Han So Hee và loạt sao Hàn nổi loạn khiến công ty quản lý đau đầu

VOH - Không chỉ riêng Han So Hee, Kim Sae Ron, Sulli hay Lisa đều là những cái tên khiến công ty quản lý phải đau đầu vì tính cách "nổi loạn", "nổi loạn ngầm".

Han So Hee

Chỉ trong vòng 2 tuần, tam giác tình cảm giữa Han So Hee - Ryu Jun Yeol - Hyeri vẫn đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông sau tuyên bố chia tay mỹ nữ họ Han của nhà trai. 

han-so-hee-va-loat-sao-han-noi-loan-khien-cong-ty-quan-ly-dau-dau20240401-170144-03
Tâm điểm truyền thông gần đây thuộc về bộ ba Han So Hee - Ryu Jun Yeol - Hyeri

Han So Hee một lần nữa chứng tỏ mình là ngôi sao bất cần hình tượng khi thẳng thừng đá đểu công khai bạn trai cũ, lên tiếng chỉ trích “tâm cơ” của Hyeri nhưng sau đó nhanh chóng “quay xe” lên tiếng xin lỗi vì làm tổn thương người yêu.

Trong khi đó, công ty chủ quản dường như chỉ đang đi theo sau để thu dọn tàn cuộc và đưa ra những lời xin lỗi, tuyên bố vô thưởng vô phạt. 

han-so-hee-va-loat-sao-han-noi-loan-khien-cong-ty-quan-ly-dau-dau20240401-171225-04
Han So Hee là người hứng chịu nhiều chỉ trích nhất bởi những phát ngôn "vạ" miệng

Có lẽ chính D9ATO Entertainment cũng đang bế tắc trong việc bảo vệ gà nhà. Sau loạt lùm xùm vừa qua, D9ATO Entertainment ngày càng mất điểm với công chúng trong cách quản lý nhân sự yếu kém của mình.

Kim Sae Ron

Kim Sae Ron từng là sao nhí được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao bởi tài năng thiên phú. Nhưng nữ diễn viên đã tự đánh mất hào quang của mình khi trượt dài bởi những ồn ào không ai muốn nhớ.

han-so-hee-va-loat-sao-han-noi-loan-khien-cong-ty-quan-ly-dau-dau20240401-171547-06
Kim Sae Ron tại phiên tòa ngày 08/03/2023

Tháng 5 - 2022, sóng gió bắt đầu nổ ra khiến sự nghiệp của sao nữ này bị đóng băng khi cô bị cáo buộc lái xe khi say rượu và bỏ trốn khỏi hiện trường. Cô thậm chí còn bất hợp tác với cảnh sát khi kiểm tra nồng độ cồn. Chỉ trong một đêm, Kim Sae Ron từ gà cưng của Gold Medalist trở thành “tội đồ” và bị cắt ngay hợp đồng. 

Tưởng chừng nữ diễn viên sẽ thật sự hối cải, nhưng không! Cô lại tiếp tục nói dối về gia cảnh, giả vờ mình đang đang túng thiếu đến nỗi phải làm việc ở quán cà phê. Thực chất, Kim Sae Ron vẫn còn lạc quan đến mức có thể tụ tập bạn bè chơi mạt chược đến 2,3 giờ sáng. 

han-so-hee-va-loat-sao-han-noi-loan-khien-cong-ty-quan-ly-dau-dau20240401-172141-07
Kim Sae Ron thực chất chỉ đang lừa dối khán giả

Năm 2024, dù đã rời khỏi công ty chủ quản, nhưng Kim Sae Ron vẫn không chịu ngồi yên khi đăng một bức ảnh kề vai áp má cùng Kim Soo Hyun khiến cõi mạng dậy sóng. Hành động của nữ diễn viên khiến công chúng phẫn nộ, cô bị cho là ké fame, ghen ăn tức ở khi Kim Soo Hyun thời điểm này đang cực kỳ nổi tiếng với bộ phim Queen of Tears cùng với nữ diễn viên Kim Ji Won.

han-so-hee-va-loat-sao-han-noi-loan-khien-cong-ty-quan-ly-dau-dau20240401-144126-04
Hình ảnh nhạy cảm giữa Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron khiến cô nhận nhiều chỉ trích

G-Dragon 

Trường hợp ngôi sao tự nắm quyền quản lý các trang mạng xã hội không phải là chuyện hiếm ở giới giải trí xứ kim chi. Nhưng tự đào hố chôn mình thì ắt hẳn ít ai qua được G-Dragon.

han-so-hee-va-loat-sao-han-noi-loan-khien-cong-ty-quan-ly-dau-dau20240401-172401-08
Bức ảnh khiến người hâm mộ liên tưởng đến việc nam idol đang gợi nhắc đến ma túy

Năm 2020, nam idol bất ngờ đăng một loạt ảnh về phụ kiện thời trang, nhưng trong số đó có một bức ảnh ngụ ý sử dụng ma túy khiến người hâm mộ tá hỏa. Năm 2014, G-Dragon cũng có hành động “tự hủy” tương tự khi đăng tải bức ảnh trái tim làm từ bột trắng trên nền đen, khiến khán giả liên tưởng đến ngay chất cấm.

han-so-hee-va-loat-sao-han-noi-loan-khien-cong-ty-quan-ly-dau-dau20240401-172554-09
Năm 2014, nam idol từng có hành động tương tự

Năm 2023, G-Dragon tiếp tục rơi vào bê bối lớn nhất trong sự nghiệp khi bị tạm giam để điều tra về việc sử dụng chất cấm. Điều kỳ diệu là dù liên tục dính vào những cáo buộc dùng chất gây nghiện, cần sa, thậm chí còn bị công ty quản lý cũ “phủi” sạch quan hệ, nhưng G-Dragon lại liên tục âm tính với các bài test sử dụng ma túy từ cảnh sát và được trả tự do ngay sau đó. 

Lisa (BLACKPINK)

Càng ở đỉnh cao sự nghiệp, việc nghệ sĩ phải chú ý đến việc giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng là cực kỳ quan trọng. Nhưng với Lisa (BLACKPINK) - là một ngoại lệ. 

han-so-hee-va-loat-sao-han-noi-loan-khien-cong-ty-quan-ly-dau-dau20240401-145144-03
Bức ảnh tại hộp đêm khiến nữ idol nhận tranh cãi dữ dội

Ồn ào của Lisa nổ ra ngay vào đúng thời điểm YG Entertainment đang cùng nữ nghệ sĩ thảo luận về việc gia hạn hợp đồng. Vì vậy, công ty quản lý dường như không thể kiểm soát được việc cô nàng nhận lời nhảy thoát y tại hộp đêm Crazy Horse Paris. Lisa còn mặc kệ những chỉ trích bủa vây mình mà gửi lời cám ơn, thậm chí tuyên bố sẽ sẵn sàng biểu diễn tiếp nếu nhận được lời mời. Điều này đã khiến làn sóng tẩy chay nữ nghệ sĩ ngày càng mạnh mẽ.

han-so-hee-va-loat-sao-han-noi-loan-khien-cong-ty-quan-ly-dau-dau20240401-145249-07
Lisa bất chấp sự phản đối của người hâm mộ để nhảy tại hộp đêm

Hành động của Lisa bị một bộ phận khán giả chỉ trích là thiếu ngôn ngoan, đánh mất đi nỗ lực của cô suốt bao năm qua cùng Blackpink. Bên cạnh đó, Lisa còn phải đối mặt với làn sóng phong sát của Trung Quốc bởi sự cố chấp của mình. 

Sulli (F(x))

Cố nghệ sĩ Sulli khi còn sống cũng từng một thời khiến SM Entertainment lao đao bởi những phát ngôn không kiểm soát trên SNS. 

Sự nghiệp của cô bắt đầu lao dốc khi tin hẹn hò của cô cùng nam rapper Choiza nổ ra khi nữ thần tượng đang ở trên đỉnh cao. Sulli trở nên bất trị khi liên tục đăng những bức ảnh thác loạn, khóa môi cùng bạn trai, ảnh không mặc nội y và có những phát ngôn gây sốc. 

han-so-hee-va-loat-sao-han-noi-loan-khien-cong-ty-quan-ly-dau-dau20240401-145528-01
Sulli không ngại đăng những tấm ảnh không mặc nội y
han-so-hee-va-loat-sao-han-noi-loan-khien-cong-ty-quan-ly-dau-dau20240401-145751-06
Ảnh nhạy cảm của cặp đôi tại hộp đêm do chính cố nữ nghệ sĩ đăng tải

Dù rất nỗ lực để đưa Sulli tìm lại ánh hào quang, nhưng SM Entertainment dường như cũng không thể cứu vãn tình trạng ngày càng tồi tệ của nữ idol.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER cuoi bai NEW