Sau lùm xùm tình ái, Han So Hee và Hyeri được gì và mất gì?

VOH - Những ngày qua, chuyện tình cảm giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri đang là tâm điểm dư luận. Trong đó, Han So Hee gặp nhiều chỉ trích, khiến danh tiếng của cô tụt giảm nghiêm trọng.

Sau thông tin hẹn hò cùng nam diễn viên Ryu Jun Yeol và dòng trạng thái "ẩn ý" của Hyeri, Han So Hee vướng vào nghi vấn là người thứ ba trong cuộc tình 7 năm của cặp đôi Reply 1988.

Bên cạnh đó, thái độ hành xử, đối đáp với công chúng của mỹ nhân 9X cũng khiến cô mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả. Ngoài ra còn có nhiều làn sóng ý kiến khác nhắm vào Hyeri.

Han So Hee bị quay lưng

Sau hàng loạt hành động ồn ào, Han So Hee có những động thái đầy khó hiểu trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Cô nàng gây tranh cãi dữ dội khi viết trên trang blog cá nhân: "Hình tượng quý giá được tạo nên bởi sự ủng hộ của người hâm mộ còn hơn chính tôi" đáp trả bình luận của khán giả cho rằng hình tượng của cô dã "rơi xuống vực thẳm". 

Sau lùm xùm tình ái, Han So Hee và Hyeri được gì và mất gì? 1
Hình tượng xinh đẹp, cá tính của Han So Hee tan vỡ trong lòng người hâm mộ

Chỉ trong vài ngày kể từ khi lùm xùm bùng nổ, Han So Hee đã mất đi hơn 100 nghìn người theo dõi trên Instagram cá nhân. Trước đó, cô còn có hành động đưa Instagram về chế độ riêng tư và xóa tất cả bài viết trên blog.

Hiện tại, nữ diễn viên đã mở lại trang Instagram. Bài đăng gần nhất của cô đã đạt đến hơn 90 nghìn lượt bình luận đến từ khán giả Hàn Quốc lẫn quốc tế. Đa phần các ý kiến đều chỉa mũi nhọn chỉ trích thái độ và chuyện tình cảm của Han So Hee. 

Không những vậy, sự nghiệp của Han So Hee cũng có dấu hiệu bị ảnh hưởng. Sáng ngày 19/3, NH Bank tuyên bố chấm dứt hợp đồng quảng cáo với Han So Hee sau 3 năm hợp tác. Nhiều cư dân mạng suy đoán hành động này xuất phát từ những ồn ào của cô bởi những TVC của ngân hàng này do Han So Hee đóng chính đều đạt được lượng xem và tương tác rất cao trên YouTube. 

Sau lùm xùm tình ái, Han So Hee và Hyeri được gì và mất gì? 2
Han So Hee mất đi hợp đồng quảng cáo giữa tâm bão

Ngoài ra, biểu cảm của Han So Hee khi đáp sân bay Hàn Quốc sau chuyến du lịch Hawaii cùng Ryu Jun Yeol gây chú ý không ít. Khác hẳn so với bạn trai đeo khẩu trang, kính râm che kín mặt, cô xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, trang điểm kĩ lưỡng và tươi cười trước ống kính. Việc này làm nhiều người thắc mắc và khó chịu bởi đây không phải là thái độ nên có của một người nổi tiếng trước scandal.

Sau lùm xùm tình ái, Han So Hee và Hyeri được gì và mất gì? 3
Nữ diễn viên lại có thái độ gây tranh cãi sau hàng loạt ồn ào

Không ít netizen cho rằng Han So Hee đang quá bồng bột, thiếu suy nghĩ. Hành động phủ nhận rồi thừa nhận chuyện hẹn hò đến động thái đáp trả đàn chị và fan hâm mộ khiến cô "mất điểm" trầm trọng.

Từ scandal này, loạt chuyện quá khứ của nữ diễn viên cũng bị "đào" lại. Một bộ phận người hâm mộ của Song Hye Kyo cho rằng trước đây, Han So Hee đang cố gắng "dựa hơi" tiền bối khi liên tục nhắc đến Song Hye Kyo trên mạng xã hội. 

Hyeri chịu thiệt thòi sau mối tình 7 năm?

Trong lùm xùm này có hai luồng ý kiến khác nhau về Hyeri. Một bên bảo vệ và ủng hộ cho cô nàng, còn môt bộ phận khác lại chỉ trích nữ diễn viên khi cô chỉ đăng một dòng trạng thái "bóng gió" rồi hoàn toàn im lặng. 

Cựu thành viên Girl's Day sau đó đã đăng tải tâm thư xin lỗi khán giả và những người có liên quan lên tài khoản Instagram của mình. Trong đó, cô cũng hứa sẽ cẩn thận hơn khi đưa ra phát ngôn.

Hành động của Hyeri phần nào làm lắng xuống những ý kiến chỉ trích nhắm đến cô. Ngoài ra, các fan hâm mộ của Hyeri cũng không khỏi xót xa khi cô phải tự lên tiếng nói về chuyện tình cảm cá nhân của mình, trong khi Ryu Jun Yeol hoàn toàn im lặng, né tránh truyền thông. 

Sau lùm xùm tình ái, Han So Hee và Hyeri được gì và mất gì? 4
Hyeri lên tiếng trước những ý kiến trái chiều

Hyeri và Ryu Jun Yeol nên duyên sau khi hợp tác trong tác phẩm đình đám Relpy 1988. Trước khi tuyên bố chia tay vào tháng 11 năm ngoái, cả hai đã có khoảng thời gian gần 8 năm đồng hành cùng nhau. Vì vậy, những đồn đoán về "tiểu tam" trong mối quan hệ của mình ít nhiều ảnh hưởng dến cuộc sống hiện tại của Hyeri.

Sau lùm xùm tình ái, Han So Hee và Hyeri được gì và mất gì? 5
Không ít người ghen tị với mối tình của Hyeri trước khi những lùm xùm nổ ra

Tuy nhiên, Hyeri vẫn được nhiều người ủng hộ hơn Han So Hee. Lý do là bởi Hyeri đưa ra những thông tin rõ ràng và có cách đối mặt với truyền thông khôn khéo.

Về phía Han So Hee, cô lại khiến khán giả nghi ngờ khi đưa ra mốc thời gian chia tay của Hyeri và Ryu Jun Yeol sai lệch so với thực tế. Sau vụ lùm xùm, trang Instagram của Hyeri tăng đến hơn 300 nghìn lượt theo dõi chỉ trong vòng 72 giờ. 

Hiện tại, cả hai mỹ nhân đều chưa có hành động nào mới liên quan đến lùm xùm "tình tay ba" này. Ngoài Hyeri và Han So Hee, khán giả còn không khỏi mong chờ phát ngôn rõ ràng từ đích thân Ryu Jun Yeol để làm sáng tỏ những điểm khúc mắc trong câu chuyện tình cảm này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

Sau lùm xùm tình ái, Han So Hee và Hyeri được gì và mất gì? 6