Lưu Diệc Phi nổi bật tại buổi ra mắt WISH ở Thượng Hải

VOH - Nàng Tiểu Long Nữ gây chú ý với visual tỏa sáng trong thiết kế đầm công chúa tím bằng lăng lộng lẫy.

Mới đây, Lưu Diệc Phi gây sốt với tạo hình tựa công chúa Disney trên thảm đỏ ra mắt WISH tại Thượng Hải. Ngay từ khi xuất hiện, nữ thần Hoa Ngữ thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc váy tím mộng mơ. Tuy chỉ sử dụng duy nhất một tông màu tím nhưng với các chi tiết thiết kế cầu kỳ khiến tổng thể mẫu váy cực kỳ lộng lẫy.

Lưu Diệc Phi nổi bật tại buổi ra mắt WISH ở Thượng Hải 1
Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với chiếc đầm tím lộng lẫy - Ảnh: Weibo

Dù đã U40 nhưng nàng Tiểu Long Nữ vẫn sở hữu nhan sắc rạng ngời, trẻ trung. Trong sự kiện này, cô chọn kiểu tóc uốn xoăn lọn nhẹ không quá cầu kỳ. Dù make up theo tone nâu tây nhưng đường nét thanh tú giúp Lưu Diệc Phi vẫn nổi bật. nĐôi chân dài miên man, vòng eo thon gọn của cô khiến ai cũng thán phục khả năng giữ dáng đỉnh cao.

Lưu Diệc Phi nổi bật tại buổi ra mắt WISH ở Thượng Hải 2
Ở tuổi 36, nữ diễn viên vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn, tuyệt đẹp - Ảnh: Weibo
Lưu Diệc Phi nổi bật tại buổi ra mắt WISH ở Thượng Hải 3
Xét về nhan sắc, nàng Tiểu Long Nữ luôn là tượng đài bất diệt về nét đẹp thanh thuần - Ảnh: Weibo

Cách đây không lâu, Lưu Diệc Phi còn lên hot search Weibo vì tạo hình lộng lẫy tựa công chúa Disney tại sự kiện của thương hiệu Bvlgari xa xỉ. Với vai trò đại sứ thương hiệu, cô xuất hiện với khí chất áp đảo. Nữ diễn viên khoác lên mình chiếc váy điểm xuyết hoa tinh tế và đeo bộ trang sức nặng 67 carat bằng lam ngọc. Nhưng chính nhan sắc ngọt ngào, tỏa sáng của thần tiên tỉ tỉ mới là đề tài khiến công chúng chú ý. 

Lưu Diệc Phi nổi bật tại buổi ra mắt WISH ở Thượng Hải 4
Trước đó, Lưu Diệc Phi gây sốt với tạo hình nàng tiên Disney tại sự kiện của thương hiệu Bvlgari - Ảnh: Weibo

Lưu Diệc Phi đã có 20 năm hoạt động trong làng giải trí xứ Trung, nhưng nhan sắc của cô vẫn là chủ đề được quan tâm mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn. Dù hiện nay có rất nhiều gương mặt mới xinh đẹp nổi bật, nữ nghệ sĩ vẫn được công chúng xem như chuẩn mực về vẻ đẹp thanh thuần.

Trong năm nay, Lưu Diệc Phi đã hoạt động năng nổ trong cả lĩnh vực phim ảnh lẫn thời trang. Gần đây, cô đã hoàn tất quá trình quay cho bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn đắt show quảng cáo và là đại sứ toàn cầu của một số thương hiệu trang sức, mỹ phẩm xa xỉ. 

Ở tuổi 36, Lưu Diệc Phi sống độc thân cùng thú cưng của mình. Số lượng mèo tại biệt thự của cô thường xuyên thay đổi, có lúc cô nuôi hơn 40 con mèo bị bỏ rơi. Cô cho biết chăm sóc thú cưng giúp bản thân giảm căng thẳng.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!