livestream của mình - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, sau khi đã bị xử phạt và nhận khuyến cáo từ Sở Thông tin & Truyền thông, Nam Em chỉ khóa tài khoản trong vài ngày và tiếp tục các buổi phát sóng có nội dung gây sốc. Trong một phiên livestream vào gần nửa đêm, Nam Em chỉ bật máy và không nói gì, sau đó đi đến ban công và trèo ra khỏi lan can. Hành động khiến nhiều người hoang mang, lo lắng cho tình trạng tâm lý của Nam Em. 

nam em bi moi len lam viec lan hai viet tam thu gui khan gia 1
Nam Em từng bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phạt 37,5 triệu đồng vì ồn ào livestream - Ảnh:  Trung tâm báo chí TP HCM

Buổi làm việc thứ hai của Nam Em với cơ quan chức năng sẽ diễn ra vào hôm nay, 9/4. Theo Sở Thông tin & Truyền thông, kết quả sẽ được thông tin trong thời gian tới. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371