Ngôi sao gạo cội Hollywood Meryl Streep ly thân với chồng sau hơn 4 thập kỷ chung sống

VOH - Minh tinh màn bạc Hollywood 74 tuổi Meryl Streep là một trong những diễn viên xuất sắc của điện ảnh Mỹ, từng 3 lần đoạt giải Oscar. Đây là kỷ lục mà chưa có diễn viên nào vượt qua nổi.

Mới đây, bất ngờ xuất hiện thông tin bà và chồng, nhà điêu khắc Don Gummer - người từng chung sống với nhau suốt 45 năm qua - đã sống ly thân hơn 6 năm. Thông tin này vừa được người quản lý của bà xác nhận vào ngày 20/10.

Meryl Streep và Don Gamer kết hôn vào năm 1978 và có với nhau có 4 người con, gồm một cậu con trai và ba cô con gái. Cả hai từng trải qua chặng đường 45 năm vợ chồng và được xem là một trong những cặp đôi bền bỉ nhất ở Hollywood.

Ngôi sao gạo cội Hollywood Meryl Streep ly thân với chồng sau hơn 4 thập kỷ chung sống 1
Meryl Streep và Don Gamer lúc còn bên nhau - Ảnh: Internet

Theo tin từ New York Post, nguồn tin từ giới thạo tin cho biết Meryl Streep và Don Gamer đã sống ly thân được 6 năm và người đại diện của Meryl Streep cũng đã xác nhận thông tin này, đồng thời tiết lộ cả hai đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đi đến quyết định ly thân.

Theo lời người đại diện, mặc dù cả hai sống ly thân nhưng thỉnh thoảng họ vẫn quan tâm đến nhau. Về nguyên ly thân, vị đại diện này nói không tiện tiết lộ.

Meryl Streep là diễn viên gạo cội có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí tại Hollywood, từng góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như The Devil Wears Prada, The Iron Lady, Mamma Mia!... Đây là những tác phẩm kinh điển trong lòng những người yêu thích điện ảnh.

Với tài năng diễn xuất tuyệt vời, Meryl Streep trở thành vị khách thường xuyên của giải Oscar với 21 lần được đề, trong đó có 4 lần đề cử giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất", 17 lần đề cử giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" và 3 lần rinh về tượng vàng Oscar.

Ngôi sao gạo cội Hollywood Meryl Streep ly thân với chồng sau hơn 4 thập kỷ chung sống 2
Diễn viên Meryl Streep - Ảnh: Internet

Trước khi kết hôn với Don Gamer, nữ diễn viên từng trải qua những mất mát đau khổ với người chồng trước. Theo đó, Streep gặp nam diễn viên John Cazale khi họ đến thử vai cho bộ phim Measure for Measure của Shakespeare ở New York, sau đó cả hai yêu nhau và tiến hành lễ đính ước vào năm 1976.

Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau cuộc gặp của họ, John đã qua đời vì bệnh ung thư. Để vơi đi nỗi buồn và tình trạng trầm cảm vì mất đi người thương, Meryl Streep quyết tâm tập trung cho công việc.

Không bao lâu sau đó, bà đã gặp nhà điêu khắc Don Gummer và họ ở bên nhau trong hơn bốn thập kỷ, cho đến khi xuất hiện thông tin cả hai đã sống ly thân hơn 6 năm.