Tóc Tiên so kè nhan sắc cùng Lisa tại sự kiện của BULGARI

VOH - Sự kiện mới của nhãn hàng BULGARI ngày 14/3 quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí trên khắp thế giới, trong đó có Tóc Tiên, Lisa, Kim Ji Won,...

6 giờ chiều ngày 14/3 theo giờ Hàn Quốc, loạt sao đình đám đã đổ bộ Bulgari Studio Global tại thủ đô Seoul. Các khách mời đều diện theo dresscode đen sang trọng. Tóc Tiên là một trong những người nổi tiếng Việt Nam được mời tham dự. Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ váy ngắn cắt xẻ táo bạo cùng lối makeup tone đỏ sắc sảo. 

Trên Instagram cá nhân, Tóc Tiên khiến khán giả chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Lisa (BLACKPINK) tại sự kiện. Trong cùng khung hình, mỹ nhân Việt vẫn không hề bị lép vế trước nhan sắc của ngôi sao quốc tế như Lisa. Giọng ca Ngày Mai thể hiện sự vui mừng khi được gặp gỡ em út BLACKPINK và đăng tải cả video "hậu trường" của tấm ảnh. 

Tóc Tiên so kè nhan sắc cùng Lisa tại sự kiện của BULGARI 1
Màn gặp gỡ hiếm có của hai mỹ nhân
Tóc Tiên so kè nhan sắc cùng Lisa tại sự kiện của BULGARI 2
Hình ảnh cắt ra từ video có chất lượng thấp nhưng vẫn không thể "dìm hàng" hai cô nàng

Lisa là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự mong chờ nhất từ công chúng trong sự kiện lần này. Cô nàng hiện đang là đại sứ toàn cầu của Bulgari. Được biết, nữ idol vừa trở về Hàn Quốc vào chiều 12/3, sau khi tham dự show của thương hiệu Louis Vuitton tại tuần lễ thời trang Paris.

Dàn sao Hàn tỏa sáng tại sự kiện BULGARI 1
Lisa nổi bật trên thảm đỏ sự kiện

Lisa xuất hiện với lối makeup nhẹ nhàng cùng kiểu tóc mái bằng quen thuộc. Cô diện bộ váy xẻ tà màu đen, để lộ đôi chân dài. Thiết kế ôm sát thân trên giúp mỹ nhân Thái Lan khoe được toàn bộ body quyến rũ. 

Dàn sao Hàn tỏa sáng tại sự kiện BULGARI 2
Thiết kế tôn lên được lợi thế ngoại hình của nữ idol 9X

Ngoài ra, Lisa còn diện thêm những món trang sức khác của Bulgari. Mẫu vòng cổ màu bạc giúp trang phục màu đen của Lisa có điểm nhấn, thêm phần nổi bật giữa đám đông. Các thiết kế nhẫn, vòng tay, đồng hồ cũng được stylist tận dụng để vẻ ngoài của nữ đại sứ được hoàn hảo nhất có thể. 

Dàn sao Hàn tỏa sáng tại sự kiện BULGARI 3
Những món trang sức giúp Lisa thu hút mọi ánh nhìn

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh của Lisa tại sự kiện đã trở thành tâm điểm chú ý. Trên nền tảng X, từ khóa "Lisa at Bulgari Korea" hiện đang lọt vào top trending. Những lần tham dự sự kiện của Bulgari trước, cô đều tạo ấn tượng lớn với công chúng, chứng tỏ độ nổi tiếng không hề sụt giảm sau 7 năm ra mắt. 

Mingyu (SEVENTEEN) cũng là một trong các khách mời đáng chú ý trong sự kiện này. Anh diện "full cây" đen như nhiều ngôi sao khác. Mẫu áo vest khoác ngoài giúp nam idol toát lên vẻ trưởng thành, thanh lịch. 

Dàn sao Hàn tỏa sáng tại sự kiện BULGARI 4
Mingyu gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai của mình

Đặc biệt, fan của BLACKPINK và SEVENTEEN không khỏi "rần rần" khi Lisa và Mingyu xuất hiện chung trong một khung hình. Một tài khoản trên Instagram đăng tải khoảnh khắc hai idol cùng chụp ảnh. Nhiều người hâm mộ xuýt xoa với bức ảnh "gấp đôi visual" này. 

Dàn sao Hàn tỏa sáng tại sự kiện BULGARI 5
Nhiều fan thích thú trước khoảnh khắc "chạm mặt" của bộ đôi

Nữ diễn viên Kim Ji Won có mặt tại thảm đỏ với kiểu quần ống loe, phần trên khoác thêm chiếc áo blazer để tạo điểm nhấn. Phong cách vừa thanh lịch, đơn giản mà vẫn thời thượng này dường như được stylist của cô lấy ý tưởng từ tạo hình trong tác phẩm mới nhất của nữ diễn viên - Queen Of Tears.

Dàn sao Hàn tỏa sáng tại sự kiện BULGARI 6
Mỹ nhân 9X đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật

Hai nam idol nhóm ENHYPEN được mời đến sự kiện là Ni-ki và Jungwon. Cả hai chọn trang phục áo sơ mi, blazer tối giản, giúp họ trông không bị "dừ" so với tuổi thật. 

Dàn sao Hàn tỏa sáng tại sự kiện BULGARI 7
Dù diện không quá cầu kỳ nhưng Ni-ki và Jungwon vẫn khoe được vóc dáng "vạn người mê"

Theo thông tin được Bulgari hé lộ, sự kiện lần này có đến 1000 khách mời quốc tế. Những khách mời đa phần đã có thời gian dài tiếp xúc với thương hiệu này và xuất hiện trên các chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

Dàn sao Hàn tỏa sáng tại sự kiện BULGARI 8