Ryu Jun Yeol là ai mà khiến 2 mỹ nhân Han So Hee và Hyeri lao đao như vậy?

VOH - Ryu Jun Yeol hiện đang là cái tên được bàn tán rất nhiều trong drama tình ái với hai nữ diễn viên Han So Hee và Hyeri.

Mới đây, mạng xã hội bùng nổ với thông tin Han So Hee có mối quan hệ tình cảm với tình cũ của Lee Hyeri. Những màn đáp trả "ẩn ý" trên trang cá nhân của hai cô nàng khiến câu chuyện càng căng thẳng. Vậy "nam chính" trong drama này - diễn viên Ryu Jun Yeol có gì đặc biệt khiến hai mỹ nhân phải tranh giành đến mức lao đao như vậy?

"Nhảy vọt" với Reply 1988

Ryu Jun Yeol có nền tảng tốt về kỹ thuật diễn xuất khi tốt nghiệp chuyên ngành Điện ảnh tại Đại học Suwon. Anh xuất hiện trước công chúng lần đầu thông qua một show truyền hình vào năm 2007. Đến năm 2013, Ryu Jun Yeol có vai diễn đầu tay trong phim The Battle of Internet Trolls.

Phải đến năm 2015, khi góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Socialphobia, nam diễn viên mới có những dấu ấn đầu tiên cho sự nghiệp của mình. Nhờ vai diễn trong phim này, anh nhận về giải thưởng Ngôi sao đang lên của Liên hoan phim KAFA. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ với một diễn viên chỉ mới hoạt động chưa tròn 3 năm. 

Ryu Jun Yeol là ai mà chinh phục được Han So Hee và Hyeri? 1
Ryu Jun Yeol trong phim Socialphobia

Nhờ bước đệm này, Ryu Jun Yeol chớp lấy cơ hội để tỏa sáng. Cuối năm 2015, danh tiếng của anh tăng vọt khi góp mặt trong Reply 1988. Tuy không có ngoại hình lung linh xếp vào hàng "nam thần màn ảnh" nhưng Ryu Jun Yeol vẫn ghi điểm với lối diễn xuất tự nhiên, hòa mình vào nhân vật. Anh vào vai Kim Jung Hwan - một cậu bạn thân với tính cách "ngoài lạnh trong nóng" của nữ chính Deok Sun (Hyeri). 

Ryu Jun Yeol là ai mà chinh phục được Han So Hee và Hyeri? 2
Nhân vật Jung Hwan gây nhiều ấn tượng với khán giả

Reply 1988 là tác phẩm đạt kỷ lục tỷ suất người xem cao nhất tại Hàn Quốc vào thời điểm phim phát sóng. Dàn diễn viên của phim cũng thu về hàng loạt thành tích cho riêng mình, trong đó có cả Ryu Jun Yeol. Anh nhận về hai giải thưởng danh giá trong năm 2016 là Nam diễn viên mới xuất sắc nhất hạng mục Truyền hình tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang và Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Asia Artist Awards.

Bảo chứng phòng vé với gia tài giải thưởng

Tuy thường được nhớ đến trong Reply 1988 nhưng Ryu Jun Yeol lại có sự nghiệp diễn xuất trên màn ảnh rộng thành công hơn. Anh từng tham gia nhiều bộ phim đạt kỷ lục doanh thu phòng vé. Năm 2017, nam diễn viên hợp tác cùng các ngôi sao gạo cội như Jo In Sung, Jung Woo Sung, Bae Sung Woo trong phim The King. Tác phẩm có doanh thu lên đến 38,5 triệu USD (khoảng 950 tỷ đồng), xếp thứ 7 tại Hàn vào năm 2017. Cũng với phim này, Ryu Jun Yeol nhận được giải thưởng điện ảnh đầu tiên cho mình tại lễ trao giải Baeksang. 

Tiếp nối thành công, Ryu Jun Yeol tham gia nhiều dự án điện ảnh có doanh thu ấn tượng. Điển hình có thể kể đến A Taxi Driver. Phim thành công lớn về mặt thương mại khi thu được 88,7 triệu USD, vượt xa chi phí sản xuất chỉ khoảng 14 triệu USD. Bên cạnh đó, những tác phẩm khác của Ryu Jun Yeol như Khu Rừng Nhỏ, Độc Chiến, Tiền Đen đều đạt được lượng vé bán ra ở mức tốt, có mức doanh thu ở hàng chục triệu USD. 

Ryu Jun Yeol là ai mà chinh phục được Han So Hee và Hyeri? 3
Dù không có lợi thế ngoại hình nhưng Ryu Jun Yeol chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất

Năm 2023 vừa qua, con đường diễn viên điện ảnh của Ryu Jun Yeol có thêm cột mốc mới khi anh được xướng tên cho danh hiệu Ảnh đế Baeksang với vai chính trong phim Dạ Điểu. Phim được đánh giá ở hàng "bom tấn", đạt lợi nhuận gần 20 triệu USD. Ngoài ra, nhờ Dạ Điểu, nam diễn viên 8X còn nhận được đề cử tại hai lễ trao giải danh giá khác là Giải thưởng điện ảnh Rồng xanh và Giải thưởng Điện ảnh Buil.

Ryu Jun Yeol là ai mà chinh phục được Han So Hee và Hyeri? 4
Nam tài tử có thêm bước ngoặt mới trong năm qua

Hoạt động trong giới giải trí hơn 11 năm. nam tài tử đã nhận tổng cộng 36 đề cử tại các giải thưởng lớn nhỏ khác nhau và giành chiến thắng 23 lần. Trong số đó, danh hiệu Ảnh đế Baeksang là mơ ước của không ít diễn viên xứ sở kim chi. 

Ryu Jun Yeol đã 3 lần lọt vào danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc vào các năm 2017, 2018 và 2019 của tạp chí Forbes nhờ các hoạt động diễn xuất nổi bật. Năm 2021, anh được tạp chí điện ảnh hàng đầu xứ Hàn - Cine21 đưa vào danh sách những nam diễn viên sẽ dẫn đầu ngành nội dung video trong 2022. 

Ryu Jun Yeol là ai mà chinh phục được Han So Hee và Hyeri? 5
 

Mối tình "phim giả tình thật" kéo dài 7 năm

Ryu Jun Yeol và bạn gái cũ Hyeri (cựu thành viên nhóm nhạc Girl's Day) nên duyên sau màn hợp tác trong Reply 1988. Cả hai lên tiếng xác nhận yêu nhau sau khi bị trang tin Dispatch "khui" chuyện hẹn hò bí mật vào năm 2017. Ở thời điểm mối tình này được công khai, phần đông khán giả đều ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi. 

Ryu Jun Yeol là ai mà chinh phục được Han So Hee và Hyeri? 6
Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của nhiều người

Trong quá trình bên nhau, hai diễn viên hạn chế nhắc đến đối phương trên các phương tiện truyền thông, song vẫn thể hiện sự quan tâm nhất định dành cho nhau. Nhiều lần vướng phải tin đồn đã đường ai nấy đi nhưng tình cảm của Hyeri và Ryu Jun Yeol vẫn kéo dài đến 7 năm - khoảng thời gian không nhiều cặp đôi nghệ sĩ có được. 

Đến tháng 11/2023, tin tức cặp đôi đã chia tay lại xuất hiện trên các mặt báo. Lần này, cả hai bên đều xác nhận đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm và sẽ tiếp tục ủng hộ nhau với tư cách đồng nghiệp. Sự tan vỡ này khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. 

Lùm xùm tình cảm kéo dài

Sau khi chia tay, dân tình "soi" ra Hyeri vẫn sử dụng ốp điện thoại đôi với tình cũ thông qua những bức ảnh cô đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân. Từ đây, nhiều ý kiến suy đoán cựu thần tượng nhóm Girl's Day chưa hoàn toàn chấm dứt được tình cảm dành cho Ryu Jun Yeol. Trước khi xác nhận chia tay vào ngày 13/11/2023, cả hai còn đăng ảnh ốp đôi này lên mạng xã hội vào ngày 10/11/2023. 

Ryu Jun Yeol là ai mà chinh phục được Han So Hee và Hyeri? 7
Cả hai vẫn đăng ốp đôi chỉ trước khi thông báo chia tay 3 ngày

Sau hơn 4 tháng đường ai nấy đi, tưởng chừng Ryu Jun Yeol và Hyeri sẽ không còn liên quan đến nhau nữa thì bất ngờ thông tin Han So Hee gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò với Ryu Jun Yeol ngay thời điểm bộ đôi Reply 1988 vừa chia tay bùng nổ khắp các mạng xã hội. Trước luồng thông tin, hành động đăng dòng trạng thái "Thú vị đấy" lên trang cá nhân và thẳng tay bỏ theo dõi bạn trai cũ khiến nghi vấn Ryu Jun Yeol có "tình cảm mờ ám" sau lưng Hyeri trở thành chủ đề hot. 

Ryu Jun Yeol là ai mà chinh phục được Han So Hee và Hyeri? 8
Hành động được cho là "đá xoáy" của Hyeri

Trước những màn đối đáp căng thẳng trên Instagram của Hyeri và Han So Hee ngay khi thông tin được tung ra, Ryu Jun Yeol lại không có động thái gì. Phải đến một ngày sau, tức sáng ngày 16/3, công ty quản lý của nam diễn viên mới đưa ra thông báo chính thức. Anh xác nhận việc đang hẹn hò với nữ diễn viên Neverthless sau khi chia tay Hyeri. 

Tuy nhiên, những phát ngôn của Han So Hee về tin đồn lại đang bị dân tình cho rằng cô đang cố bảo vệ cho Ryu Jun Yeol. Cô khẳng định biết được Ryu Jun Yeol và Hyeri đã chia tay thông qua thông tin trên báo chí vào đầu năm 2023 và bắt đầu mối quan hệ tình cảm của mình vào đầu năm 2024. Thế nhưng, cư dân mạng liền chỉ ra điểm "lấn cấn" bởi không có bất kì bài báo nào nói về việc Ryu Jun Yeol và Hyeri chia tay đầu năm 2023 như Han So Hee đề cập. 

Hiện tại, cả ba diễn viên Han So Hee - Hyeri - Ryu Jun Yeol đều đang trở thành tâm điểm chú ý vì hàng loạt hành động "khó hiểu". Tin đồn Han So Hee chen chân vào tình cảm 7 năm của Hyeri vẫn chưa có nguồn tin kiểm chứng rõ ràng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!