Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Hồ Ngọc Hà: "Tôi chắc chắn sẽ không làm đám cưới"

VOH - Dù hiện tại có hạnh phúc viên mãn những ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn giữ quyết định không tổ chức đám cưới.

Trong khoảng thời gian vừa qua, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được đông đảo khán giả quan tâm về việc tổ chức đám cưới. Chia sẻ về vấn đề này, nữ ca sĩ cho biết chắc chắn sẽ không tổ chức đám cưới.

"Tôi rất sợ những thứ quá trọn vẹn vì sợ sẽ có gì không hay xảy ra. Tuy nhiên tôi và Kim Lý sẽ kỷ niệm 7 năm yêu nhau vào năm sau. Tôi có từng đọc trong một cuốn sách rằng cứ mỗi 7 năm của từng cặp đôi thì sẽ có sự biến chuyển. Nếu bước qua được 7 năm đầu tiên bên nhau là một thành công rất lớn. Vậy nên có thể sẽ không có đám cưới nhưng một buổi lễ kỷ niệm tưng bừng không kém gì đám cưới thì sẽ có", nữ ca sĩ tiết lộ. 

Hồ Ngọc Hà khẳng định: 'Tôi chắc chắn sẽ không làm đám cưới' 1
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định không tổ chức đám cưới - Ảnh: FBNV.

Hồ Ngọc Hà cũng hài hước chia sẻ sẽ "làm cho tới" ở buổi lễ kỷ niệm này. Nữ ca sĩ quyết định đầu tư hẳn 10 bộ quần áo để thay đổi trong suốt buổi lễ.

Cô cũng vừa ra mắt MV Gặp Đúng Lúc, Yêu Đúng Người quay tại Đà Lạt, có sự tham gia của ông xã Kim Lý, hai con trai Leon, Lisa, cùng các học trò tham gia chương trình The New Mentor.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - tác giả của bài hát, chia sẻ rằng anh lấy cảm hứng sáng tác bài hát từ câu chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nói về việc "gặp đúng lúc, yêu đúng người".

Hồ Ngọc Hà khẳng định: 'Tôi chắc chắn sẽ không làm đám cưới' 2
Poster ca khúc Gặp Đúng Lúc, Yêu Đúng Người

Đối với Hồ Ngọc Hà, ca khúc này không chỉ mang lại cảm hứng từ góc độ giai điệu và tiết tấu, mà còn từ nội dung chính của bài hát phản ánh câu chuyện tình cảm đầy tích cực.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ việc quay MV lần này như một sự kiện đặc biệt để đánh dấu kỷ niệm tình yêu và lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ cho hai con của cô.

Vì Hồ Ngọc Hà là người đóng vai chính nên xuất hiện trong hầu hết các cảnh quay. Để có thể tập trung hoàn toàn vào công việc, Kim Lý và bố mẹ của nữ ca sĩ đã hỗ trợ chăm sóc hai con.

Hồ Ngọc Hà khẳng định: 'Tôi chắc chắn sẽ không làm đám cưới' 3
Cả gia đình nữ ca sĩ tại buổi họp báo ra mắt ca khúc - Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng cô không đặt áp lực lớn lên bản thân sau thành công của hit Cô Đơn Trên Sofa. Mặc dù những bài hát thể hiện tâm trạng cô đơn thường thu hút sự chú ý vì dễ chia sẻ với nhiều người, nữ ca sĩ vẫn mong muốn truyền đạt về hạnh phúc thông qua âm nhạc của mình.

Cô hy vọng rằng, sau một năm dài, khi đến những dịp sum họp cuối năm, khán giả sẽ cảm nhận được sự trọn vẹn và hạnh phúc khi lắng nghe ca khúc mới này.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!