Cô dâu Thanh Hằng xinh đẹp rạng rỡ trong tà áo dài đỏ

VOH - Khán giả xuýt xoa trước hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ của nàng siêu mẫu.

Sáng ngày 21/10, Thanh Hằng - siêu mẫu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hé lộ những khoảnh khắc hạnh phúc trước ngày trọng đại với nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Theo thông tin chia sẻ, đây là lễ gia tiên tại nhà riêng của cô dâu trước khi tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè vào tối 22/10.

Cô dâu Thanh Hằng trong tà áo dài đỏ 1
Thanh Hằng rạng rỡ trong áo cưới đỏ rực - Ảnh: FBNV

Trong ngày đặc biệt, Thanh Hằng chọn chiếc áo dài đỏ rực kết hợp với khăn voan cô dâu dài cùng màu đầy nổi bật và ấn tượng. Khác hoàn toàn so với hình ảnh "chị đại" trên các sàn diễn hay show truyền hình, cô dâu Thanh Hằng trông rất dịu dàng và ngọt ngào hơn hẳn. Ánh mắt và nụ cười của cô đều toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ đang tận hưởng niềm hạnh phúc.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Thanh Hằng vẫn giấu kín hình ảnh của chú rể. Nàng mẫu mới chỉ chia sẻ khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau để lộ nhẫn cưới tinh tế, sang trọng. Bên dưới bài đăng, người hâm mộ và bạn bè của Thanh Hằng đồng loạt gửi lời chúc phúc, hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với cô trong chặng đường hôn nhân sắp tới.

Cô dâu Thanh Hằng trong tà áo dài đỏ 2
Nàng mẫu vẫn chưa hé lộ hình ảnh chú rể - Ảnh: FBNV

Chồng của Thanh Hằng - Trần Nhật Minh là một nhạc trưởng nổi tiếng và lớn hơn cô 2 tuổi. Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi đã bên nhau 5 năm. Họ luôn giữ kín về nửa kia và không chia sẻ nhiều với công chúng. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 22/10 tại TPHCM và hứa hẹn sẽ quy tụ dàn sao Việt đình đám. 

Thanh Hằng từng chia sẻ về nửa kia: "Sau 5 năm sống độc thân, Hằng cảm thấy rằng đã tìm được một người đồng hành phù hợp, một người mà cô có thể tin tưởng và cùng nhau đi hết quãng đường đời. Bởi vì, chúng ta đều là những chiếc máy quét, khi quét qua, ta sẽ tìm thấy một người phù hợp có thể cùng ta đi suốt cuộc đời". 

Cô dâu Thanh Hằng trong tà áo dài đỏ 3
Hôn lễ của hai người sẽ được tổ chức vào ngày 22/10 - Ảnh: FBNV

Thanh Hằng là một người phụ nữ tài năng và thành đạt trong nhiều lĩnh vực. Sau khi giành được vương miện Hoa hậu Người mẫu qua ảnh vào năm 2002, cô khẳng định được năng lực của mình ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, sản xuất phim và cả MC. 

Cô dâu Thanh Hằng trong tà áo dài đỏ 4
Nửa kia của Thanh Hằng là một nhạc trưởng tài năng - Ảnh: FBNV

Trong lĩnh vực diễn xuất, Thanh Hằng từng tham gia đóng vai chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Nụ Hôn Thần Chết (2008), Mỹ Nhân Kế (2013), Quả Tim Máu (2017),... Với chặng đường hoạt động dài và thành công, cô được xem là một cây đa cây đề trong làng mẫu nói riêng và showbiz Việt nói chung.

Vốn nổi tiếng với hình ảnh “chị đại”, độc lập và bản lĩnh, nhiều người luôn tò mò danh tính nửa kia của Thanh Hằng. Đến nay, khi danh tính của anh được hé lộ, cộng đồng mạng đều gật gù khen ngợi “xứng đôi vừa lứa”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!