Han So Hee và Nam Em: Tưởng không giống mà giống không tưởng!

Tưởng chừng như chẳng liên quan gì nhau, nhưng Han So Hee và Nam Em lại sở hữu những điểm trùng hợp bất ngờ.

Nhan sắc cực phẩm

Đầu tiên đấy là cả Han So Hee và Nam Em đều là những mỹ nhân của làng giải trí Hàn - Việt. 

Nam Em chính thức gia nhập làng giải trí khi cô đăng quang giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015. Sau đó, nữ nghệ sĩ liên tục nhận được nhiều sự chú ý không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo mà còn vì cách ứng xử hoạt ngôn. 

nam-em-jpeg-17084250656291743846511
Cô ghi điểm với khán giả bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng

Trong khi đó, Han So Hee dù gia nhập làng giải trí xứ kim chi khá muộn, nhưng nhan sắc cực phẩm và chất "slay" hiếm có của cô nàng luôn trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

Thần thái gợi cảm, thân hình quyến rũ, Han So Hee hội tụ đủ mọi yếu tố mà bao cô gái mơ ước. Trong sự kiện thời trang tại Pháp gần đây, chỉ với một khoảnh khắc ngậm bút, hoặc một điệu nhảy ngẫu hứng, mỹ nhân sinh năm 1994 đã chiếm sóng khắp các mặt báo.

han-so-hee-va-nam-em-tuong-khong-giong-ma-giong-khong-tuong20240402-111537-10
Gương mặt quyến rũ, thần thái gợi cảm của Han So Hee

Đã yêu "trai xấu" mà còn bị gắn mác "tiểu tam"

Nhan sắc xinh đẹp nhưng cả hai lại không hề may mắn trong tình yêu khi cả Han So Hee và Nam Em đều vướng vào những lùm xùm yêu "trai xấu" lại còn bị gắn mác tiểu tam. 

Năm 2018, showbiz Việt một phen chấn động bởi ồn ào tình ái giữa bộ ba Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em. Trong một bài phỏng vấn, Nam Em thẳng thừng tuyên bố mình yêu Trường Giang, dù khi đó nam danh hài đang trong mối quan hệ tình ái với nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân

han-so-hee-va-nam-em-tuong-khong-giong-ma-giong-khong-tuong20240402-111537-02
Lùm xùm tình cảm của bộ ba Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương

Nam Em phủ nhận mọi cáo buộc làm người thứ ba. Nàng hoa khôi khẳng định mình đến với Trường Giang khi Trường Giang - Nhã Phương đã hoàn toàn chấm dứt. Trái ngược với những tuyên bố của người đẹp, Trường Giang lên tiếng bênh vực Nhã Phương khiến Nam Em ngày ấy trở thành tâm điểm của gạch đá dư luận. 

Trong khi đó, tại làng giải trí xứ kim chi, cộng đồng fan Kbiz vừa trải qua những chuỗi ngày mất ăn mất ngủ bởi lùm xùm tình ái của bộ ba Han So Hee -  Ryu Jun Yeol và Hyeri.

Mỹ nhân sinh năm 1994 bị gắn mác tiểu tam khi tình cũ của bạn trai đăng dòng caption "thú vị thật" trên trang cá nhân. Tương tự như Nam Em, Han So Hee cũng khẳng định quen Ryu Jun Yeol khi nam diễn viên đã hoàn toàn độc thân. Thậm chí, Dispatch còn vào cuộc để giải oan cho cô nàng, nhưng làn sóng phẫn nộ hướng vào Han So Hee không hề dừng lại. 

han-so-hee-va-nam-em-tuong-khong-giong-ma-giong-khong-tuong20240402-111537-06
Han So Hee bị cho là trà xanh chen chân vào mối quan hệ của Ryu Jun Yeol và Hyeri

Công khai "đá đểu" tình cũ

Trong lùm xùm tình ái của Han So Hee và Nam Em, điểm chung dễ thấy tiếp theo của cả hai đó là việc công khai "đá đểu" người yêu. 

Tưởng chừng ồn ào năm ấy giữa Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em đã khép lại khi Nhã Phương - Trường Giang đã chính thức về chung một nhà, nhưng mới đây Nam Em lại dùng mạng xã hội để khơi mào lại chuyện cũ. Cô cùng bạn trai hiện tại livestream "đá đểu" nam danh hài, tặng quà cho bà xã Trường Giang...đẩy câu chuyện lên đỉnh căng thẳng. 

han-so-hee-va-nam-em-tuong-khong-giong-ma-giong-khong-tuong20240402-111537-03
Nam Em không ngại ngần nhắc đến tình cũ trên sóng livestream

Trong khi đó, Han So Hee không chỉ lên tiếng "độp chát" với antifan trên trang cá nhân, nữ diễn viên còn thẳng thừng chỉ trích sự im lặng vô trách nhiệm của bạn trai, để mặc một mình cô đối phó với dư luận.

Đến khi Ryu Jun Yeol công khai lên tiếng...nói lời chia tay, cô nàng lại đăng những bức ảnh tỏ ra mình vui vẻ vì được "giải thoát" nhưng sau đó "quay xe" gửi tâm thư xin lỗi vì làm tổn thương bạn trai. Hành động bốc đồng, thiếu khôn ngoan của Han So Hee khiến cô nàng mất điểm trầm trọng trước công chúng. 

han-so-hee-va-nam-em-tuong-khong-giong-ma-giong-khong-tuong20240402-111537-01
Bức ảnh gây tranh cãi của Han So Hee hậu chia tay Ryu Jun Yeol

Sự nghiệp lụi tàn vì bốc đồng 

Ở thời điểm hiện tại, Han So Hee và Nam Em đều đang phải hứng chịu những tổn thất nặng nề do những hành động nổi loạn của mình. 

Nam Em đánh mất niềm tin ở khán giả, từ hình tượng hoa khôi xinh đẹp, khéo léo cô trở thành trò cười trong mắt khán giả. Dù tin tức nữ nghệ sĩ liên tiếp bị hủy show, phải sống dựa vào livestream, không có thu nhập được xác thực... những tin đồn này phần nào đó chứng minh Nam Em đang rất chật vật sau những phát ngôn "vạ miệng" của mình. 

han-so-hee-va-nam-em-tuong-khong-giong-ma-giong-khong-tuong20240402-111537-04
Nam Em không còn nhận được lời mời tham gia nghệ thuật như trước

Đối với trường hợp của Han So Hee, rất khó để cô nàng có thể quay lại thời kỳ đỉnh cao sau những bê bối tình cảm. Gần đây nhất, cô đã mất liên tiếp 2 hợp đồng quảng cáo lớn, đánh mất hoàn toàn lòng tin đối với công chúng. Đối với môi trường giải trí khắc nghiệt như Hàn Quốc, việc để bóng hồng này trở mình là khá khó khăn. 

han-so-hee-va-nam-em-tuong-khong-giong-ma-giong-khong-tuong20240401-170941-07
Han So Hee được dự đoán khó trở lại showbiz sau ồn ào

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-120624-1754071-1927001-162-132459-1018351-1422531