Kim Lý - Hồ Ngọc Hà hé lộ ảnh cưới, liệu sắp có hôn lễ “khủng”?

VOH - Vbiz liên tục báo tin hỷ, cặp đôi đình đám cũng đang rục rịch mang đến điều bất ngờ cho công chúng.

Tối ngày 9/11, cộng đồng người hâm mộ cặp đôi Kim Lý - Hà Hồ xôn xao trước những bức ảnh tuyệt đẹp được "chính chủ" chia sẻ. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện váy cưới sắc hồng ngọt ngào trong khi chú rể Kim Lý cực điển trai với phong cách cổ điển. Ông xã của "nữ hoàng giải trí" còn đăng dòng trạng thái mùi mẫn: "Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh".

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà hé lộ ảnh cưới, liệu sắp có hôn lễ “khủng”? 1
Bóng lưng xinh đẹp của cô dâu đủ khiến người hâm mộ rung động - Ảnh: FBNV

Một số người hâm mộ yêu mến cặp đôi không ngừng đưa ra suy đoán họ đang ngầm thông báo tin vui sau 6 năm bên nhau. Trước đó, Thanh Hằng và Hà Hồ từng hứa hẹn sẽ cùng nhau bước vào lễ đường trong năm nay. Siêu mẫu Thanh Hằng đã yên bề gia thất bên chồng nhạc trưởng, nên càng có khả năng nữ ca sĩ đang thực hiện lời đã hứa với cô bạn thân. 

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà hé lộ ảnh cưới, liệu sắp có hôn lễ “khủng”? 2
Cặp đôi được mong chờ tổ chức lễ cưới nhất nhì Vbiz - Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà bén duyên với Kim Lý năm 2017 khi đóng chung MV Cả Một Trời Thương Nhớ. Đến năm 2020, cặp đôi chào đón 2 em bé sinh đôi là Lisa và Leon, 2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ rất kháu khỉnh và đáng yêu. Vài ngày sau sinh, Kim Lý đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại bệnh viện khiến cô không kìm được nước mắt. 

Nữ ca sĩ không nói nên lời và bật khóc nức nở, cô chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được một người đàn ông quỳ gối cầu hôn mình như vậy. Và tôi nghĩ rằng tất cả điều này phải xuất phát từ tình cảm thật thì mới có thể chạm đến cảm xúc của mình như vậy”. 

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà hé lộ ảnh cưới, liệu sắp có hôn lễ “khủng”? 3
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý - Ảnh: FBNV 
Kim Lý - Hồ Ngọc Hà hé lộ ảnh cưới, liệu sắp có hôn lễ “khủng”? 4
2 nhóc tỳ Lisa - Leon lớn nhanh như thổi - Ảnh: FBNV 

Hồ Ngọc Hà mong muốn có một đám cưới ấm cúng bên những người thân: "Tôi muốn tổ chức ở một nơi nào đó xa và vắng, biển hay núi đều được vì tôi là người dễ thích nghi. Tôi muốn khung cảnh đẹp và lãng mạn, thời tiết mát mẻ, không lạnh không nóng. Tôi sẽ mời những người rất rất thân tình để đến đó cùng chung vui.

Với tôi đám cưới là một nghi thức, nghi lễ và sau đó cô dâu và chú rể phải nói chuyện, vui chơi và chia sẻ được cùng với quan khách. Nếu tổ chức tầm 1000 - 2000 khách mời thì tôi không thể tiếp đãi được hết, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và làm phiền người khác nên rất sợ làm đám cưới quá to. Nhưng để xem sự thuyết phục của anh Kim Lý với tôi như thế nào".

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà hé lộ ảnh cưới, liệu sắp có hôn lễ “khủng”? 5
Cặp sao được khen "Trời sinh một cặp" - Ảnh: FBNV

Với độ nổi tiếng và khối tài sản "khủng" của cặp đôi, đây hứa hẹn sẽ là một đám cưới đáng mong chờ tiếp theo của showbiz Việt cuối năm 2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.