Chờ...

Tóc Tiên xuất hiện trên fanpage của Bvlgari, sự ưu ái của nhà mốt Ý dành cho nữ ca sĩ Việt

VOH - Tóc Tiên được nhà Bvlgari ưu ái khi đăng hình ảnh của cô trên các fanpage chính thức.

Trong làng giải trí Việt, Tóc Tiên là nghệ sĩ không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi tài năng âm nhạc mà còn nhờ nhan sắc và gu thời trang đẳng cấp. Mới đây, cô tiếp tục khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào khi xuất hiện trên fanpage và Instagram chính thức của thương hiệu đồ trang sức danh tiếng Bvlgari.

Tóc Tiên xuất hiện trên fanpage của Bvlgari, tự tin so kè nhan sắc với Lisa (Blackpink) 1
Tóc Tiên xuất hiện trên fanpage của nhãn hàng Bvlgari - Ảnh: NSX

Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam được giới thiệu trên cả hai kênh truyền thông chính thức của nhà mốt Ý 140 năm tuổi. Sự kiện này một lần nữa khẳng định vị thế của Tóc Tiên trong ngành công nghiệp giải trí trong nước và quốc tế.

Tóc Tiên xuất hiện trên fanpage của Bvlgari, tự tin so kè nhan sắc với Lisa (Blackpink) 2

Trên fanpage Bvlgari, Tóc Tiên như đóa hồng đen huyền bí, tỏa sáng với vẻ ngoài đầy quyến rũ và sang trọng khi khoác lên mình những thiết kế trang sức tinh xảo. Nhiều khán giả Việt đã liên tục để lại bình luận bày tỏ sự tự hào bên dưới hình ảnh của Tóc Tiên cùng lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp không thua kém gì Lisa (Blackpink).

Tóc Tiên xuất hiện trên fanpage của Bvlgari, tự tin so kè nhan sắc với Lisa (Blackpink) 3
Tóc Tiên thu hút sự chú ý trong sự kiện - Ảnh: NSX

Trước đó, tại thảm đỏ sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ quốc tế đình đám như Lisa (Blackpink), Kim Ji Won, Lee Jong Suk, Mingyu, Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach, Yamashita Tomohisa, Mile PhakPhum. Đặc biệt, Tóc Tiên đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả.

Tóc Tiên xuất hiện trên fanpage của Bvlgari, tự tin so kè nhan sắc với Lisa (Blackpink) 4
Tóc Tiên chụp chung với các nghệ sĩ nổi tiếng khác - Ảnh: NSX

Với hình ảnh "xà nữ" quyến rũ và táo bạo, nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh mẽ trên thảm đỏ. Cô diện thiết kế cắt xẻ của nhà mốt Mugler kết hợp cùng bộ trang sức B.Zero1 mới nhất trong Chiến Dịch Biểu Tượng Bvlgari 2024. Sự xuất hiện của Tóc Tiên trên cùng một sân khấu với Đại sứ thương hiệu Lisa (Blackpink) càng khẳng định vị thế của cô trong làng giải trí thời trang thế giới.

Tại sự kiện, Tóc Tiên và Lisa cùng diện váy đen ngắn ôm sát, khoe đường cong quyến rũ. Mặc dù là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink với chiều cao 1,67m nhưng khi đứng cùng Tóc Tiên, Lisa lại trông khá "bé bỏng".

Tóc Tiên xuất hiện trên fanpage của Bvlgari, tự tin so kè nhan sắc với Lisa (Blackpink) 5
Lisa có phần "nhỏ bé" khi đứng cạnh Tóc Tiên - ẢNh: NSX

Đáng chú ý, Tóc Tiên là nghệ sĩ người Việt duy nhất vinh dự tham dự sự kiện thời trang toàn cầu của thương hiệu cao cấp Bvlgari. Điều này không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ về tài năng và nhan sắc đẳng cấp của cô mà còn là niềm tự hào lớn đối với người hâm mộ Việt Nam. 

Với sự xuất hiện liên tục trên các kênh truyền thông lớn của Bvlgari, Tóc Tiên sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng quốc tế. Đây cũng là cơ hội vàng để nữ ca sĩ quảng bá hình ảnh của mình cũng như gây ấn tượng với các nhãn hàng thời trang đẳng cấp khác.

Tóc Tiên xuất hiện trên fanpage của Bvlgari, tự tin so kè nhan sắc với Lisa (Blackpink) 6
Tóc Tiên được nhãn hàng thả tim ảnh - Ảnh: NSX

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

Tóc Tiên xuất hiện trên fanpage của Bvlgari, tự tin so kè nhan sắc với Lisa (Blackpink) 7