'Mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà tự tin khoe trọn đường cong khi mặc bikini

VOH - Tuy đã là 'mẹ bỉm' 3 con, nhưng vóc dáng hiện tại của Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người mê mẩn.

Mới đây trong chuyến đi công tác tại Bali, Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ nghỉ dưỡng vài ngày tại quốc gia này. Theo người đẹp chia sẻ, chuyến đi còn có sự tham gia của ông xã Kim Lý và 2 nhóc tì đáng yêu Lisa - Leon.

Có mặt tại Bali, Hồ Ngọc Hà liên tục "đốn mắt" người hâm mộ bởi loạt ảnh trong trẻo, đẹp như mơ. Mẹ 3 con thậm chí còn không ngần ngại diện bikini, khoe trọn vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh". Lựa chọn bộ bikini màu đen, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả mê mẩn vì làn da trắng mịn. Đa số các tấm ảnh của giọng ca Cô Đơn Trên Sofa chỉ tập trung chụp cảnh ngoài trời.

'Mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà tự tin khoe trọn đường cong khi mặc bikini 1
Hồ Ngọc Hà trong chuyến du lịch ở Bali

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà diện bikini khi đi biển. Bởi trong các dịp đi chơi cùng gia đình hay tham dự những sự kiện của đồng nghiệp, nữ ca sĩ lúc nào cũng ưu ái những bộ cánh có thiết kế cắt xẻ táo bạo. Không những vậy, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên của người đẹp 3 con cũng khiến công chúng rất thích thú.

Mặc dù đã trải qua 3 lần sinh nở, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững thần thái của "nữ hoàng giải trí" khi sở hữu vóc dáng săn chắc, thon gọn. Nhan sắc tươi trẻ, làn da căng mịn của bà xã Kim Lý khiến nhiều người đùa vui rằng cô chưa từng sinh con. Thậm chí, một số người hâm mộ còn nhận xét cơ thể của nữ ca sĩ không xuất hiện dấu vết của quá trình sinh con. Tuy nhiên, trước những lời nhận xét này, ca sĩ bất ngờ tiết lộ: "Có rạn sau sinh nhưng mà ít".

'Mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà tự tin khoe trọn đường cong khi mặc bikini 2
Cô tiết lộ bản thân vẫn có những vết rạn trên cơ thể

Ở tuổi 39, "mẹ bỉm" tiết lộ để có vóc dáng đáng mơ ước như hiện tại, cô đã chăm chỉ tập luyện yoga suốt 15 năm. Ban đầu, Hồ Ngọc Hà tập thể dục với mục đích cải thiện cơ thể. Tuy nhiên sau 1 khoảng thời gian theo đuổi yoga, giọng ca 8x nhận thấy việc tập thể dục không chỉ giúp bản thân khỏe mạnh mà còn truyền tải năng lượng tích cực.

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà bận rộn với các dự án cá nhân. Trước đó, cô vừa tổ chức thành công liveshow Love Songs vào tháng 6 tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, bà xã Kim Lý còn tích cực xây dựng các chiến dịch quảng bá cho công ty mỹ phẩm cá nhân, giúp thương hiệu đến gần hơn với công chúng. 

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà khoe giọng tại liveshow hoành tráng Love Songs

'Mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà tự tin khoe trọn đường cong khi mặc bikini 3
"Mẹ bỉm" Hồ Ngọc Hà với vóc dáng đáng mơ ước

Gần đây, Hồ Ngọc Hà còn đối đầu với Thanh Hằng, Hương Giang và Lan Khuê trong một chương trình thực tế. Với cương vị là một huấn luyện viên trong cuộc thi nhan sắc, "mẹ bỉm" 3 con đã khẳng định rõ vị thế của danh xưng "nữ hoàng giải trí" Việt Nam.

Nói về danh xưng đã gắn liền với mình suốt nhiều năm qua, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ với phóng viên Dân Trí: "Đối với họ "giải trí" là thứ để vui chứ không đáng quý để đón nhận. Tôi đã phải xoay chuyển tình thế, trở thành người "giải trí có giá trị", không phải chỉ "múa may quay cuồng" cho xong để rồi bước xuống sân khấu không ai còn nhớ tiết mục của mình. Tôi muốn số đông biết được rằng, dù tôi không phải là người hát hay nhất nhưng tôi là một trong những người đã cố gắng nhiều nhất".

'Mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà tự tin khoe trọn đường cong khi mặc bikini 4
Người đẹp được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí"

Hồ Ngọc Hà chính là một trong những nữ ca sĩ hạnh phúc nhất Vbiz khi vừa có gia đình hạnh phúc, vừa là giọng hát được nhiều khán giả mến mộ. Thành công về sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ khiến nhiều người ghen tỵ.

Hiện tại, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang tham gia show thời trang của Bulgari tại Bali. Ở sự kiện, cặp đôi gặp gỡ nhiều ngôi sao quốc tế như Mai Davika, Catriona Gray,...

'Mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà tự tin khoe trọn đường cong khi mặc bikini 5
Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng dàn sao quốc tế

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!