Han So Hee phủ nhận tin hẹn hò Ryu Jun Yeol, Hyeri liền có động thái nghi "đá xoáy"

VOH - Thông tin Han Soo Hee và Ryu Jun Yeol hẹn hò tại Hawaii khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Đặc biệt, bạn gái cũ của nam diễn viên là Hyeri cũng có động thái gây chú ý.

Sáng ngày 15/3, thông tin bộ đôi diễn viên Han So HeeRyu Jun Yeol hẹn hò bất ngờ lan truyền khiến truyền thông xứ Hàn xôn xao. Nguyên nhân bắt nguồn từ bài đăng của một người tự nhận là nhân chứng đã nhìn thấy cả hai hẹn hò cùng nhau tại Hawaii. 

Theo đó, người này viết: "Diễn viên hàng đầu Hàn Quốc đang dạo chơi ở bơi hồ bơi khách sạn" và nhắc tên Han So Hee cũng như Ryu Jun Yeol trong bài đăng của mình. 

Theo như chia sẻ của người này, khách sạn được đề cập là một chuỗi khách sạn sang trọng có giá hơn 800.000 won mỗi đêm. Cả hai được cho là đã thể hiện tình cảm ở những không gian công cộng như bể bơi và được du khách xung quanh nhìn thấy.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol vướng tin hẹn hò tại Hawaii, công ty quản lý lên tiếng phản hồi 1
Han So Hee và Ryu Jun Yeol bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò

Thông tin khiến cho người hâm mộ xứ Hàn lẫn quốc tế đều không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, sự nghi ngờ của cư dân mạng càng tăng lên khi trước đó, Ryu Jun Yeol và Han So Hee đã được cân nhắc sẽ cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim mới Deception của đạo diễn Han Jae Rim.

Bên cạnh đó, tại triển lãm nhiếp ảnh cá nhân của Ryu Jun Yeol vào tháng 10/2023, Han So Hee cũng đã đến thăm để thể hiện sự ủng hộ dành cho đồng nghiệp. Thời điểm đó, Han So Hee còn đăng tấm ảnh chụp tại đây khiến người hâm mộ thắc mắc về mối quan hệ thân thiết giữa cô và Ryu Jun Yeol. 

Han So Hee và Ryu Jun Yeol vướng tin hẹn hò tại Hawaii, công ty quản lý lên tiếng phản hồi 2
Han So Hee đăng ảnh đến triễn lãm của Ryu Jun Yeol

Trước những thông tin đang ngày càng lan truyền một cách mạnh mẽ, phía công ty quản lý của Han So Hee và Ryu Jun Yeol đều đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. 

Theo đó, công ty quản lý C-JeS Studio của Ryu Jun Yeol chia sẻ: "Đúng là Ryu Jun Yeol đang ở Hawaii để chụp ảnh. Mong mọi người hãy tôn trọng sự thật rằng đây là chuyến đi cá nhân của một diễn viên". Ngoài ra, phía nam tài tử Reply 1988 còn thể hiện thái độ mạnh mẽ khi nói rằng trong tương lai, họ sẽ không trả lời riêng lẻ các tài khoản nhân chứng xuất hiện trong không gian riêng tư một cách bừa bãi. 

Về phía Han So Hee, công ty quản lý 9Ato Entertainment nói với tờ Edaily rằng cô không hẹn hò với nam diễn viên Ryu Jun Yeol. Cụ thể, đại diện công ty chia sẻ: “Họ không hẹn hò. Cô ấy đi du lịch Hawaii cùng những người bạn thân. Mong mọi người thông cảm vì đây là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ". 

Han So Hee và Ryu Jun Yeol vướng tin hẹn hò tại Hawaii, công ty quản lý lên tiếng phản hồi 3
Công ty quản lý xác nhận cả 2 đều đang ở Hawaii, nhưng không xác nhận tin hẹn hò

Trên Instagram cá nhân, Han So Hee cũng đăng tải loạt ảnh du lịch tại Hawaii. Trong đó, nữ diễn viên chia sẻ bức ảnh chụp vòng tay tình bạn như ngầm xác nhận việc bản thân đang đi du lịch cùng những người bạn thân, không có chuyện hẹn hò như lời dân mạng đồn đoán. 

Han So Hee phủ nhận tin hẹn hò Ryu Jun Yeol, Hyeri liền có động thái nghi "đá xoáy" 4
Han So Hee đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch Hawaii cùng vòng tay tình bạn

Đáng nói, sự việc càng đẩy lên cao trào khi Hyeri - bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol có động thái đầy ẩn ý ngay sau đó. Trên story instagram cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh với nội dung "Thú vị quá" sau khi phía công ty quản lý của Han So Hee và Ryu Jun Yeol lên tiếng phản hồi. Đặc biệt, Hyeri vốn vẫn follow bạn trai cũ sau chia tay, nhưng khi tin đồn hẹn hò nổ ra thì cô đã thẳng tay unfollow. 

Han So Hee phủ nhận tin hẹn hò Ryu Jun Yeol, Hyeri liền có động thái nghi "đá xoáy" 5
Hyeri đăng đàn ẩn ý "thú vị quá"
Han So Hee phủ nhận tin hẹn hò Ryu Jun Yeol, Hyeri liền có động thái nghi "đá xoáy" 6
Cô cũng thẳng tay unfollow bạn trai cũ từ trưa ngày 15/3

Han So Hee sinh năm 1994, là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Hàn. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Han So Hee còn chứng minh sự tiến bộ trong diễn xuất qua từng vai diễn của mình. Những bộ phim của Han So Hee được nhiều khán giả đánh giá cao có thể kể đến như: The World of the Married, Nevertheless, My Name, Gyeongseong Creature,...

Han So Hee và Ryu Jun Yeol vướng tin hẹn hò tại Hawaii, công ty quản lý lên tiếng phản hồi 4
Han So Hee đang là diễn viên nổi bật của màn ảnh xứ Hàn

Trong khi đó, Ryu Jun Yeol vốn đã là nam diễn viên được nhiều khán giả biết đến và yêu mến, đặc biệt là với vai diễn Kim Jung Hwan trong bộ phim Reply 1988. Những năm gần đây, anh tập trung phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng với nhiều tác phẩm như: A Taxi Driver, Hit-and-Run Squad, Money, The Battle: Roar to Victory, Alienoid, The Night Owl,...

Han So Hee và Ryu Jun Yeol vướng tin hẹn hò tại Hawaii, công ty quản lý lên tiếng phản hồi 5
Ryu Jun Yeol là nam tài tử tài năng và được đánh giá cao về diễn xuất

Nam tài tử sinh năm 1986 từng có mối tình lãng mạn với nữ ca sĩ Hyeri (Girl's Day) sau khi cả hai hợp tác cùng nhau trong bộ phim Reply 1988. Tuy nhiên vào tháng 11/2023, cả hai bất ngờ xác nhận chia tay sau 6 năm bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Han So Hee và Ryu Jun Yeol vướng tin hẹn hò tại Hawaii, công ty quản lý lên tiếng phản hồi 6
Ryu Jun Yeol từng có 6 năm hẹn hò Hyeri

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

Dàn sao Hàn tỏa sáng tại sự kiện BULGARI 8