Dàn sao đổ bộ thảm đỏ LV, Lisa - Quỳnh Anh Shyn - Lưu Diệc Phi so kè nhan sắc cực gắt

VOH - Show diễn của nhà mốt Louis Vuitton tại Pháp mới đây quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự.

Vào tối ngày 5/3, show diễn mới nhất của nhà mốt danh giá đã diễn ra vô cùng thành công tại Cour Carrée, Pháp. Đêm hội chứng kiến nhiều bộ cánh lộng lẫy, sang trọng cùng màn khoe nhan sắc đến từ các bóng hồng nổi tiếng như: Lisa, Lưu Diệc Phi, Quỳnh Anh Shyn, Châu Đông Vũ, Emma Stone, minh tinh Cate Blanchett, mỹ nhân Thái Lan Yaya Urassaya, Nayeon (TWICE), Hyein (NewJeans)…

Nữ ca sĩ Lisa (BLACKPINK) nhận được rất nhiều sự chú ý tại thảm đỏ, cô liên tục được các fan gọi tên, hò hét trên đường đi. Giọng ca How You Like That diện bộ cánh bắt mắt, với áo croptop và quần short da đen. Bên ngoài, em út BLACKPINK kết hợp cùng với chiếc áo choàng phong cách cổ điển, nhiều màu, đi kèm với phụ kiện to bản.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ LV, Lisa - Quỳnh Anh Shyn - Lưu Diệc Phi so kè nhan sắc cực gắt 1
Nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn với thần thái tươi tắn - Ảnh: IGNV

Được biết, outfit lần này của cô nàng đến từ chính bộ sưu tập của Louis Vuitton. Một bộ phận khán giả lại cho rằng trang phục lần này của nữ idol trông khá sến và hơi lộn xộn tuy nhiên fan của Lisa vẫn vô cùng thích thú với bộ cánh của cô vì nó khá sáng tạo. Lisa được sắp xếp ngồi hàng ghế đầu và luôn chăm chú theo dõi màn trình diễn đến từ các người mẫu.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ LV, Lisa - Quỳnh Anh Shyn - Lưu Diệc Phi so kè nhan sắc cực gắt 2
Lisa tạo dánh tinh nghịch bên chiếc máy ảnh, khoe body hút mắt - Ảnh: IGNV

Lưu Diệc Phi cũng gây chú ý với trang phục đến tham dự sự kiện lần này, nhưng bộ trang phục của diễn viên Mộng Hoa Lục không được đánh giá cáo vì không tôn được vóc dáng. Mỹ nhân sinh năm 1987 sở hữu thân hình “mình hạc sương mai”, làn da trắng nhưng chiếc váy đen lại không giúp tôn lên điều đó.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ LV, Lisa - Quỳnh Anh Shyn - Lưu Diệc Phi so kè nhan sắc cực gắt 3
Đôi chân của Lưu Diệc Phi bị nhận xét là hoà vào bức tường đằng sau - Ảnh: getty images

Stylist của nghệ sĩ Thần Điêu Đại Hiệp chọn cho cô chiếc mũ rộng vành và đôi tất trắng không ăn nhập khiến tổng thể trở nên kém sang trọng. Lúc ra sân bay đi sang Pháp, diễn viên họ Lưu khoe sắc với đồ jean khỏe khoắn khiến netizen quê nhà trông đợi cô ở lần xuất hiện này. 

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ LV, Lisa - Quỳnh Anh Shyn - Lưu Diệc Phi so kè nhan sắc cực gắt 4
Style sân bay cực sang chảnh của nữ nghệ sĩ - Ảnh: Weibo

Ngoài ra, show diễn của Louis Vuitton còn có sự góp mặt của một fashionista Việt Nam - Quỳnh Anh Shyn. Người mẫu sinh năm 1996 gây chú ý khi diện trang phục hoạ tiết bắt mắt với sắc xanh chủ đạo và tạo điểm nhấn với cườm. 

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ LV, Lisa - Quỳnh Anh Shyn - Lưu Diệc Phi so kè nhan sắc cực gắt 5
Quỳnh Anh Shyn cuốn hút với nhan sắc kiêu sa, sang trọng - Ảnh: FBNV

Trước đó, cô nàng cũng “chạy show” 4 ngày liên tục và lần nào cũng làm khán giả Việt nức lòng với các bộ cánh xịn sò khi đến tham gia các đêm diễn của nhà mốt Junya Watanabe, Noir Kei Ninomiya, Hermès và Comme des Garçons.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ LV, Lisa - Quỳnh Anh Shyn - Lưu Diệc Phi so kè nhan sắc cực gắt 6
Cô nàng luôn biết cách làm mình nổi bật tại Paris - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Châu Đông Vũ, Emma Stone hay Yaya Urassaya cũng xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ tuy nhiên bộ cánh chưa nổi bật so với nhiều mỹ nhân khác. Hai nàng idol gen 3 và gen 4 Nayeon (TWICE) và Hyein (NewJeans) cũng khiến fan mê mẫn khi khoe thần thái cực chất tại sự kiện. Nếu Nayeon khá ngọt ngào thì Hyein lại ra dáng "cool ngầu" với ánh mắt sắc lẹm. 

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ LV, Lisa - Quỳnh Anh Shyn - Lưu Diệc Phi so kè nhan sắc cực gắt 7
Dàn người đẹp toả sắc với các outfit được chuẩn bị chỉn chu - Ảnh: getty images

Các người đẹp sẽ diện trang phục gì cho những sự kiện tiếp theo, cùng chờ xem! Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất nhé!

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ LV, Lisa - Quỳnh Anh Shyn - Lưu Diệc Phi so kè nhan sắc cực gắt 8