So kè nhan sắc, sự nghiệp của Han So Hee và Lee Hyeri (Girl's Day)

VOH - Hai mỹ nhân Han So Hee và Lee Hyeri bất ngờ được dân tình đặt lên bàn cân khi cùng vướng vào những lùm xùm trong chuyện tình cảm với nam diễn viên Ryu Jun Yeol.

Mới đây, những màn "đối đầu" nhau trên story của hai nữ diễn viên Han So Hee và Lee Hyeri gây bão cộng đồng mạng. Vụ việc xảy ra do tin đồn Han So Hee có mối quan hệ tình cảm với Ryu Jun Yeol - bạn trai cũ của Hyeri. Vậy hai mỹ nhân cùng sinh năm 1994 này ai hơn ai?

Han So Hee: xinh đẹp, diễn tốt nhưng đầy thị phi

Han So Hee là một trong những gương mặt diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mang nét trưởng thành và quyến rũ. Khuôn mặt cô nàng thường được khán giả liên tưởng đến nhiều ngôi sao khác như Ryujin (ITZY), Nancy (MOMOLAND), Song Hye Kyo...

So kè nhan sắc, sự nghiệp của Han So Hee và Lee Hyeri (Girl's Day) 1
Han So Hee sở hữu sắc vóc nổi bật

Nữ diễn viên theo đuổi phong cách gợi cảm trên màn ảnh lẫn đời sống thường nhật. Đường nét khuôn mặt sắc sảo, mang chút ma mị cùng vóc dáng cân đối, cao ráo giúp Han So Hee nhận được nhiều hợp đồng đóng MV, quảng cáo.

Cô xuất hiện lần đầu trước công chúng qua MV Tell Me What To Do của nhóm SHINee vào năm 2016. Hiện tại, cô là gương mặt đại sứ cho nhiều thương hiệu, trải dài trong mảng làm đẹp, thời trang như Dior, Balenciaga, L'oreal...

So kè nhan sắc, sự nghiệp của Han So Hee và Lee Hyeri (Girl's Day) 2
Nữ diễn viên 9X được các nhãn hàng lớn "chọn mặt gửi vàng"

Tên tuổi của Han So Hee bật lên trong giới diễn viên chuyên nghiệp từ vai "tiểu tam" Da Kyung trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân (2020). Đây là tác phẩm có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc tính ở thời điểm phim phát sóng. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Han So Hee nhận được đông đảo sự chú ý và nhanh chóng nổi tiếng. 

So kè nhan sắc, sự nghiệp của Han So Hee và Lee Hyeri (Girl's Day) 3
Vào vai phản diện, Han So Hee vẫn chinh phục được trái tim của nhiều khán giả

Các vai diễn mà mỹ nhân 9X lựa chọn đều có cá tính táo bạo, đặc biệt thường để lộ "da thịt". Các bộ phim nổi bật cô từng tham gia thường có cảnh nóng bỏng, điển hình là NeverthlessMy Name.  

Dù thâm niên hoạt động nghệ thuật còn non trẻ so với nhiều gương mặt diễn viên nổi bật trong làng giải trí hiện tại nhưng Han So Hee được đánh giá có khả năng diễn xuất tốt, nhập tâm. Đặc biệt, những vai diễn có phân cảnh hành động mạnh bạo như trong My Name vẫn được nữ diễn viên thể hiện trọn vẹn. 

So kè nhan sắc, sự nghiệp của Han So Hee và Lee Hyeri (Girl's Day) 4
Han So Hee có khả năng cân nhiều thể loại nhân vật

Tuy có tài năng và nhan sắc nổi bật nhưng Han So Hee thường vướng vào nhiều tai tiếng. Cuối năm 2023, cô bị một bộ phận khán giả tại Nhật Bản chỉ trích vì nội dung đăng tải trên trang cá nhân để quảng bá cho phim Gyeongseong Creature. Cũng trong năm 2023, nữ diễn viên gây tranh cãi vì thường xuyên nhắc đến Song Hye Kyo trên trang cá nhân. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang cố gắng "dựa hơi" đàn chị. 

Mới đây nhất, cô bị khán giả đặt nghi vấn có liên quan đến sự đổ vỡ của mối tình Hyeri - Ryu Jun Yeol. Theo đó, Han So Hee bị "soi" ra hình ảnh đến triển lãm của nam tài tử Reply 1988 ngay khi tin chia tay nổ ra được vài ngày, chuyến bay cùng thời điểm anh đến Hawaii đầu tháng 3/2024. Đặc biệt, hành động đăng story để đáp trả tin đồn này của nữ diễn viên đang tạo ra sự chú ý lớn. 

So kè nhan sắc, sự nghiệp của Han So Hee và Lee Hyeri (Girl's Day) 5
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí!

Lee Hyeri: "chết vai" Deok Sun 

Hyeri xuất thân là thần tượng Kpop và lấn sân sang diễn xuất. Cô ra mắt trong nhóm nhạc Girl's Day vào năm 2010. Chỉ sau 1 năm hoạt động, Hyeri đã nhận vai diễn cameo đầu tiên trong tác phẩm I Trusted Him. Với vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, cô có lợi thế về ngoại hình khi bước vào con đường diễn viên.

So kè nhan sắc, sự nghiệp của Han So Hee và Lee Hyeri (Girl's Day) 6
Hyeri là một trong số nhiều thần tượng lấn sân sang diễn xuất

Phải đến năm 2016, khi tham gia siêu phẩm truyền hình Reply 1988, sự nghiệp diễn viên của Hyeri mới có dấu ấn riêng. Trong phim, cô đảm nhận vai chính Seong Deok Sun. Nhiều khán giả nhận xét vai diễn này như được "đo ni đóng giày" cho Hyeri. Cô nàng thể hiện nhân vật Deok Sun tròn trịa, để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. 

So kè nhan sắc, sự nghiệp của Han So Hee và Lee Hyeri (Girl's Day) 7
Nhân vật Deok Sun ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả

Tuy nhiên, sau vai diễn này, Hyeri lại không có tác phẩm nào nổi bật để tận dụng sức nóng của Reply 1988. Nữ diễn viên bị đánh giá là một màu, không có khả năng biến hóa linh hoạt cho nhiều kiểu nhân vật.

Năm 2021, Hyeri trở lại trong dự án My Roomate Is Gumiho. Dù được kỳ vọng sẽ có cú lội ngược dòng nhưng Hyeri vẫn bị chê bai về kỹ năng diễn xuất. Phần đông bình luận cho rằng dù ở phim nào, người xem vẫn chỉ thấy hình ảnh của Deok Sun. 

So kè nhan sắc, sự nghiệp của Han So Hee và Lee Hyeri (Girl's Day) 8
Hyeri thường xuyên bị chỉ trích vì diễn xuất nhạt nhòa

Ngoài ra, Hyeri còn được biết đến với mối tình 7 năm với nam diễn viên Ryu Jun Yeol. Hai người bén duyên sau màn hợp tác trong Reply 1988. Đáng tiếc thay, đến tháng 11 năm 2023, bộ đôi thông báo đã đường ai nấy đi. 

So kè nhan sắc, sự nghiệp của Han So Hee và Lee Hyeri (Girl's Day) 9
Cặp đôi Reply 1988 khiến nhiều người tiếc nuối

Sau gần 4 tháng, chuyện tình cảm này lại một lần nữa thành tâm điểm chú ý vì động thái "đá đểu" của Hyeri trước tin đồn hẹn hò của tình cũ với Han So Hee. Hiện tại, cô đang tạo ra làn sóng tranh cãi bởi hành động này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.